• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Yếu sinh lý có phải do thủ dâm?

Yếu sinh lý có phải do thủ dâm?
Điểm trung bình: 4.9 / 5 ( 8 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 13:58:15

Hỏi: Chào các bác sĩ em năm nay 25 tuổi đã có vợ nhưng khoảng 5 tháng gần đây em thói quen rất hay thủ dâm. Gần đây dương vật của em có hiện tượng không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn em đi khám thì được biết đã bị yếu sinh lý. Xin hỏi các bác sĩ “Yếu sinh lý có phải do thủ dâm không” rất mong các bác sĩ có thể giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn các bác sĩ nhiều ạ! - (Bạn N. An- Thường Tín- Hà Nội).

yếu sinh lý có phải do thủ dâm?

Yếu sinh lý có phải do thủ dâm quá nhiều?

Trả lời

Chào bạn N.An cảm ơn bạn đã gửi thư về cho chúng tôi! Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Để giải đáp thắc mắc về vấn đề này trước tiên bạn cần hiểu rõ bệnh yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý thực chất là hiện tượng dương vật của nam giới không có khả năng cương cứng hoặc chỉ cương cứng được một khoảng thời gian rất ngắn từ 1-2 phút là bị xìu. Yếu sinh lý còn là sự bất lực của đàn ông trước phụ nữ khi không có khả năng thực hiện một cuộc giao hợp bình thường.

Yếu sinh lý có rất nhiều các nguyên nhân như do tâm lý, do tuổi tác, do mất cân bằng nội tiết tố nam, do các bệnh lý như suy thận, tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp…

Bị yếu sinh lý có phải do thủ dâm không?

Có rất nhiều ý kiến cho rằng thủ dâm hoàn toàn không ảnh hưởng đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng.

Thủ dâm hay còn gọi là "tự sướng" hoàn toàn có thể gây ra bệnh yếu sinh lý nếu bạn lạm dụng chúng và thủ dâm không đúng cách.

Với tâm lý luôn lo lắng khi thủ dâm, thủ dâm nhanh và mạnh sẽ khiến cho dương vật bị tổn thương, đồng thời cũng khiến dương vật không còn nhạy cảm với các kích thích dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới, làm cho dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn đã bị xìu.

Việc thủ dâm liên tục và phương pháp thủ dâm không đúng sẽ khiến cho bạn không còn cảm giác dẫn đến bệnh yếu sinh lý càng ngày càng nặng.

Tần suất thủ dâm bao nhiêu là đủ để không mắc yếu sinh lý?

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, nam giới ở độ tuổi từ 30 trở xuống tần suất thủ dâm thích hợp từ 2-3 lần/tuần là hợp lý , còn đối với nam giới độ tuổi trên 30 chỉ nên ở mức độ từ 1-2 lần/tuần. Thủ dâm là hành động không tốt cho sức khỏe. Nếu lạm dụng hành động này cơ thể bạn sẽ ngày trở nên mệt mỏi, uể oải, lượng tinh trùng giảm rõ rệt, tinh trùng yếu dần... dẫn đến mất khoái cảm khi yêu nghiêm trọng hơn là nguy cơ mắc liệt dương vĩnh viễn rất cao.

Lời khuyên của các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà? Bạn N.An thân mến trong trường hợp của bạn bị yếu sinh lý nhiều nguyên nhân do thủ dâm quá nhiều và thủ dâm không đúng cách. Để chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả và tốt bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị sớm kịp thời để không ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục cũng như khả năng có con của bạn.

Phòng khám nam khoa Thái Hà với các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa là cơ sở "chữa trị yếu sinh lý" uy tín tại Hà Nội đến với phòng khám bạn sẽ được chữa trị bệnh một cách hiệu quả và nhanh chóng , tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn. Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám