• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tốt Hà Nội

Địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tốt Hà Nội
Điểm trung bình: 4.3 / 5 ( 48 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:27:40

Địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tốt Hà Nội? Chi phí phẫu thuật cắt bao đầu và bảng giá tiền bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều nam giới băn khoăn khi mắc triệu chứng dài hoặc hẹp. Ở bài viết này, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ phân tích rõ ràng và giúp bạn có được câu trả lời đầy đủ cho câu hỏi này.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật cắt bỏ phần da bao bọc phía ngoài dương vật. Hiện ngày càng có nhiều quý ông đi cắt bao quy đầu do những lợi ích mà nó mang lại.

Phần đầu dương vật được gọi là quy đầu, lớp da che chở cho phần quy đầu gọi là da quy đầu, có tác dụng bảo vệ quy đầu khỏi những “va chạm” trong sinh hoạt hàng ngày, tránh cho nam giới có cảm giác khó chịu.

Thông thường, nam giới được chỉ định cắt bao quy đầu trong trường hợp bao quy đầu quá hẹp hoặc quá dài, nam giới không thể tuột bao quy đầu ra hoặc viêm nhiễm bao quy đầu tái phát nhiều lần.

hình ảnh dài và hẹp bao quy đầu

Hình minh họa: Dài và hẹp bao quy đầu ở nam giới

Tại sao phải cắt bao quy đầu

Dài hoặc hẹp bao quy đầu là tình trạng dương vật không thể lộ ra ngoài hoặc chỉ có thể lộ được một phần ngay cả khi cương cứng. Bệnh lý này không chỉ khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh mà nó còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh nam khoa như viêm nhiễm, xuất tinh sớm, viêm mào tinh hoàn… thậm chí có thể dẫn đến ung thư dương vật nếu không được chữa trị kịp thời.

Lợi ích:

  • Điều trị hẹp và dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần: Cắt bao quy đầu là một thủ thuật bắt buộc trong trường hợp bao quy đầu bị chít hẹp, không thể tuột bao quy đầu xuống. Hoặc bao quy đầu quá dài, quy đầu không thể lộ ra khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, với những nam giới bị viêm nhiễm quy đầu tái phát nhiều lần thì bác sĩ cũng sẽ chỉ định cắt bao quy đầu.

  • Phòng ngừa các bệnh nam khoa: Cắt bao quy đầu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh cá nhân, cặn và các bựa sinh dục không còn tích tụ lại phần da quy đầu, nguy cơ viêm nhiễm giảm. Một số nghiên cứu còn chứng minh được cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ ung thư dương vật.

  • Làm giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục: Nguyên nhân là do cắt bao quy đầu làm thay đổi hệ vi khuẩn ở đầu dương vật, làm cho nguy cơ mắc bệnh từ phía bạn tình giảm.

  • Tăng tính thamm cho dương vật: Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ cao sẽ giúp định hình vết cắt, tạo độ thamm cho dương vật.

Tư vấn khám

Địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tốt Hà Nội

Hiện nay, phương pháp chữa trị bệnh tốt chính là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Về nơi thăm khám và điều trị, tốt bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa nổi tiếng. Trong nhiều năm trở lại đây, PK Thái Hà được đánh giá là cơ sở điều trị các bệnh Nam khoa có trách nhiệm và uy tín cao. Hạng mục khám, điều trị và tiểu phẫu của Phòng Khám chúng tôi luôn được người bệnh đánh giá rất tốt về độ an toàn, hiệu quả sau điều trị và chi phí hợp lý.

uu the cat bao quy dau tai PK Thai Ha Ha Noi

Vì vậy, để tìm nơi cắt bao quy đầu tại Hà Nội, chắc chắn Thái Hà là địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều người giới thiệu nếu được hỏi. Mặt khác, với sự chuyên nghiệp trong từng khâu: tiếp xúc, chăm sóc khách hàng, bảo mật thông tin cũng như đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại bậc tại Việt Nam, chúng tôi luôn tự tin mang đến sự an tâm cho từng khách hàng của mình.

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ, Top 6 Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng tại tại Hà Nội

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà - địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu an toàn, tốt

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Nằm trong top địa chỉ cắt bao quy đầu tốt đó là Phòng khám đa khoa Thái Hà với nhiều ưu điểm vượt trội về đội ngũ y bác sĩ, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, dịch vụ y tế, chi phí khám chữa. Nơi đây không chỉ có đầy đủ các yếu tố cần thiết mà nơi đây còn là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, tin cậy của nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Ngoài dịch vụ cắt bao quy đầu, phòng khám đa khoa Thái Hà còn là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới, chuyên thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: Bệnh về tinh hoàn, đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, bệnh xã hội…

Nơi đây có một đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đặc biệt có bác sĩ Vũ Hồng Lân phòng khám Đa khoa Thái Hà. Bác sĩ Lân là người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh lý Nam khoa – Ngoại tiết niệu, trong có có tiểu phẫu cắt bao quy đầu và được nhiều nam giới tin tưởng đến thăm khám, tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Từ khi thành lập và đưa vào hoạt động đến nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà đã tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho nhiều trường hợp nam giới mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu giúp họ lấy lại sự tự tin, phong độ trong cuộc sống, chuyện chăn gối.

Về hệ thống cơ sở vật chất, phòng khám có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất với nhiều phòng ban khác nhau, tương ứng với các chức năng riêng cùng các trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng do chính những nhân viên của phòng khám trực tiếp tiến hành vô trùng.

Phòng khám hiện đang đưa kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở nam giới. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia y học, bác sĩ đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn. Phương pháp này mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 15 – 20 phút.

  • Không gây đau đớn, không gây ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh, hạn chế biến chứng xảy ra.

  • Vết thương hồi phục nhanh chóng.

  • Đảm bảo tính thamm.

Hiện tại, phòng khám đang có chương trình ưu đãi sau:

  • Gói khám nam khoa hoặc phụ khoa chỉ với 320,000 vnđ
  • Giảm 30% chi phí tiểu phẫu

Để được hưởng ưu đãi, hãy nhấp vào ô tư vấn trực tuyến để đăng ký hẹn khám, các nhân viên của phòng khám sẽ là người trực tiếp tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết cho bạn.

Một chia sẻ của người bệnh về phòng khám:

Anh C (Đống Đa) chia sẻ: Hẹp bao quy đầu khiến tôi luôn trong trạng thái lo lắng vì việc vệ sinh cậu nhỏ khá khó khăn, hơn nữa bạn gái tôi cũng không hài lòng trong chuyện ấy. Suy nghĩ vài ngày, tôi tìm đến Phòng khám đa khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa để tiến hành cắt bao quy đầu. Khi đến, các nhân viên hướng dẫn tôi đầy đủ các thủ tục khám, sau đó trực tiếp tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu là các bác sĩ của phòng khám. Tôi cảm thấy rất hài lòng vì thái độ, dịch vụ y tế của phòng khám. Hiện tại, tôi khá tự tin trong sinh hoạt, đặc biệt là trong chuyện ấy. Cảm ơn phòng khám đã giúp tôi lấy lại tự tin.

2. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh - chuyên khoa cắt bao quy đầu ở Hà Nội

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng được xếp vào top địa chỉ cắt bao quy đầu tốt bởi có đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ cắt bao quy đầu tốt. Không những vậy, phòng khám còn là nơi tin cậy của nhiều nam giới trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa khác.

Phòng khám luôn đưa những kỹ thuật, phương pháp tiên tiến vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu để mang lại hiệu quả, an toàn cao. Hầu hết những phương pháp cắt bao quy đầu tại phòng khám đều không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới khu vực khác, giúp hồi phục nhanh.

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bậc , phòng khám là địa chỉ cắt bao quy đầu tốt, uy tín cho nhiều nam giới. Các trang thiết bị, máy móc đều được nhập từ các nước phát triển để đảm bảo chất lượng, dịch vụ thăm khám, chữa bệnh.

3. Bệnh viện Bạch Mai - cắt bao quy đầu ở bệnh viện uy tín

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa.

Khoa Nam học của bệnh viện Bạch Mai là khoa chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nơi đây là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín được nhiều nam giới lựa chọn đến cắt bao quy đầu.

Từ khi thành lập, nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, đầy đủ kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh với mục tiêu chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị của bệnh viện được đầu tư đầy đủ, đảm bảo điều kiện vô trùng.

Vừa có đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống đầy đủ các trang thiết bị, bệnh viện vừa có chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được niêm yết công khai, giúp người bệnh nắm rõ về mức chi phí khi đến cắt bao quy đầu.

Do đây là bệnh viện công nên có rất nhiều bệnh nhân thường xuyên đến thăm khám nên bệnh viện không tránh khỏi tình trạng quá tải, chờ đợi lâu. Để kết quả thăm khám nhanh chóng, bạn nên đến sớm để làm các thủ tục thăm khám cần thiết, không phải chờ đợi lâu.

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Địa chỉ cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng được xếp vào top địa chỉ cắt bao quy đầu tốt tại Hà Nội bởi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho nam giới.

Nhiều vị bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh viện còn được cử ra nước ngoài học tập, nâng cao trình độ chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam giới và nữ giới.

Hiện tại, bệnh viện đang tiến hành thăm khám và điều trị hẹp hoặc dài bao quy đầu cho nam giới qua hai phương pháp chính sau: Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống và phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu.

Do đó, nếu có ý định đến thăm khám, chữa bệnh tại bệnh viện thì người bệnh cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý để nhanh chóng khám chữa bệnh, không ảnh hưởng đến công việc, gia đình.

5. Bệnh viện Việt Đức - khoa phẫu thuật cắt bao quy đầu

Địa chỉ: 16 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm

Bệnh viện Việt Đức là trung tâm thăm khám và điều trị nam học chuyên ứng dụng các công nghệ mới trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Nơi đây đã thăm khám, điều trị cho nhiều nam giới mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu, các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, mang lại hạnh phúc cho nhiều đấng mày râu bởi ở đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Trước khi đi cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Việt Đức, nam giới cần chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, mặc trang phục rộng rãi, thoải mái để thuận tiện trong quá trình tiểu phẫu.

6. Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng

Ngoài những địa chỉ trên thì bệnh viện Trung ương quân đội 108 cũng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nam giới có thể tham khảo. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, không ngừng nâng cao, áp dụng những kỹ thuật, phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại để mang lại hiệu quả, an toàn cho phái mạnh.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía Bắc. Bệnh viện được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951 chuyên thăm khám, điều trị cho các đối tượng bệnh nhân như quân nhân tại chức, cán bộ cấp cao trong quân đội.

Tại bệnh viện đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, sử dụng kỹ thuật xâm lấn không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới các khu vực khác, đảm bảo tính thamm, khu vực tiểu phẫu nhanh chóng hồi phục.

Tôi muốn tham khảo trước mức chi phí cắt bao quy đầu?

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà (số 11 Thái Hà – Đống Đa) cho biết:

"Tuy rằng vật giá tăng hơn so với mọi năm nhưng chi phí cho việc điều trị và tiểu phẫu tại phòng khám Thái Hà vào thời điểm đầu năm 2023 không có gì biến động và vẫn giữ nguyên so với các năm trước. Các bạn nam khi đến chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà, Hà Nội không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí"

tui $

"Tuy nhiên, rất khó để có thể niêm yết giá tiền cắt bao quy đầu, bởi việc này sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của từng bệnh nhân. Đối với trẻ em dưới 10 tuổi sẽ có chi phí khác với những em trên 10 tuổi và đối với người lớn. Thông thường, giá tiền cắt bao quy đầu tại các cơ sở uy tín ở Hà Nội sẽ vào khoảng từ 3 triệu đồng trở lên, bệnh nhân được điều trị với các bác sĩ đầu nghành giỏi và có ít 5 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý này."

Một vài yếu tố chính tác động tới mức chi phí:

  • Tình trạng sức khỏe của từng người: Tình trạng sức khỏe cũng như khả năng hồi phục sau quá trình điều trị bệnh là khác nhau nên chi phí cũng khác nhau ở mỗi người.
  • Tình trạng hẹp, dài bao quy đầu: Nếu tình trạng hẹp hoặc dài càng lớn thì việc tiến hành tiểu phẫu sẽ càng khó khăn, phức tạp hơn nên chi phí điều trị sẽ cao hơn.
  • Phương pháp điều trị: Khi áp dụng những phương pháp điều trị với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao thì giá tiền sẽ cao hơn và ngược lại khi áp dụng phương pháp điều trị truyền thống thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn nhưng lại không mang lại hiệu quả cao, thời gian hồi phục chậm và rất dễ để lại sẹo.
  • Chi phí tái khám và kiểm tra: Là quá trình sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân có nhu cầu đến khám lại và kiểm tra bệnh tình (chi phí này không đáng kể)
  • Lựa chọn địa điểm cắt bao quy đầu: Đây là một trong những yếu tố quyết định phần lớn mức chi phí. Nếu bạn chọn những cơ sở y tế có uy tín, cơ sở khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thì chi phí điều trị sẽ cao hơn so với những địa chỉ y tế cơ sở vật chất tồi tàn, bác sĩ chuyên môn kém. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng thì hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn sẽ không được đảm bảo.

Ngoài ra, mức chi phí còn phụ thuộc vào một số khoản phụ phí khác tùy theo yêu cầu dịch vụ của mỗi bệnh nhân.

[Tip] - Lời khuyên chọn địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và chi phí hợp lý

Bạn đọc thân mến! Chi phí cắt bao quy đầu cũng rất quan trọng nhưng quan trọng hơn chính là sức khỏe của bạn, vì vậy bạn không nên quá chú trọng đến chi phí điều trị mà để bệnh kéo dài gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn không nên thấy chi phí rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng vì những cơ sở này có thể khiến bạn gặp phải những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau quá trình tiểu phẫu. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ những cơ sở y tế chuyên khoa để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả chữa trị.

quy trình tieu phau bao quy dau

Quy trình tiểu phẫu

Hiện nay, phòng khám nam khoa Thái Hà là một địa chỉ khám bệnh nam khoa có uy tín và chất lượng trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh bao quy đầu nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám khám đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới với mức chi phí khám và điều.

Bên cạnh đó, phòng khám đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới cũng như nữ giới trên địa bàn Hà Nội nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết để bạn lựa chọn địa chỉ điều trị và trả lời cho câu hỏi "cắt bao quy đầu chi phí hết bao nhiêu tiền và ở đâu tại Hà Nội vào năm 2019". Chat ngay với các chuyên gia của chúng tôi qua hệ thống trực tuyến hoặc gọi số 0365.116.117 để biết chính xác mức chi phí mà bạn phải chi trả cho mỗi ca điều trị.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám