• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Viêm quy đầu có nguy hiểm không?

Viêm quy đầu có nguy hiểm không?
Điểm trung bình: 4.7 / 5 ( 48 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:25:29

Bạn Tùng - Hà Nội có hỏi: "Thưa bác sĩ. Gần đây em thấy vùng quy đầu có hiện tượng sưng và tấy đỏ, kèm theo cảm giác đau, ngứa ở quy đầu. Em có tìm hiểu thông tin trên mạng và được biết đây là bệnh viêm quy đầu. Xin hỏi bác sĩ là bệnh viêm quy đầu có nguy hiểm không? Cách điều trị như thế nào? Mong sớm nhận được hồi âm từ phía bác sĩ ". Xin cảm ơn!

viem quy dau co nguy hiem khong

Bạn thân mến!

Theo như lời bạn mô tả thì rất có thể bạn đã bị viêm quy đầu cấp tính. Tuy nhiên, để có thể chuẩn đoán chính xác hơn, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên phụ khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ thế nào là bệnh viêm quy đầu? Viêm quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở phần đầu của quy đầu. Theo các chuyên gia, viêm bao quy đầu do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể kể đến như nhiễm khuẩn, nhiễm virut, nhiễm nấm và nam giới vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ. Biểu hiện đầu tiên khi bị viêm quy đầu là hiện tượng ngứa và xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu. Sau đó, người bệnh sẽ cảm thấy nhức đầu, chóng mặt, khó chịu, đau dương vật và có mủ chảy ra từ quy đầu.

Viêm quy đầu có nguy hiểm không? Cách điều trị viêm quy đầu?

Với câu hỏi của bạn viêm quy đầu có nguy hiểm không, các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Thái Hà xin được giải đáp như sau:

Bệnh viêm quy đầu nếu không được điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng cách thì có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Cụ thể như:

Gây vô sinh: Do các chất bài tiết có tính viêm nên khi nó ẩn chứa trong bao quy đầu khi quan hệ tình dục những chất bẩn này sẽ xâm nhập vào âm đạo qua tinh dịch, gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, phá hoại trứng và tinh trùng, gây ra vô sinh ở nam giới.

Ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục: Viêm quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn… gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Gây xuất tinh sớm: Khi bị viêm quy đầu, vùng thần kinh cảm ứng của quy đầu sẽ chịu một tổn thương khiến cho nam giới khi quan hệ tình dục hoặc khi có sự kích thích lên quy đầu dương vật, khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

Dẫn đến các bệnh ở đường tiết niệu: Viêm quy đầu còn có thể gây nhiễm khuẩn ở đường tiết niệu như viêm bàng quang, viêm bể thận, viêm thận. Khi bị nhiễm khuẩn ở đường tiết niệu, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng: Viêm quy đầu là một bệnh lý gây ra những tổn hại khá nghiêm trọng cho những nam giới không may mắc phải căn bệnh này. Viêm quy đầu không chỉ gây ảnh hưởng đến thamm và kết cấu sinh lý thông thường mà nó còn là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quan hệ của vợ chồng bạn, thậm chí có thể khiến cho gia đình bạn bị tan vỡ.

Cách điều trị viêm quy đầu

Bệnh viêm quy đầu có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, khi có những biểu hiện viêm quy đầu người bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và chữa trị kịp thời.

Trong trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đến ngày các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Bạn có thể đến phòng khám nam khoa Thái Hà - phòng khám nam khoa uy tín tại hà nội để được chữa trị và chăm sóc sức khỏe một cách tốt . Phòng khám Thái Hà là một địa chỉ y tế có uy tín trong việc chữa trị các bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa… Đối với bệnh viêm quy đầu, hiện nay phòng khám đã và đang áp dụng hệ thống quang dẫn CRS, tiến hành điều trị dưới trạng thái không tiếp xúc với cơ thể. Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này là tổn thương ít, hiệu quả chữa trị cao, ngăn ngừa bệnh tái phát. Chính vì vậy, kỹ thuật này không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà người bệnh cũng có những phản hồi tích cực.

Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Thái Hà về “Viêm quy đầu có nguy hiểm không? cách điều trị bệnh viêm quy đầu”. Nếu còn có thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0365.116.117 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám