• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Bệnh liệt dương có chữa được không?
Điểm trung bình: 4.2 / 5 ( 53 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:57:42

Khi môi trường thay đổi theo hướng xấu hơn, áp lực nhiều hơn cũng là lúc nam giới phải đối mặt với bệnh liệt dương nhiều hơn vì vậy trong những năm gần đây tỉ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương tăng cao. Có nhiều lo lắng đã được gửi và cho chúng tôi theo địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Hà hỏi về vấn đề này, một trong những lo lắng nhiều và được các bạn quan tâm đó là “bệnh liệt dương có chữa được không?"

benh liet duong co chua duoc khong

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Các bạn thân mến! Trả lời cho câu hỏi này các bác sĩ Nam Khoa Phòng Khám Thái Hà rất vui mừng chia sẻ. “Bệnh liệt dương tuy là một bệnh khó chữa, phải chữa trong một thời gian tương đối dài song bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa được khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà”.

Bệnh liệt dương là tình trạng dương vật mất khả năng cương cứng, hoặc có thể cương cứng trong thời gian rất ngắn khiến cho sinh hoạt tình dục khó khăn và không đạt khoái cảm.

Căn cứ vào mức độ người ta chia bệnh liệt dương làm hai loại bệnh liệt dương không hoàn toàn và bệnh liệt dương hoàn toàn.

Bệnh liệt dương hoàn toàn có mức độ nặng hơn bệnh liệt dương không hoàn toàn. Nam giới bị mắc bệnh liệt dương hoàn toàn dương vật không có khả năng cương cứng nữa, yếu ớt và không quan hệ tình dục được. Nam giới bị liệt dương không hoàn toàn dương vật vẫn có khả năng cương cứng, song thời gian cương cứng rất ngắn không theo điều khiển, dương vật mới chạm vào âm hộ, hoặc vào âm hộ được 1 đến 2 giây là không thể cương cứng được nữa. Bệnh liệt dương hoàn toàn thì khó chữa hơn bệnh liệt dương không hoàn toàn. Ở phòng khám nam khoa Thái Hà với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ giàu kinh nghiệm đã chữa trị thành công mọi trường hợp liệt dương ở nam giới. Giúp nam giới lấy lại sự cuấn hút nam tính với nữ giới.

Hiện nay Phòng khám nam khoa Thái Hà áp dụng chữa trị liệt dương theo ba cách điều trị tâm lý và chữa bệnh bằng thuốc hoặc kết hợp cả chữa trị bằng thuốc và chữa trị . Tùy từng nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương mà sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ quyết định điều trị bệnh liệt dương theo cách nào. Các bệnh nhân bị bệnh liệt dương hoàn toàn sẽ có thời gian chữa trị lâu hơn bệnh nhân bị liệt dương không hoàn toàn.

Cách chữa trị bằng thuốc: Các bác sĩ sẽ sử dụng một số loại thuốc điều trị liệt dương có công dụng tăng kích thước dương vật, tăng lượng máu lưu thông tới cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ dục... Đối với bệnh liệt đương nguyên nhân do các bệnh như, tim mạch, suy thận, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt… các bác sĩ sẽ phải dùng thuốc đặc trị các bệnh đó kết hợp với thuốc chữa bệnh yếu sinh lý.

Cách chữa trị bằng phương pháp tâm lý: Đối với cách chữa trị này áp dụng cho các bệnh nhân bị liệt dương do aanhr hưởng tâm lý, hay căng thẳng, chịu nhiều áp lực trong công việc, sợ quan hệ tình dục… các bác sĩ sẽ điều trị tâm lý thông qua bác sĩ tâm lý để làm cho bệnh nhân có tâm lý ổn định, vui vẻ, thường xuyên luyện tập thể dục để có một sức khỏe tốt.

Cách chữa trị áp dụng cả thuốc và biện pháp tâm lý để điều trị: Hầu hết các trường hợp bị liệt dương đều áp dụng phương pháp chữa trị này, phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh đồng thời đảm bảo cho người bệnh có một sức khỏe tốt một tinh thần thoải mái.

Phòng khám nam khoa Thái Hà từ lâu đã trở thành một người bạn thân thiết của mỗi bệnh nhân đặc biệt là nam giới. Đến với Phòng khám Thái Hà bệnh liệt dương không còn là lo lắng hay là nỗi ám ảnh của mỗi bệnh nhân nữa. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365 115 116 hoặc 0365 116 117 các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám