• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Dài và hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Dài và hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 50 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:33:20

Bệnh dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu khá phổ biến ở nam giới. Rất nhiều câu hỏi gửi cho chúng tôi đề cập tới vấn đề quan hệ tình dục khi mắc chứng bệnh này. Cùng bạn đọc tìm hiểu thông tin ở bài viết sau đây.

quan he nam nu

Trước tiên, tìm hiểu một chút khái niệm

Bao quy đầu bị "dài" hoặc "hẹp" là một bệnh lý chỉ gặp ở nam giới. Biểu hiện của bệnh là phần da bao quanh quy đầu không thể tự tụt xuống như bình thường mà chùm kín hoặc kẹp chặt đầu dương vật. Bệnh này không chỉ khiến các bạn nam khó chịu, khó khăn khi quan hệ tình dục mà có thể gây viêm nhiễm và biến chứng nguy hiểm. Nếu không được điều trị sớm, nam giới có nguy cơ mắc vô số các bệnh viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn… đặc biệt sẽ có thể làm cho họ bị bệnh yếu sinh lý và gây vô sinh khiến không thể có con theo ý muốn được.

Hỏi:

Bao quy đầu dài và hẹp có quan hệ được không?

Trả lời

Có thể quan hệ tình dục nhưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Bao quy đầu dài và hẹp sẽ khiến cho khi tiếp xúc với âm hộ, bao da không thể tự tụt xuống khi dương vật vào âm hộ. Việc này gây cảm giác đau rát khi nhấp, khiến cho việc quan hệ tình dục khó khăn. Bệnh làm cả nam và nữ giảm ham muốn và mất đi khoái cảm. Nếu cố tình quan hệ hoặc quan hệ thô bạo sẽ có thể gây chảy máu dương vật rất nguy hiểm. Ngoài ra, bệnh cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

Tôi phải làm gì?

Biện pháp tốt khi mắc bệnh dài và hẹp bao quy đầu là tiến hành làm tiểu phẫu cắt da bao quy đầu. Đây là một tiểu phẫu rất đơn giản chỉ mất từ 30-60 phút là bạn có thể hoàn tất quá trình điều trị nhanh chóng khiến chúng không còn là nỗi lo lắng và ám ảnh của bạn nữa. Nên tiến hành càng sớm càng tốt, giúp dương vật phát triển bình thường và ngăn ngừa các bệnh các bệnh nam khoa, khiến cho việc quan hệ tình dục được dễ dàng.

Phòng khám nam khoa Thái Hà với các y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong việc "điều trị bệnh về bao quy đầu" là địa chỉ uy tín của không chỉ bệnh nhân khu vực nội thành mà ngay cả các bệnh nhân khu vực ngoại thành cũng tin tưởng và tìm đến để chữa trị. Nếu các bạn có thắc mắc và cần tư vấn hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ!

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám