[Q&A] Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Xem bảng giá mới 2019

Cập nhật: 2022-11-23 13:09:15

Để giải đáp thắc mắc "Phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?, chi phí, bảng giá có đắt không" Phòng khám Thái Hà chia sẻ các yếu tố tác động tới bảng giá tiền năm 2023. Lưu ý rằng tùy từng thời điểm mức giá này có thể được thay đổi. Khách hàng của chúng tôi vui lòng liên hệ tới HOTLINE: 0365.116.117 trước để được tư vấn cụ thể. Xin cảm ơn!

chi phi bao nhieu

Lý do nên cắt bao quy đầu?

Nam giới bị mắc dài, hẹp bao quy đầu cần phải cắt bỏ phần da thừa để tránh bị viêm nhiễm "cậu nhỏ".

Đây là phẫu thuật đơn giản và chỉ mất 15-30 phút. Quy trình cắt thường trải qua 3 bước cơ bản:

• Bước 1: Bác sĩ khám lâm sàng, kiểm tra tình trạng bao quy đầu, tư vân về thủ thuật cắt bao quy đầu.
  • Bước 2: Gây tê tại chỗ
  • Bước 3: Người bệnh được vệ sinh vết thương, theo dõi và chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu.

Các yếu tố tác động tới mức giá tiền cắt bao quy đầu

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là chỉ là tiểu phẫu, tuy nhiên vẫn phải tuân thủ theo các quy trình tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn. Theo các chuyên gia rất khó để đưa ra mức chi phí điều trị cụ thể vì phải dựa theo rất nhiều yếu tố của bệnh nhân. Các yếu tố này bao gồm: Tình trạng dương vật, đánh giá bệnh lý nặng nhẹ, phương pháp làm tiểu phẫu... Như đã biết, bất kỳ một bệnh nào mà phải can thiệp phẫu thuật, luôn cần phải có sự thăm khám, đưa ra liệu trình, phương pháp điều trị thích hợp . Vì các lý do trên mà mức giá tiền phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ được áp dụng cho từng trường hợp.

1. Tình trạng dương vật

Trường hợp bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu mà không có bất kỳ biểu hiện gì bất thường thì mức tiền phẫu thuật sẽ không phát sinh gì thêm. Ngược lại, nếu người bệnh có triệu chứng viêm nhiễm như viêm tin hoàn, viêm quy đầu…thì bác sĩ cần điều trị các bệnh này trước sau đó mới thực hiện phẫu thuật nên tổng chi phí lúc này sẽ cao hơn.

2. Phương pháp phẫu thuật

Hiện nay có nhiều phương pháp phẫu thuật, phương pháp hiện đại với kỹ thuật tiên tiến thường cần mức tiền cao hơn. Bù lại sẽ không gây đau đớn và ngăn chặn khả năng xảy ra biến chứng. Ngược lại, những phương pháp truyền thống thống thường có có mức tiền thấp hơn nhưng sẽ gây đau đớn, phát sinh rủi ro không đáng có và nếu kết quả không tốt sẽ phải điều trị lại.

3. Cơ sở y tế

Tiền nhân có câu "tiền nào của đó" - Thông thường tại những cơ sở chuyên khoa uy tín thì giá cắt bao quy đầu sẽ cao bù lại là chất lượng tốt. Họ có đội ngũ y bác sĩ chuyên gia, máy móc hiện đại sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho cuộc phẫu thuật. Ngược lại, địa chỉ kém chất lượng thì mức tiền có thể thấp hơn nhưng sự an toàn và an tâm cho bạn sẽ ít hơn.

Lưu ý: Tùy vào cơ địa của từng người mà mức độ hồi phục sau điều trị là khác nhau. Nếu sức khỏe tốt, khả năng hồi phục nhanh và không có biểu hiện gì bất thường thì giá tiền cho mỗi ca phẫu thuật sẽ không phát sinh thêm. Nếu khả năng phục hồi chậm và có dấu hiệu viêm nhiễm do quá trình vệ sinh tại nhà không đảm bảo thì đương nhiên sẽ phát sinh thêm chi phí.

Đến đâu cắt bao quy đầu có mức chi phí hợp lý ?

Tại Hà Nội thì phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu tốt với mức tiền chi trả hợp lý hơn cả. Phòng khám nằm ngay trung tâm thành phố với địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Phòng khám có nhiều ưu điểm vượt trội như:

• Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Hệ thống máy móc được bảo dưỡng định kỳ và thay mới giúp hỗ trợ cho quá trình chữa bệnh.
  • Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có nhiều năm tác nghiệp tại nước ngoài và luôn coi bệnh nhân như người nhà, nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ mọi khó khăn cho bệnh nhân.
  • Mọi chi phí đều thu theo đúng quy định của Bộ Y tế, được công khai rõ ràng, minh bạch.
  • Môi trường khám chữa bệnh thoải mái, thân thiện, dịch vụ chăm sóc người bệnh chu đáo từ khâu thăm khám, điều trị và sau điều trị.
  • Mọi thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ bí mật tuyệt đối, công khai khi đã có sự chấp nhận từ phía người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà về "giá tiền phẫu thuật cắt bao quy đầu". Nếu bạn còn thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0365.116.117 hoặc click vào bảng chát bên dưới để gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.