• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Khám, chữa yếu sinh lý ở đâu tốt Hà Nội?

Khám, chữa yếu sinh lý ở đâu tốt Hà Nội?
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 55 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:35:15

Khám chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín, chất lượng? đang là thắc mắc của không ít nam giới khi rơi vào trạng thái này. Là một trong những điều khó nói trong chuyện phòng the của cuộc sống vợ chồng không ít các quý ông đã tìm đến nhiều trung tâm, cơ sở y tế để cải thiện vấn đề. Vậy đâu là địa chỉ khám chữa yếu sinh lý tốt tại Hà Nội?

chữa yếu sinh lý ở đâu tốt

Có thể bạn quan tâm:

Yếu sinh lý là bệnh gì?

Bệnh yếu sinh lý là một loại bệnh tế nhị ở nam giới, khiến cho nam giới mất ham muốn tình dục và không thể thực hiện một cuộc giao hợp bình thường. Đàn ông bị yếu sinh lý không những ảnh hưởng tới khả năng có con mà còn làm mất đi khoái cảm khi quan hệ tình dục và rất nhiều trường hợp mất đi cả hạnh phúc gia đình.

Nguyên nhân chính:

  • Do tuổi tác
  • Mất cân bằng nội tiết tố nam khiến hàm lượng testosterone bị giảm chức năng sinh lý
  • Do tâm lý: stress, căng thẳng, áp lực cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cơ thể, ảnh hưởng đến đời sống tình dục
  • Mắc các bệnh lý về tuyến yên, cơ quan sinh dục, tiểu đường...
  • Do chế độ ăn uống, sinh hoạt tình dục không điều độ cũng dễ dẫn đến yếu sinh lý ở nam

Biểu hiện:

Dấu hiện dễ nhận thấy của nam giới khi yếu sinh lý đó là việc rối loạn khi xuất tinh: theo lý thuyết thông thường nam giới xuất tinh sau khi có ham muốn khiến dương vật cương cứng và trong quá trình giao hợp đạt được khoái cảm thì nam giới xuất tinh, nhiều trường hợp nam giới khi ham muốn mà dương vật cương cứng nhưng nam giới không thể xuất tinh được trong thời gian quan hệ.

Dương vật bị liệt dương thạm chí bị bất lực trong khi quan hệ, dương vật không thể - không đủ cương cứng hay bị xẹp sớm khi quan hệ.

Trong thời gian quan hệ tình dục nam giới cảm thấy đau nhức : đau khi quan hệ, xuất tinh có cảm giác đau,…thậm chí khi dương vật cương cứng cũng đau.

Ngoài ra rất nhiều nam giới đều suy giảm ham muốn cũng như hưng phấn tình dục khiến cho cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khi nào nên đi khám yếu sinh lý

Khi nam giới gặp các biểu hiện, dấu hiệu như trên thì nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để khám chữa và điều trị bệnh kịp thời.

Đối với nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ thì chỉ cần tự điều trị ở nhà bằng cách xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học hợp lý. Còn đối với trường hợp nặng, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên qua để kiểm tra, xác định đúng tâm bệnh dể có phác đồ điều trị riêng, nhanh chóng khỏe bệnh tránh để quá lâu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Khám Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu tốt Hà Nội?

Bệnh yếu sinh lý có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh vì thế việc chữa trị cũng trở nên khó khăn hơn vì phải khắc phục được mọi nguyên nhân gây bệnh mới có thể chữa khỏi. Bệnh yếu sinh lý có thể được chữa trị trong một thời gian ngắn hoặc dài tùy theo trình độ tay nghề của các bác sĩ, các máy móc thiết bị cũng như cố gắng của người bệnh.

Phòng khám nam khoa Thái Hà có các bác sĩ giỏi nam khoa dày dặn kinh nghiệm, đã chữa trị thành công cho không ít các bệnh nhân ngay cả bệnh nhân bị bệnh yếu sinh lý nặng .

Phòng khám có những máy móc thiệt bị kỹ thuật hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp xác định chính xác các nguyên nhân gây bệnh đồng thời hỗ trợ điều trị hoàn hảo .

Phong cách làm việc chuyên nghiệp các bác sĩ y tá luôn chăm sóc và theo dõi bệnh nhân tận tình và sát sao coi bệnh nhân như người nhà của mình mà dốc lòng chữa trị.

Không xảy ra hiện tượng bác sĩ bỏ mặc bệnh nhân hay chặt chém như ở một số cơ sở khám chữa bệnh khác.

Đến với phòng khám nam khoa Thái Hà bạn không chỉ cảm nhận được cách làm việc nghiêm túc mà còn sẽ cảm thấy một không gian khám chữa bệnh lý tưởng, sạch sẽ, yên tĩnh làm người bệnh có cảm giác như ở chính căn nhà của mình chứ không phải như trong bệnh viện. Còn rất nhiều các yếu tố khác tạo nên sự tin tưởng của bệnh nhân đối với các bác sĩ nơi đây, nếu các bạn có bệnh hãy giao trọng trách khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của bạn cho chúng tôi bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm .

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn "chữa trị yếu sinh lý" xin gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi theo đường dây nóng 0365.116.117 các bác sĩ luôn sẵn sàng giúp bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám