• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Cách điều trị bệnh liệt dương

Cách điều trị bệnh liệt dương
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 26 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:42:44

Liệt dương là gì? Cách điệu trị bệnh liệt dương như thế nào?

Liệt dương (hay còn gọi là bất lực) là bệnh nam khoa có hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không lâu khi giao hợp, bệnh khiến dương vật không thể thâm nhập được vùng âm đạo của nữ giới làm mất khả năng quan hệ tình dục. Có thế nói Bệnh liệt dương là bệnh giảm chức năng sinh lý ở nam giới và tỉ lệ người mắc bệnh tăng dần theo độ tuổi.

cach-dieu-tri-benh-liet-duong

Cách điều trị bênh liệt dương ở nam giới hiệu quả!

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám nam khoa Thái Hà, việc điều trị bệnh liệt dương sẽ căn cứ vào các nguyên nhân gây ra bệnh, các bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để có phác đồ điều trị hiệu quả và phù hợp.

Một số phương pháp chữa, điều trị liệt dương

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý: Đây là phương pháp loại bỏ những áp lực về mặt tâm lý, giúp cho nam giới có được tư tưởng thoải mái và sự tự tin mỗi khi quan hệ tình dục. Liệu pháp điều trị này cần phải có sự nỗ lực của nam giới và sự giúp đỡ của bạn tình, bạn nên tâm sự với bạn tình những khó khăn mà mình đang gặp phải để tạo ra cảm giác thoải mái giữa hai người. Đôi khi có thể cần đến sự tư vấn của các chuyên gia hoặc bác sĩ.

Điều trị bằng thuốc: các loại thuốc để điều trị liệt dương rất nhiều, tuy nhiên việc sử dụng thuốc phải theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa vì mỗi người có thể thích ứng với mỗi một loại thuốc khác nhau tùy thuộc vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe bản thân. Nam giới tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Điều trị liệt dương bằng phương pháp phẫu thuật: Thường áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị liệt dương do tai nạn hoặc do bẩm sinh, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để điều chỉnh lại những sai sót hoặc khắc phục những nguyên nhân khiến dương vật không bình thường.

Điều trị tổng hợp: Bác sĩ sẽ tiến hành xung điện tim, massage và áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu khác để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.

Lời khuyên: Để việc điều trị bệnh có hiệu quả, người bệnh cũng nên chú ý bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực bằng cách ăn uống đủ chất, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Hãy ăn nhiều cam, quýt, gan động vật, trứng, rau xanh, các loại hải sản, đặc biệt là hạn chế sử dụng rượu, bia và các chất kích thích khác.

Các phòng tránh bệnh liệt dương

Hạn chế, tránh: Các loại chất kích thích, chất gây nghiện như rượu bia, thuốc lá, cà phê... ->ảnh hưởng tới số lượng tinh trùng, làm chậm quá trình sản sinh hormone của nam giới, bên cạnh đó trong thuốc là có nicotine làm giảm áp suất các động mạch, giảm sự lưu thông máu đến dương vật.

Chế độ ăn uống: Ăn quá nhiều thừa cân, béo phì cũng là nguyên nhân gây mất sự cân bằng hormone dẫn tới sự thiếu hụt các hormone ở mỗi nam giới.

Nói không với các loại dụng cụ, thuốc hỗ trợ: Không nên sử dụng các loại thuốc kích dục, những loại thực phẩm chức năng tùy tiện. Những sản phẩm này chỉ có thể kéo dài thời gian sung mãn cho nam giới trong khoảng thời gian nào đó, nhưng về lâu dài nó lại phản tác dụng và nguy cơ cậu bé mất cảm giác là điều không thể tránh khỏi.

Thay đổi thói quen: Thủ dâm nhiều gây ra tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương do vậy không lạm dụng thủ dâm, có đời sống tình dục lành mạnh.

Khám sức khỏe định kỳ: Nên đi kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện ra bệnh sớm có thể.


Các bác sĩ chuyên bệnh nam khoa phòng khám Thái Hà khuyến cáo nam giới, hãy đến những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng để điều trị bệnh liệt dương. Việc này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp cho việc điều trị đạt kết quả cao .

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Thái Hà về cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới. Mọi thắc mắc của bạn xin liên hệ tới số 0365.116.117 để được các chuyên gia của phòng khám giải đáp chi tiết hơn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám