• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Bí quyết trị thâm nách hiệu quả ngay tại nhà

Bí quyết trị thâm nách hiệu quả ngay tại nhà
Điểm trung bình: 4.9 / 5 ( 7 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:10:18

Rất nhiều bạn nữ bị thâm nách và không tự tin để diện váy hay áo 2 dây, áo ba lỗ hoặc không tự tin để lộ nách của mình vì thế mà khi chơi thể thao hoặc hoặc múa hoặc nhảy luôn phải che dấu chúng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn cách trị thâm nách hiệu quả nhanh chóng đến từ các nguyên liệu tự nhiên rất dễ thực hiện lại đem đến hiệu quả cao.

Mẹo đánh tan thâm nách hiệu quả ngay tại nhà

1. Trị thâm nách bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng khoai tây còn có tác dụng làm đẹp rất tốt từ lâu người ta đã biết đến công dụng này của khoai tây.

khoai tây trị thâm nách

Các trị thâm nách bằng khoai tây cũng rất đơn giản bạn chỉ cần 1 củ khoai tây rửa sạch, nạo vỏ sau đó thái thành từng lát mỏng, lấy những lát khoai tây này đắp vào nách khoảng 30 phút sau đó bỏ ra, làm đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi tối và khi nghỉ ngơi sẽ có tác dụng rất tốt. Bạn cũng có thể luộc khoai tây chín sau đó lột vỏ, đánh nhuyễn trộn với sữa chua không đường thành một dung dịch sánh mịn đắp lên nách để trong vòng 30 phút. Làm theo cách này khoảng một tuần bạn sẽ thấy vùng nách của mình sáng lên và hết thâm nách, giúp sáng da hiệu quả.

2. Trị hôi nách bằng chanh tươi

Chanh tươi có rất nhiều và có quanh năm ở nước ta, chanh tươi có tác dụng khử mùi hôi nách và chữa trị thâm nách rất tốt.

chanh trị thâm nách

Cách làm: sử dụng một quả chanh tươi vắt lấy nước cốt sau đó bạn hãy vệ sinh vùng nách cần trị thâm thật sạch bằng xà bông và lau khô với khăn mềm. Sau đó thoa nước cốt chanh lên vùng nách bị thâm, lưu ý vừa thoa vừa kết hợp với massage thật nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Làm đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc khi nghỉ ngơi, mỗi ngày có thể làm từ 1-2 lần sau 7 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, thâm nách biến mất đồng thời mùi hôi nách cũng không còn.

3. Trị thâm nách bằng cà chua

Cà chua là một loại quả rất bổ dưỡng và giàu vitamin, cà chua chín có tác dụng làm đẹp và sáng da rất tốt bạn có thể sử dụng chúng để chữa thâm nách hiệu quả.

cà chua trị thâm nách

Cách làm: Rất đơn giản chỉ cần 1-2 quả cà chua chín rửa sạch sau đó thái lát cho vào máy say sinh tố say nhuyễn lọc lấy nước. Sau khi rửa sạch vùng nách cần chữa trị bạn hãy lấy nước cà chua thoa lên vùng nách cho nước cà chua thấm đều, lưu ý vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng khoảng 20-30 phút. Sử dụng cách này mỗi ngày sau khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy vùng da thâm ở nách được cải thiện đáng kể. Kiên trì làm bạn sẽ trị hoàn toàn được thâm nách.

4. Trị thâm nách bằng nha đam

Nha đam là một loại thảo dược chứa rất nhiều các dưỡng chất tốt cho sự tái tạo các tế bào da, làm sáng da và loại bỏ các sắc tố thâm đen trên da. Sử dụng nha đam chữa thâm nách rất hiệu quả và được rất nhiều bạn áp dụng để chữa trị cho mình.

nha đam trị thâm nách

Cách làm: Lấy một lá nha đam lớn, lột vỏ lấy phần thịt của nha đam sau đó say nhuyễn lấy nước nha đam, dùng nước này thoa lên vùng nách, vừa thoa vừa kết hợp với massage khoảng 20 phút sau đó dắp nha đam lên nách trong vòng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể làm và để trong tủ lạnh dùng dần trong ngày. Mỗi ngày làm từ 2-3 lần sẽ có hiệu quả rất tốt, chỉ trong vòng 1 tuần bạn đã có một vùng nách mịn màng và còn loại được mùi hôi nách đáng kể nữa.

5. Chữa trị thâm nách bằng dầu dừa

dầu dừa trị thâm nách

Bạn có thể mua dầu dừa nguyên chất ở hiệu thuốc quầy mỹ phẩm… chúng được bán rất nhiều và rất tiện lợi để mua hay để sử dụng. Cách dùng dầu dừa trị thâm rất dễ bạn chỉ cần vệ sinh vùng nách sạch với nước ấm làm cho lỗ chân lông nở ra sau đó lấy khăn bông lau khô, dùng một ít bông gòn thấm dầu dừa hoặc dùng trực tiếp tay để thoa dàu dừa lên nách, chú ý thoa đều và masage nhẹ nhàng khoảng 30 phút sau đó rửa lại thật sạch bằng xà bông. Làm đều đặn mỗi ngày 2 lần sau khoảng 7-10 ngày bạn sẽ có một vùng nách mịn màng không còn bị thâm nữa.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về "cách trị thâm nách bằng các thảo dược tự nhiên" ngày hôm nay sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 hoặc đến tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn bất cứ khí nào.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám