• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

[2023] Cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu uy tín? bao nhiêu tiền

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hồ nách khi bị bệnh hôi nách giá bao nhiêu? ở bệnh viện nào đảm bảo? Dịch vụ cắt mổ tuyến mồ hôi rất được ưa chuộng

[2023] Cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu uy tín? bao nhiêu tiền
Điểm trung bình: 4.8 / 5 ( 4 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:12:40

Hôi nách là nỗi lo lắng của bất cứ người nào nếu không may gặp phải chứng bệnh này. Với sự phát triển của công nghệ y học hiện đại ngày nay, việc điều trị hôi nách đã không còn khó khăn với phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách.

Vậy khi nào nên cắt tuyến mồ hôi nách? Ở đâu? Bao nhiêu tiền? Hãy cùng các chuyên gia phòng khám thái Hà tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây.

hôi nách

Cắt tuyến mồ hôi nách là một phương pháp điều trị hôi nách của y học hiện đại. Phương pháp này dựa trên cơ sở nguyên nhân gây bệnh hôi nách là do tình trạng tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh, khiến vùng nách luôn trong tình trạng ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát sinh và phát triển, gây ra mồ hôi.

Khi cắt tuyến mồ hôi nách thì mồ hôi không còn tiết ra tại vùng nách, nách luôn trong tình trạng khô thoáng, nên chứng hôi nách cũng không còn.

Khi nào nên cắt tuyến mồ hôi nách?

Cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị chứng hôi nách hiệu quả, phù hợp cho những ai có nhiều tuyến mồ hôi nách, đặc biệt là những người có tuyến mồ hôi nội hoạt động mạnh, tiết mùi khó chịu.

Tuy nhiên, chuyên gia phòng khám Thái Hà khuyến cáo, không phải ai cũng có thể tiến hành cắt tuyến mồ hôi nách, phương pháp này chỉ được thực hiện trong những trường hợp sau:

  • Nam và nữ trên 18 tuổi.

  • Phụ nữ sau sinh 6 tháng.

  • Đối tượng mắc bệnh hôi nách nặng, được các chuyên gia chỉ định.

Lưu ý:

  • Bệnh nhân chưa đủ tuổi, mắc một số bệnh nặng, đang mang thai… thì không nên phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách.

  • Đối với người chỉ bị chứng hôi nách nhẹ thì có thể tự tham khảo cách điều trị hôi nách tại nhà bằng các phương pháp dân gian cũng khá hiệu quả.

Cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu uy tín?

Hiện nay, dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách hiện rất được ưa chuộng, được thực hiện ở các bệnh viện chuyên khoa, các phòng khám tư nhân hay viện thamm.

Thông thường, phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách chỉ có tỉ lệ thành công là 70%, tỉ lệ gặp phải biến chứng là 20% bao gồm sẹo lồi, lõm, nhiễm trùng, hoại tử da… Do đó, bệnh nhân nên lựa chọn cắt tuyến mồ hôi nách tại các cơ sở y tế uy tín, có chuyên khoa để hạn chế biến chứng.

cắt tuyến mồ hôi nách

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách uy tín, hiệu quả tại Hà Nội. Khác với phương pháp cắt bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi nách truyền thống, bác sĩ phòng khám sử dụng công nghệ laser và công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG, cho hiệu quả điều trị hôi nách vượt trội.

  • Phương pháp điều trị bằng laser: Sử dụng tia laser để phá hoại tuyến mồ hôi trong 1 tiếng đồng hồ, không gây chảy máu. Hiệu quả điều trị cao, bệnh nhân chỉ mất 7 ngày để hồi phục.

  • Công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG: Bác sĩ sẽ rạch một vết thương nhỏ trên vùng da nách, đưa hết dịch và tuyến mồ hôi nách ra ngoài. Tiểu phẫu chỉ mất 30 phút, không đau, không để lại sẹo, mất ít máu. Hiệu quả điều trị cao, bệnh nhân không bao giờ bị lại.

  • Xâm lấn tối thiểu 360C: Sử dụng công nghệ quan sát 360 độ để loại bỏ tuyến mồ hôi nách, không gây đau, không chảy máu, khả năng hồi phục nhanh trong 7 ngày. Điều trị một lần cho hiệu quả vĩnh viễn, không bao giờ bị lại.

Chi phí cắt tuyến mồ hôi nách?

Tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ. Trước đó, bệnh nhân cần phải làm một số xét nghiệm như: Kiểm tra máu đông máu chảy, miễn dịch, sinh hóa, điện tim, XQ tim phổi… để bảo đảm tiểu phẫu diễn ra an toàn, hạn chế biến chứng. Do đó, chi phí cắt tuyến mồ hôi nách sẽ bao gồm chi phí thực hiện tiểu phẫu và chi phí thực hiện các xét nghiệm liên quan, chi phí thuốc thang và các khoản chi phí khác sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Chi phí cắt tuyến mồ hôi nách bằng các phương pháp khác nhau sẽ khác nhau, tại các cơ sở y tế khác nhau, có chất lượng dịch vụ y tế không đồng cũng sẽ khác nhau:

  • Thông thường, chi phí cắt tuyến mồ hôi nách bằng phương pháp phẫu thuật truyền thống là thấp , các phương pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại cho hiệu quả cao, bảo đảm thamm, ít biến chứng thì có chi phí cao hơn.

  • Cắt tuyến mồ hôi nách tại các địa chỉ uy tín, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, chuyên gia thực hiện là những người có chuyên môn và kinh nghiệm, bảo đảm thamm, không có biến chứng xấu sẽ yêu cầu chi phí cắt tuyến mồ hôi cao hơn tại các cơ sở y tế chui, kém chất lượng.

Lời khuyên: Để xác định khoản chi phí cắt tuyến mồ hôi nách cụ thể, bệnh nhân phải liên hệ trực tiếp đến địa chỉ thực hiện.

Trên đây là những thông tin về phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách. Bạn có nhu cầu cắt tuyến mồ hôi nách, hãy liên hệ đến phòng khám Thái Hà bằng số 0365 116 117 để đăng kí và đặt lịch hẹn với bác sĩ từ trước.

 
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám