• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

[Hỏi - Đáp] Chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

[Hỏi - Đáp] Chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 5.0 / 5 ( 1 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:00:04

Chi phí điều trị sùi mào gà khác nhau tại các cơ sở y tế khác nhau. Tiết kiệm chi phí điều trị sùi mào gà là mong muốn của bệnh nhân nhưng việc điều trị tại cơ sở y tế kém chất lượng sẽ khiến người bệnh tốn kém nhiều chi phí hơn nữa do phải điều trị nhiều lần.

“Chào bác sĩ. Em nghi ngờ có dấu hiệu sùi mào gà, đầu dương vật của em xuất hiện các mụn nhỏ li ti màu đỏ, khi nặn thấy mủ trắng chảy ra. Em có tìm hiểu trên mạng thì thấy rất giống với hình ảnh sùi mào gà ở nam. Em định đi khám bác sĩ nhưng không biết chi phí xét nghiệm, điều trị sùi mào gà bao nhiêu tiền?”

chi phí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Tư vấn:

Chào bạn. Bệnh sùi mào gà là một trong số những bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến hiện nay, đặc trưng bởi sự xuất hiện của các u nhú trông giống như súp lơ hoặc mào gà ở bộ phận sinh dục.

Nếu bạn có tiền sử quan hệ tình dục không an toàn (quan hệ với gái mại dâm, không dùng bao cao su chả hạn) và sau đó xuất hiện các triệu chứng giống với biểu hiện sùi mào gà ở nam thì nên đi bác sĩ khám càng sớm càng tốt.

Chi phí xét nghiệm, điều trị sùi mào gà bao nhiêu?

Khi đi khám và điều trị sùi mào gà tại một cơ sở y tế chuyên khoa, thông thường, bệnh nhân phải chi trả các khoản chi phí sau:

  • Chi phí thăm khám ban đầu: Đây là khoản chi phí rất nhỏ trong tổng chi phí điều trị sùi mào gà, thậm chí có thể được miễn tại một số cơ sở y tế nên bệnh nhân không phải lo lắng.
  • Chi phí xét nghiệm HPV: Hiện tại chưa có chi phí xét nghiệm HPV cho nam mà chỉ có xét nghiệm HPV tại cổ tử cung cho nữ. Do đó, bác sĩ sẽ chẩn đoán sùi mào gà cho bạn dựa trên tiền sử bệnh lý và các sang thương đặc trưng trên cơ thể.
  • Chi phí điều trị sùi mào gà: Bao gồm chi phí thuốc men, chi phí đốt điện, áp lạnh hoặc đốt laser. Khoản này tùy thuộc vào điều kiện vật chất của từng cơ sở y tế, mức độ bệnh lý và sự lựa chọn của bệnh nhân.
  • Chi phí tái khám và các khoản chi phí khác: Điều trị sùi mào gà không chỉ một lần là khỏi, bệnh nhân có thể phải kiên trì với lộ trình điều trị dài ngày.

Trên thực tế, tại mỗi cơ sở y tế khác nhau thì các khoản chi phí trên là khác nhau. Bệnh nhân muốn biết chi phí xét nghiệm, điều trị sùi mào gà cụ thể thì phải liên hệ trực tiếp với nhân viên y tế tại cơ sở y tế đó.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sùi mào gà

Chi phí điều trị sùi mào gà tại một cơ sở y tế cũng không cố định, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

1. Mức độ bệnh lý: Sùi mào gà ở mức độ nhẹ thì điều trị đơn giản, bệnh nhân có thể chỉ cần điều trị bằng thuốc hoặc tiến hành một liệu trình đốt. Sùi mào gà ở mức độ nặng thì phải chia thành nhiều lộ trình đốt, thời gian điều trị kéo dài và tốn kém nhiều chi phí hơn.

2. Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân: Các bệnh xã hội thường đi cùng với nhau do đều lây truyền qua quan hệ tình dục. Ví dụ như bệnh nhân bị sùi mào gà sẽ cần tiến hành thêm xét nghiệm khác như nấm, lậu, giang mai, viêm gan B, HIV… Nếu bệnh nhân có mắc thêm các bệnh lý này thì việc điều trị sẽ phức tạp và tốn kém hơn.

hình ảnh bệnh sùi mào gà

3. Phương pháp điều trị sùi mào gà: Hiện có rất nhiều phương pháp vật lý trị liệu điều trị sùi mào gà như đốt điện, áp lạnh, laser hay DAO LEEP. So với phương pháp truyền thống như đốt điện, áp lạnh thì chi phí điều trị sùi mào gà bằng DAO LEEP tốn kém hơn nhưng cho hiệu quả cao hơn, điều trị sùi mào gà triệt để, không tái phát.

Lời khuyên dành cho bệnh nhân: Chi phí điều trị sùi mào gà là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên, chuyên gia phòng khám Thái Hà khuyến cáo: Bệnh nhân đừng vì muốn tiết kiệm chi phí điều trị sùi mào gà mà chọn phải các phòng khám chui, kém chất lượng, hiệu quả điều trị không bảo đảm thì có thể phải tốn kém nhiều chi phí hơn nữa do phải điều trị nhiều lần.

Địa chỉ chữa sùi mào gà an toàn​ giá bình dân tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng. Y bác sĩ phòng khám đã chữa hỏi cho rất nhiều bệnh nhân sùi mào gà tại Hà Nội bằng phương pháp DAO LEEP. Chi phí điều trị sùi mào gà bằng DAO LEEP tốn kém hơn so với phương pháp thông thường nhưng cho hiệu quả điều trị rõ rệt chỉ sau 8 tiếng, sùi mào gà biến mất trong vòng 3 ngày.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, mọi chi phí đều được thu theo bảng giá, công khai, minh bạch, phù hợp với quy định của Bộ y tế về khám bệnh, chữa bệnh. Mọi khoản chi phí phát sinh nếu có đều được giải thích chi tiết với bệnh nhân.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề "Chi phí điều trị sùi mào gà bao nhiêu tiền", hi vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Đăng kí và đặt lịch hẹn khám trực tiếp, hãy liên hệ với bác sĩ chúng tôi theo số 0365 116 117.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám