• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Liệt dương vĩnh viễn do đâu?

Liệt dương vĩnh viễn do đâu?
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 5 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:19:28

Bệnh liệt dương mang đến rất nhiều vấn đề cho nam giới, tuy nhiên nếu bị liệt dương vĩnh viễn nam giới lại còn phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn nữa thậm trí họ còn có thể bị yếu sinh lý và không thể có con vĩnh viễn. Qua bài viết hôm nay các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà chia sẻ tới bạn một vài thông tin hữu ích về căn bệnh liệt dương vĩnh viễn này.

Liệt dương vĩnh viễn là gì?

Liệt dương vĩnh viễn có thể hiểu một cách đơn giản đó là dương vật không còn khả năng cương cứng nữa, sự cương cứng của dương vật rất yếu ớt và hoàn toàn không không thể thực hiện quan hệ tình dục một cách bình thường trọn vẹn. Khi bị liệt dương vĩnh viễn dường như việc điều trị trở nên khó khăn và dương vật có dấu hiệu không thể bình phục.

liệt dương vĩnh viễn do đâu

Nguyên nhân gây ra liệt dương vĩnh viễn

Do bệnh lý: Khi mắc liệt dương ở mức độ nhẹ nhưng không phát hiện và điều trị sớm khiến bệnh nặng hơn dẫn đến liệt dương vĩnh viễn.

Do bẩm sinh: Một số trường hợp như bị khiếm khuyết bẩm sinh do di chứng của tai nạn, sử dụng quá nhiều các chất kích thích như thuốc kích dục, rượu bia, thuốc lá, cafe cũng có thể dẫn đến vô sinh.

Sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng: Theo một số nghiên cứu gần đây cho thấy những nam giới có sử dụng cao trăn mỗi ngày sẽ khiến cho cơ thể rệu dạo yếu đi và dương vật không thể cương cứng dẫn đến liệt dương vĩnh viễn nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Các nguyên nhân gây liệt dương vĩnh viễn tuy rất dễ để nhận biết và phòng chống nhưng lại có rất nhiều nam giới mắc phải vì thế các bạn phải tuyệt đối lưu ý và tránh các nguyên nhân gây liệt dương vĩnh viễn.

Liệt dương vĩnh viễn có thể có con không?

Liệt dương vĩnh viễn khiến cho dương vật không thể cương cứng cũng chính vì thế mà các hormone sinh dục nam giới cũng bị mất dần, tinh hoàn teo và tinh trùng vón cục rất yếu có thể còn không có tinh trùng đây là nguyên nhân khiến cho nam giới không thể có con một cách tự nhiên được.

Người ta đã nghiên cứu rất nhiều cách để có thể chữa trị bệnh liệt dương vĩnh viễn tuy nhiên với các phương pháp chữa trị hiện nay vẫn chưa có mấy khả quan. Để có thể có con hầu hết các bệnh nhân sẽ phải thực hiện việc thụ tinh trong ống nghiệm việc làm này rất tốn kém và đôi khi không đạt kết quả cao.

Phòng chống liệt dương vĩnh viễn như thế nào?

Để có thể phòng chống bệnh liệt dương hiệu quả giúp nam giới tránh được bệnh yếu sinh lý và có thể có những đứa con đáng yêu và một gia đình hạnh phúc các bạn cần chú ý.

  • Khi có dấu hiệu của bệnh liệt dương cần đến ngay các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt, không nên kéo dài thời gian chữa trị
  • Không sử dụng các loại thuốc kích thích, chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafe…
  • Tập luyện thể dục thường xuyên và có chế độ ăn uống khoa học không sử dụng cao trăn.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những phòng khám chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả với các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị bệnh liệt dương đã chữa trị thành công cho không ít các bệnh nhân bị bệnh liệt dương ngay cả các bệnh nhân bị bệnh nặng .

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0365.116.117 chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ tết để có thể phục vụ các bạn một cách tốt .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám