• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

[Reivew] 10 phòng khám chữa bệnh trĩ tốt ở Hà Nội

[Reivew] 10 phòng khám chữa bệnh trĩ tốt ở Hà Nội
Điểm trung bình: 4.9 / 5 ( 14 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:52:25

Nhiều bệnh nhân lo lắng, thắc mắc không biết khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt - uy tín, bởi có rất nhiều phòng khám, bệnh viện được xây dựng nhằm khám và điều trị bệnh trĩ nhưng chưa biết rõ chất lượng, dịch vụ ra sao.

Phòng khám chữa bệnh trĩ

Tiêu chí đánh giá phòng khám chữa bệnh trĩ chất lượng

Trước khi đi điều trị bệnh trĩ, bệnh nhân cần chú ý lựa chọn một phòng khám chữa bệnh trĩ có đầy đủ các yếu tố sau:

  • Phòng khám chữa bệnh trĩ được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp. Đảm bảo có đầy đủ các phòng như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng truyền dịch, phòng siêu âm, phòng chờ đa phương tiện.

  • Đội ngũ y, bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh trĩ nói riêng và các bệnh lý khác nói chung.

  • Phương pháp điều trị bệnh áp dụng các công nghệ hiện đại, an toàn, không gây đau đớn và không gây ra tổn thương cho người bệnh.

  • Bệnh trĩ sau khi chữa trị phải đảm bảo không có biến chứng và hạn chế được khả năng tái phát của bệnh.

  • Chi phí công khai rõ ràng, minh bạch và hợp lý theo đúng luật của Bộ Y tế đề ra.

Những yếu tố trên bắt buộc một phòng khám chữa bệnh trĩ cần phải có để đảm bảo kết quả điều trị bệnh.

Top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ tốt nhất

Dưới đây là top 10 phòng khám chữa bệnh trĩ tốt nhất mà bệnh nhân nên tham khảo để giúp việc điều trị bệnh có hiệu quả, an toàn:

1. Khám chữa bệnh trĩ - Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa Thái Hà, Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0365.116.117

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám chữa trĩ uy tín tại Hà Nội nhận được nhiều đánh giá về chất lượng cũng như dịch vụ của các chuyên gia cùng những bệnh nhân đã đến đây điều trị bệnh trĩ bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa các loại trĩ từ trĩ nội, trĩ ngoại đến trĩ hỗn hợp cùng một số bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng.

  • Cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, hiện đại cho việc khám chữa trĩ bao gồm các phòng cấp cứu, phòng truyền dịch, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu và phòng chờ đa phương tiện.

  • Phòng khám đã và đang thực hiện phương pháp chữa trĩ bằng HCPT và PPH – là hai công nghệ hàng đầu trong điều trị bệnh trĩ, quy trình chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và không gây đau đớn cho người bệnh.

  • Bệnh nhân khi đến khám chữa trĩ tại phòng khám đều được đón tiếp với thái độ thân thiện, tận tình và luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm bởi thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.

  • Mọi khoản chi phí đều được công khai để bệnh nhân nắm rõ. Đặc biệt, phòng khám ưu tiên giải đáp miễn phí và có nhiều chương trình ưu đãi diễn ra trong năm để giúp bệnh nhân tiết kiệm mức chi phí.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa Thái Hà còn được đánh giá là phòng khám có địa chỉ tương đối dễ tìm bởi nó nằm cạnh ngay bến xe buýt, rất thuận tiện cho việc đi lại.

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc trĩ nên đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của mọi người.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ tại số 11, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa để được tư vấn cụ thể về khám và điều trị bệnh trĩ.

2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện có khoa phẫu thuật ống tiêu hóa tại Hà Nội và là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý về hậu môn trực tràng, điển hình là bệnh trĩ.

3. Khoa khám trĩ - Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Bệnh viện Việt Đức, 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Việt Đức được coi là cái nôi của ngành ngoại khoa Việt Nam, là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn của cả nước. Bệnh viện có khoa điều trị bệnh theo yêu cầu, là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý hậu môn, trực tràng.

Tại bệnh viện có môi trường phòng bệnh sạch sẽ, tiện nghi cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư đầy đủ. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý vùng hậu môn.

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - địa chi khám bệnh trĩ uy tín

Địa chỉ: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín tại Hà Nội thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng với đội ngũ y bác sĩ là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ… có tay nghề cao, trình độ hàng đầu cả nước.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp cùng các bệnh lý khác.

5. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa đầu ngành lớn của khu vực miền bắc, nơi tập trung các giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ hàng đầu của cả nước. Hệ thống cơ sở vật chất cùng trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, khang trang.

Tuy nhiên, bệnh viện có khá đông người đến khám chữa bệnh nên thường rơi vào trình trạng quá tải. Vì vậy, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để kết quả thăm khám chính xác, có hiệu quả.

Tư vấn bệnh tại: http://bit.ly/tu-van-mien-phi-benh

6. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thường xuyên hợp tác chuyên môn y tế với các bác sĩ đầu ngành, có thể thăm khám và điều trị các trường hợp bệnh trĩ có triệu chứng phức tạp.

Chính vì vậy, Phòng khám Hưng Thịnh là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bệnh nhân lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa trĩ an toàn, hiệu quả. Bệnh trĩ là bệnh gây ra nhiều khó chịu, biến chứng nên cần phải được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám