• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Thuốc nào chữa bệnh viêm bao quy đầu?

Thuốc nào chữa bệnh viêm bao quy đầu?
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 28 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:44:14

Rất nhiều bạn đang băn khoăn uống thuốc gì để chữa bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả . Đây cũng là câu hỏi được sự quan tâm đặc biệt của chúng tôi trong bài viết này nhằm giúp các bạn có thể chữa bệnh nhanh chóng và an toàn hơn.

uong thuoc tri viem bao quy dau

Viêm bao quy đầu là gì?

Bệnh chỉ xảy ra ở nam giới, là hiện tượng bao quy đầu bị sự xâm nhập của các vi khuẩn, vi nấm như Cadida, Trichomonas… có hại gây ra viêm nhiễm lở loét khiến dương vật đau nhức khó chịu.

Biểu hiện của bệnh thường là da bao quy đầu sưng đỏ căng như bong bóng, xuất hiện các mụn nước nhỏ, những vết loét nông, tiểu buốt tiểu rắt, xuất hiện dịch mủ màu trắng đục hoặc xanh.

Uống thuốc gì khi bị bệnh viêm bao quy đầu?

Viêm bao quy đầu thường được chữa trị bằng thuốc kháng sinh dạng uống kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da để bệnh nhanh khỏi và hồi phục. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, từng loại vi khuẩn vi nấm mà các bác sĩ sẽ đưa ra các loại thuốc kháng sinh khác nhau để điều trị. Các loại thuốc này phảm đảm bảo trong các thành phần không có chất gây phản ứng với cơ thể như dị ứng, ngứa, tiêu chảy. Thuốc bôi thông thường sẽ ở dạng gel mát và có mùi thơm.

Thuốc chữa viêm bao quy đầuthông thường là loại được sử dụng để diệt nấm Cadida, Trichomonas, các loại tạp khuẩn vi khuẩn và thuốc chống phù nề, sưng viêm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Lưu ý chỉ sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ, không sử dụng các loại thuốc bên ngoài hoặc sử dụng thuốc sai liều lượng như vậy rất có thể gây nguy hiểm cho bệnh nhân.

Trong khi điều trị, bạn phải tuyệt đối cẩn thận không được quan hệ tình dục, ăn các đồ ăn cay nóng hay uống rượu bia các chất kích thích để hiệu quả chữa trị nhanh hơn và tốt hơn.

Phòng chống viêm bao quy đầu bằng cách nào?

Để phòng chống viêm bao quy đầu các bạn cần chú ý thực hiện các biện pháp phòng tránh sau một cách chủ động và tích cực:

Vệ sinh sạch sẽ dương vật hàng ngày, sau khi đi vệ sinh hay hoạt động thể thao hoặc lao động mệt nhọc

Nếu bị bệnh dài và hẹp bao quy đàu, nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt

Không quan hệ tình dục với bệnh nhân bị mắc các bệnh viêm nhiễm hay truyền nhiễm, sống chung thủy một vợ một chồng

Không quan hệ tình dục quá thô bạo gây ra các vết xước trên bao quy đầu niệu đạo khiến dương vật dễ bị các vi khuẩn vi nấm tấn công.

Tìm hiểu thật kỹ về bệnh và có cách phòng chống hiệu quả

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu rõ hơn về các loại thuốc chữa bệnh viêm bao quy đầu cũng như phòng chống thích hợp . Hãy đến với Phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được thăm khám và điều trị kịp thời. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn lộ trình điều trị hiệu quả và nhanh . Liên hệ ngay đường dây nóng 0365.116.117 để được tư vấn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám