• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Cách chữa viêm quy đầu hiệu quả

Cách chữa viêm quy đầu hiệu quả
Điểm trung bình: 4.7 / 5 ( 40 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 10:14:04

Hỏi: Chào bác sĩ em tên là Cường 25 tuổi ở Nam Định, em mới phát hiện ra mình có triệu chứng của bệnh viêm quy đầu em rất lo lắng không biết tác hại của viêm quy đầu có nguy hiểm không? cách chữa viêm quy đầu như thế nào? Em rất mong các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà có thể giúp em giải đáp thắc mắc này em xin cảm ơn! (Đức Cường - Hà Nội)

chữa viêm quy đầu

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời:

Bạn Cường thân mến! ngay sau khi nhận được thư của bạn chúng tôi đã sắp xếp thời gian và giải đáp ngay cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc và có hướng điều trị kịp thời và sớm .

Viêm quy đầu có nguy hiểm không?

Viêm quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, là hiện tượng quy đầu dương vật bị nhiễm khuẩn như Trichomonas, Chlamidia, Hesper sinh dục, song cầu khuẩn bệnh lậu hay các vi khuẩn họ đường ruột như E.coli gây ra các triệu chứng lở loét, viêm nhiễm, chảy mủ dịch ở quay đầu dương vật.

Viêm quy đầu gây ra những tác hại vô cùng nguy hiểm:

  • Dương vật đau nhức, sưng buốt
  • Gây tiểu buốt, tiểu rắt, sinh hoạt khó khăn
  • Quan hệ tình dục đau nhức không đạt khoái cảm
  • Là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm khác như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… khiến dương vật phát triển không bình thường.
  • Là nguyên nhân gây vô sinh ở nam

Gây vô sinh ở nam đó là hậu quả nghiêm trọng mà bất cứ bạn nam nào cũng không mong muốn vì thế việc điều trị viêm quy đầu là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Cách chữa viêm quy đầu như thế nào?

Hiện nay với sự tiến bộ của y học hiện đại các bác sĩ có thể dùng các loại thuốc uống, thuốc tiêm để chữa viêm quy đầu một cách hiệu quả.

Để chữa trị bệnh việc đầu tiên các bác sĩ sẽ xét nghiệm dịch mủ tử lấy từ quy đầu dương vật tiếp theo là xác định loại vi khuẩn gây bệnh sau đó sẽ dùng những loại thuốc uống hoặc thuốc tiêm đặc trị để tiêu diệt vi khuẩn đồng thời làm tăng sức đề kháng của bệnh nhân.

Để việc chữa bệnh được hiệu quả các bệnh nhân thường phải kết hợp với việc vệ sinh dương vật mỗi ngày bằng nước muối ấm pha loãng, ăn các đồ ăn lợi tiểu có tính mát và dễ tiêu, tránh ăn các đồ ăn cay nóng uống các đồ uống có chất kích thích như rượu bia, cafe, không sử dụng thuốc lá…

Việc điều trị bệnh viêm quy đầu nhanh hay chậm tùy thuộc vào mức độ bệnh viêm quy đầu nặng hay nhẹ, tùy thuộc vào phương pháp điều trị và sức khỏe của bệnh nhân, khi bị viêm quy đầu bạn nên đến các cơ sở y tế để được điều trị sớm không để bệnh nặng mới đi chữa vì khi này việc điều trị khó khăn và tốn kém cả về thời gian lẫn tiền bạc.

Bạn Cường thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chúng tôi. Chúng tôi rất hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích được cho bạn nếu có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc đến tại Phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám