• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám nam khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665116117

Dài và hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Rất nhiều nam giới mắc bệnh về bao quy đầu nhưng ít ai hiểu dõ về bệnh dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu cũng chính vì vậy mà vô số các câu hỏi về nó đã được gửi về phòng khám nam khoa Thái Hà chúng tôi trong đó “bị dài và hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?” là một vấn đề khiến nam giới quan tâm hàng đầu.

dài và hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Có thể bạn quan tâm:

Dài và hẹp bao quy đầu là gì?

Dài và hẹp bao quy đầu là một bệnh lý chỉ gặp ở nam giới trong đó bệnh được biểu hiện bởi phần bao quy đầu của rất dài và hẹp ở tuổi trưởng thành chúng không thể tự tụt xuống để lộ quy đầu dương vật và lỗ tiểu khiến cho việc sinh hoạt và quan hệ tình dục hàng ngày gặp rất nhiều khó khăn.

Thông thường bệnh dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu sẽ khiến nam giới có nguy cơ mắc vô số các bệnh viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn… đặc biệt sẽ có thể làm cho họ bị bệnh yếu sinh lý và gây vô sinh khiến không thể có con theo ý muốn được.

Bao quy đầu dài và hẹp có quan hệ được không?

Bao quy đầu dài và hẹp gây ra vô số các trở ngại tuy nhiên vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng việc quan hệ tình dục sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Bao quy đầu dài và hẹp sẽ khiến cho khi tiếp xúc với âm hộ bao da không thể tự tụt xuống khi đi vào âm hộ, dương vật sẽ có cảm giác đau rát khi nhấp được vài cái dương vật lại càng đau hơn khiến cho việc quan hệ tình dục khó khăn và không thể tiếp tục được nữa đồng thời làm cho cả nam và nữ đều mất đi khoái cảm và không còn ham muốn tình dục nữa. Nếu cố tình quan hệ hoặc quan hệ thô bạo sẽ có thể gây chảy máu dương vật rất nguy hiểm.

Bệnh dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu còn dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới, khi mới gặp các kích thích nhẹ chạm vào âm hộ dương vật đã xuất tinh hay dương vật đi vào âm hộ được 1-2 phút đã xuất tinh khiến cho tinh trùng khó có thể gặp được trứng cũng như mất khoái cảm khi quan hệ.

Bao quy đầu dài và hẹp phải làm gì?

Nếu bạn bị dài hoặc hẹp bao quy đầu hãy chú ý đến ngay các cơ sở y tế uy tín để cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, nếu cắt bao quy đầu sớm dương vật của bạn không những được phát triển bình thường mà còn ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm khác, khiến cho việc quan hệ tình dục được dễ dàng ngăn ngừa bệnh vô sinh ở nam giới.

Phòng khám nam khoa Thái Hà với các y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong việc "điều trị bệnh về bao quy đầu" là địa chỉ uy tín của không chỉ bệnh nhân khu vực nội thành mà ngay cả các bệnh nhân khu vực ngoại thành cũng tin tưởng và tìm đến để chữa trị. Điều trị bệnh hẹp bao quy đầu dài bao quy đầu là một tiểu phẫu rất đơn giản chỉ mất từ 30-60 phút là bạn có thể hoàn tất quá trình điều trị nhanh chóng khiến chúng không còn là nỗi lo lắng và ám ảnh của bạn nữa.

Nếu các bạn có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm về cách chữa trị bệnh hẹp bao quy đầu hay bệnh dài bao quy đầu hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116-01665.116.117 hoặc đến tại Phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.