• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Xem hình ảnh hẹp bao quy đầu trong thực tế

Xem hình ảnh hẹp bao quy đầu trong thực tế
Điểm trung bình: 4.3 / 5 ( 8 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 09:22:25

Hẹp bao quy đầu là bệnh lý phổ biến trong danh sách những bệnh nam khoa hiện nay. Tuy nhiên nam giới thường chủ quan và không chú ý đến nó, chỉ khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mới bắt đầu tìm cách chữa trị. Ở bài viết này các bác sĩ của phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho các bạn một số hình ảnh về bệnh hẹp bao quy đầu.

Hẹp là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng bao quy đầu không thể tự tụt xuống được khi đi vệ sinh hoặc khi có kích thích, cương cứng. Bệnh có hai dạng là bán hẹp và hẹp hoàn toàn. Bệnh có thể xảy ra ở cả trẻ nhỏ và người trưởng thành.

Hinh an ban hep va hep bao quy dau hoan toan

Hình ảnh bán hẹp và hẹp bao quy đầu hoàn toàn

Hep bao quy dau o tre nho

Hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

Hẹp bao quy đầu sẽ gây ra rất nhiều các phiền toái cho nam giới. Nó khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khăn, khiến chất bẩn, các dịch tiết sẽ tích tụ lại tạo thành chất bựa sinh dục, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây bệnh.

Bua sinh duc

Chất bựa sinh dục tích tụ.

Hậu quả lớn mà hẹp bao quy đầu gây ra đó là gây nên các bệnh nam khoa như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu… thậm chí có thể gây ra tình trạng ung thư dương vật.

Khi bị mắc các bệnh lý này, cách giải quyết tốt là nên đến các cơ sở y tế uy tín để chữa trị, tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để giải quyết tình trạng bệnh. Đây là tiểu phẫu hết sức đơn giản, chính vì vậy các bạn đừng nên ngại ngùng hay quá lo lắng, nên giải quyết càng sớm, càng tốt.

Những chia sẻ trên đây của các bác sĩ phòng khám chúng tôi hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm những phương án tham khảo. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám