• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Đối tượng nào dễ mắc bệnh liệt dương.

Đối tượng nào dễ mắc bệnh liệt dương.
Điểm trung bình: 4.7 / 5 ( 7 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:21:39

Liệt dương là căn bệnh nam khoa phổ biến mà nam giới dễ gặp phải hiện nay. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh liệt dương là do những thói quen xấu trong sinh hoạt, ăn uống cũng như việc sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…hoặc việc sử dụng một số loại thuốc chữa bệnh cũng dẫn đến khả năng mắc các loại bệnh. Một số người cho rằng bệnh liệt dương chỉ mắc ở những nam giới cao tuổi hoặc những người bị mắc các chứng bệnh khác. Tuy nhiên lại không hẳn là như vậy. Ở bài viết này các bác sĩ của Phòng Khám Thái Hà sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về những đối tượng có khả năng mắc bệnh liệt dương.

đối tượng nào dễ mắc liệt dương

Đối tượng dễ mắc bệnh liệt dương bao gồm:

Nam giới trẻ tuổi: hiện nay những nam giới bị mắc bệnh liệt dương có độ tuổi ngày càng trẻ hóa. Nguyên nhân chính của tình trạng này đó là do căng thẳng thần kinh, áp lực, stress trong công việc kéo dài, thường xuyên sử dụng nhiều bia rượu, các chất kích thích… Những thói quen xấu này kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn giấc ngủ, rối loạn hoạt động của hệ thần kinh dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, không kiểm soát được.

Những người trung tuổi: đây là độ tuổi mà các chức năng sinh lý bắt đầu suy giảm với sự suy giảm của các hormone sinh dục. Cùng với đó trong độ tuổi này nam giới cũng phải lo lắng rất nhiều việc, dễ bị stress, mệt mỏi, ảnh hưởng đến thể chất lẫn tinh thần.

Người cao tuổi:cũng là đối tượng dễ mắc tình trạng liệt dương, do tuổi tác lượng testosterone bị suy giảm dần dẫn đến nhu cầu tình dục bị giảm. mặt khác do tâm lý lo lắng về tuổi già, sợ nếu quan hệ tình dục sẽ bị mọi người chỉ trích, không tự tin vào bản thân… nên lâu dần cũng gây ra tình trạng liệt dương.

Do tình trạng này chủ yếu xuất phát từ nguyên nhân tâm lý nên chỉ cần có chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ có thể giải quyết được tình hình. Các bác sĩ cũng có lời khuyên cho các bạn đó là khi bị các triệu chứng này kéo dài thì nên đi khám để có cách chữa trị kịp thời. Bởi hậu quả mà liệt dương để lại là rất lớn, nó ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng cũng như sức khỏe của nam giới. Liệt dương là nguyên nhân khá phổ biến dẫn tới tình trạng tan vỡ hạnh phúc gia đình cũng như là nguyên nhân dẫn tới vô sinh ở nam giới. Chính vì vậy khi bị mắc liệt dương, không nên tự ti, e ngại mà nên đi khám và chữa trị, càng sớm, càng tốt. Cùng với đó nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để giảm thiểu tình hình.

Những chia sẻ trên đây của các bác sĩ phòng khám chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám