• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 25 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:33:30

Đối với nam giới việc khẳng định bản lĩnh đàn ông của mình là việc rất cần thiết và cực kì quan trọng, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Thế nhưng có rất nhiều các quý ông đã không đạt được khoái cảm mong muốn trong chuyện ấy, hiện tượng này được gọi là yếu sinh lý nam. Nếu yếu sinh lý kéo dài sẽ trở thành bệnh lý và ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình và tâm lý của nam giới. Tuy nhiên không phải nam giới nào cũng có thể phát hiện ra mình bị yếu sinh lí, bởi đây là vấn đề nhạy cảm, tâm lí không dám thừa nhận hoặc phủ nhận để cố bảo vệ mình. Có rất nhiều bạn nam đang gặp phải vấn đề này nhưng lại không dám thổ lộ hoặc nhờ đến các trung tâm tư vấn để giải quyết vấn đề của mình.

bieu hien yeu sinh ly nam

Các biểu hiện nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới?

Để giúp các bạn nam giới sớm nhận ra vấn đề của mình để có cách chữa trị hợp lí, kịp thời, bảo vệ hạnh phúc của mình, các bác sĩ của Phòng Khám Nam khoa Thái Hà đã đưa ra một số biểu hiện của bệnh yếu sinh lí ở nam giới như sau:

Rối loạn cương dương: đây là dấu hiệu đặc trưng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, rối loạn cương dương hay còn gọi là liệt dương, bất lực… rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không đạt được độ cương cứng hoặc không giữ được độ cương cứng khi giao hợp. Nó còn biểu hiện ở việc dương vật bị “xỉu” trước khi xuất tinh hoặc suất tinh sớm… Khi kết thức cuộc giao hợp cả 2 đều không đạt cực khoái.

Rối loạn xuất tinh: dấu hiệu đặc trưng là trong quá trình giao hợp, khi đạt đến cực khoái, hưng phấn cao độ, nam giới vẫn không thể xuất tinh (còn gọi là khó xuất tinh) hoặc xuất tinh không theo ý muốn làm mất hứng, lâu dần sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục, không có cảm giác hứng thú, mất cảm giác quan hệ, lẩn tránh quan hệ… Đây là biểu hiện cực kì dễ nhận thấy của bệnh yếu sinh lí.

Xuất hiện hiện tượng đau nhức khi quan hệ: trong quá trình quan hệ, nam giới thường có cảm giác khó chịu, đau nhức khi dương vật cương cứng, khi xuất tinh thì có cảm giác đau, bị tiểu buốt, rát… Chính vì vậy, nam giới sẽ rất khó đạt được khoái cảm cực độ, khó lên đỉnh trong lúc quan hệ.

Ngoài ra còn một số biểu hiện khác để nam giới biết mình bị yếu sinh lí như: khi mới tiếp xúc, va chạm hoặc cọ sát với những điểm nhạy cảm đã bị xuất tinh hoặc chỉ quan hệ được một vài phút đã không thể duy trì, kiềm chế xuất tinh, hay kiểm soát được dương vật… cũng là những biểu hiện thường gặp.

Nếu những biểu hiện trên chỉ diễn ra theo từng thời điểm hoặc một vài ngày thì các bạn chỉ cần tìm hiểu nguyên nhân gây yếu sinh lý nam để điều chỉnh cho phù hợp(có thể do nguyên nhân tâm lý, trạng thái sức khỏe hay tác dụng của thuốc chữa bệnh…), tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài thường xuyên bạn phải đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám hoặc liên hệ để được tư vấn. Yếu sinh lí là bệnh lý có ảnh hưởng rất lớn và quyết định đến hạnh phúc gia đình. Hãy lựa chọn khôn ngoan để bảo vệ bản lĩnh nam giới và cuộc sống gia đình bạn.

Trên đây là một số chia sẻ của các chuyên gia khám bệnh nam khoa về “biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới”, nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trự tiếp đến tại phòng khám đị chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám