• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Điều trị viêm tuyền liệt tuyến

Điều trị viêm tuyền liệt tuyến
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 54 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 15:05:55

Không ít nam giới hiện nay đang bị viêm tuyến tiền liệt, một bệnh khá phổ biến hiện nay và gây không ít rắc rối cho người gặp phải vậy làm sao để điều trị viêm tuyến tiền liệt một cách nhanh chóng và hiệu quả . Phòng khám nam khoa Thái Hà tự hào là địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm tiền liệt tuyến uy tín Hà Nội hiện nay.

bieu hien viem tuyen tien liet

Những biểu hiện của bệnh viêm tuyến tiền liệt?

Người ta chia viêm tuyến tiền liệt thành hai dạng dạng cấp tính và mãn tính, viêm tuyến tiền liệt cấp tính nếu không dược chữa trị kịp thời thì sẽ chuyển xang giai đoạn viêm tuyến tiền liệt mãn tính, bệnh sẽ nặng hơn và khó chữa hơn.

Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt cấp tính là tiểu nhiều lần, tiểu gấp, khi tiểu thấy đau và rát, đôi khi kèm theo sốt.

Viêm tuyến tiền liệt mãn: Nam giới có biểu hiện khó chịu vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng thắt lưng, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ, tiểu về đêm… Nói chung nó có thể làm đau và nhức ở vùng khung chậu hoặc vùng háng, lan tới dương vật, đau khi phóng tinh và mất hứng khi giao hợp. Đau lưng cũng là triệu chứng của tình trạng viêm này.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt như thế nào?

Để có thể điều trị viêm tuyến tiền liệt cần xác định được nguyên nhân gây bệnh, tình trạng của bệnh viêm cấp tính hay mãn tính sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Thông thường đối với các bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc đặc trị, trường hợp viêm nhiễm tái phát, cần phải điều trị bằng thuốc kháng sinh trong thời gian dài. Ngoài ra, chữa trị viêm tuyến tiền liệt còn có thể kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu, những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có thể cải thiện những triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Hiện nay các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà đã đưa máy điều trị Viba ZW-1001F là một trong những thiết bị chuyên sử dụng để điều trị các chứng viêm nhiễm cấp và mãn tính hiệu quả trong đó có viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Dưới tác dụng của sóng Viba sẽ làm tăng nhiệt độ của cơ thể, gây ra hiệu ứng sinh học làm giảm đau, chống viêm, giảm ứ đọng, tăng cường lưu thông sẽ làm cho các tổn thương được phục hồi nhanh, rất an toàn đối với cơ thể người bệnh

Để hỗ trợ chữa trị một cách tốt thì bệnh nhân cần phải kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh đảm bảo các chất dinh dưỡng, không uống các đồ uống có chứa các chất kích thích như rượu bia, cafe, không hút thuốc lá hay sử dụng thuốc lắc… tập thể dục để có một cơ thể khỏe mạnh tăng sức đề kháng.

Lưu ý khi chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt: Mỗi bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ, tránh tình trạng bỏ dở giữa chừng, hoặc dừng thuốc khi thấy các dấu hiệu bệnh mới hết vì bệnh rất rễ tái phát nếu không được diệt tận gốc khiến việc điều trị lại vừa khiến vi khuẩn kháng thuốc vừa mất thời gian cũng như tăng chi phí điều trị. Khi nam giới ở tuổi trưởng thành và là người cao tuổi khi có biểu hiện triệu chứng nêu trên cần đi khám bệnh ngay không nên để bệnh biến chứng thành mãn tính gây khó khăn cho việc chữa trị.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám