• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Nam giới bị yếu sinh lý có khả năng sinh con?

Nam giới bị yếu sinh lý có khả năng sinh con?
Điểm trung bình: 4.9 / 5 ( 10 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 09:09:30

Hiện nay rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý cùng với đó là những nỗi lo lắng bất an vì không thể có con được. Vậy nếu “Nam giới bị yếu sinh lý có con được không?” đây cũng là câu hỏi của không ít các bệnh nhân gửi về cho Phòng khám nam khoa Thái Hà trong tuần qua.

nam giới yếu sinh lý có con được không

Bệnh yếu sinh lý là gì?

Bệnh yếu sinh lý là một loại bệnh liên quan đến khả năng quan hệ tình dục trong đó nam giới có các biểu hiện như dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng trong một khoảng thời gian rất ngắn rồi bị xìu, họ không thể thực hiện một cuộc giao hợp bình thường, không còn ham muốn quan hệ tình dục thậm chí là sợ quan hệ tình dục…

Bệnh yếu sinh lý không chỉ khiến cho bạn không thể đạt được khoái cảm cần thiết cũng như có con theo ý muốn mà bệnh còn là nguyên nhân khiến nhiều gia đình ta vỡ.

Nam giới bị yếu sinh lý có con được không?

Điều kiện bắt buộc để có con đó là tinh trùng ở nam gặp được trùng ở nữ tạo thành hợp tử ở tử cung người phụ nữ. Khi nam giới bị yếu sinh lý rất khó có thể đưa tinh trùng gặp được trứng của nữ giới tuy nhiên điều này cũng không phải không có, rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý đã có con do các tinh trùng khỏe đã gặp được trứng và di chuyển về tử cung để làm tổ.

Để giải thích cho điều này các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, tuy bị yếu sinh lý nhưng trong các trường hợp khi dương vật vẫn còn khả năng cương cứng tuy rất ngắn và tiếp xúc với âm đạo sẽ có ít nhiều tinh dịch được đưa vào âm đạo của phụ nữ, tinh trùng vì thế mà có cơ hội để gặp trứng tuy rằng cơ hội rất nhỏ.

Khi bị yếu sinh lý nam giới cần phải chữa trị sớm để bệnh không quá nặng và nhanh chóng có thể có con như ý muốn. Để chữa trị yếu sinh lý các bác sĩ sẽ phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh sau đó dựa vào các nguyên nhân gây bệnh để chữa trị bệnh một cách tốt và nhanh .

Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu?

Có rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh yếu sinh lý tuy nhiên không phải cơ sở chữa trị nào cũng mang lại hiệu quả, có những cơ sở khám chữa bệnh mở ra nhằm mục đích kinh doanh nếu không may chọn nhầm những cơ sở này bạn rất có thể tốn rất nhiều công sức và tiền của nhưng không thể khỏi bệnh.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh nào cho tốt hãy đến với Phòng khám nam khoa Thái Hà một trong những phòng khám chữa trị yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội, phòng khám được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi điều trị bệnh yếu sinh lý co mình và người thân.

Phòng khám Thái Hà với các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm đã chữa trị thành công cho rất nhiều các bệnh nhân kể cả những bệnh nhân nặng . Với các phục vụ nhiệt tình chu đáo lấy việc khám chữa bệnh đặt lên hy vọng sẽ khiến các bạn hài lòng. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám