• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

[Giải đáp] - Tại sao nên cắt bao quy đầu sớm có thể?

[Giải đáp] - Tại sao nên cắt bao quy đầu sớm có thể?
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 56 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 08:55:01

Câu hỏi: "Chào bác sĩ! em năm nay 16 tuổi, hôm trước em có đi khám nam khoa được các bác sĩ chuẩn đoán là bị hẹp bao quy đầu và tư vấn làm tiểu phẫu càng sớm càng tốt. Em không biết tại sao lại phải cắt bao quy đầu trong khi em vẫn cảm thấy bình thường. Xin bác sĩ giải đáp giúp em, xin cảm ơn bác sĩ - (Văn Hiệp - Hà Nội) "

Trả lời:

Chào bạn Hiệp! Cảm ơn bạn đã gửi thư cho Phongkhamnamkhoa.net.vn. Đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ đang thắc mắc gửi về cho chúng tôi. Trước tiên bạn cần hiểu rõ vấn đề sau:

Bao quy đầu là một lớp da bao bọc và bảo vệ quy đầu dương vật, thông thường ở nam giới tới tuổi dậy thì sẽ tự lột, để hở quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Tuy nhiên ở một số trường hợp việc này không xảy ra do nhiều yếu tố và gây ra hai bệnh lý phổ biến. Như trường hợp của bạn là hẹp bao quy đầu và một bệnh phổ biến khác là dài bao quy đầu.

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu có tác dụng bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật, tuy nhiên, theo tự nhiên lớp da này sẽ tự lột. Nếu không có thể sẽ gây ra những những tác hại và hậu quả nghiêm trọng:

Viêm nhiễm: Vệ sinh dương vật khó khăn dẫn đến việc các cặn bẩn tích tụ ở gây viêm nhiễm niệu đạo và các loại bệnh khác như viêm tinh hoàn, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt, dễ bị lây các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai…

Khiến cho dương vật không phát triển bình thường: Bao quy đầu nhỏ hẹp bao kín lấy dương vật làm dương vật nhỏ và yếu hơn bình thường.

Xuất tinh sớm: Làm việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn mất khoái cảm, nam giới thường bị xuất tinh sớm khi quan hệ.

Tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới: do tinh trùng thường yếu và quan hệ tình dục khó khăn, là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý.

Thiếu phong độ trong chuyện ấy: Mất tự tin trước bạn tình, ảnh hưởng tới tâm lý có thể gây trầm cảm.

Để phòng tránh những nguy cơ trên cho "cậu bé" và sức khỏe sinh sản, nam giới khi mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu cần đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời.

Hiện nay, Phòng khám Nam Khoa Thái Hà là địa chỉ áp dụng những kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến. Thời gian chỉ trong vòng 20-30 phút cho một ca tiểu phẫu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chữa trị. Đặc biệt sau đó bạn chỉ mất vài ngày để bình phục lại.

Bạn Văn Hiệp thân mến bây giờ bạn đã hiểu rõ “tại sao phải cắt bao qu​y đầu?” rồi đúng không nào. Mặc dù hiện tại bạn chưa cảm thấy có vấn đề gì nhưng về lâu dài nó hoàn toàn có hại cho bạn, là sau khi bạn lập gia đình và muốn có con, vì vậy bạn hãy chữa trị càng sớm càng tốt. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0365.116.117 các bác sỹ chuyên khoa luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám