• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới.
Điểm trung bình: 4.8 / 5 ( 44 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:14:35

Liệt dương là gì?

Liệt dương luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu, không chỉ gây ra tâm lý tự ti, chán nản, ảnh hưởng đến chât lượng cuộc sống mà bệnh liệt dương còn là mối nguy hại đến mối quan hệ vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

"Anh H. (44 tuổi) cho biết: Thời gian gần đây tôi không còn hứng thú với chuyện “yêu”, dương vật cũng không thể cương cứng được. Đôi khi, tôi cố gắng lắm mới có thể cương cứng được nhưng nó lại không duy trì được lâu, dương vật mềm sớm, thậm chí không thể xuất tinh. Tình trạng này khiến cho đời sống chăn gối của vợ chồng tôi gặp rất nhiều rắc rối."

nguyen-nhan-gay-benh-liet-duong


Đây không chỉ là nỗi lo lắng của riêng anh H. mà nó còn là nỗi ám ảnh của rất nhiều đấng mày râu khác do bệnh liệt dương ngày càng phổ biến, số người mắc phải căn bệnh này đang không ngừng tăng lên, đặc biệt là những nam giới trên 40 tuổi. Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh liệt dương? Điều trị liệt dương như thế nào? Dưới đây sẽ là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên bệnh nam khoa Phòng khám Nam Khoa Thái Hà về vấn đề này.

Liệt dương hay bất lực là tình trạng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới với biểu hiện là dương vật không đủ khả năng hoặc không giữ được độ cương cứng, dương vật không thể đi vào âm đạo khi giao hợp khiến cho cuộc giao hợp không được trọn vẹn.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương?

Do tình trạng sức khỏe: Sức khỏe không được tốt hoặc có thể là do nam giới đang mắc phải các bệnh lý mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… thì nguy cơ bị liệt dương cũng rất cao.

Do tuổi tác: Tuổi càng cao, các bộ phận trên cơ thể dần lão hóa, các chức năng cũng theo đó mà dần suy giảm, trong đó có chức năng sinh dục. Tuy nhiên, trên thực tế cũng có những nam giới mắc liệt dương khi tuổi còn trẻ.

Do sử dụng chất kích thích: Nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích trong thời gian dài như bia, rượu, thuốc lá… cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương.

Do sử dụng thuốc không đúng: Liệt dương cũng có thể là do nam giới sử dụng bừa bãi hoặc lạm dụng một số loại thuốc như thuốc trị huyết áp, thuốc an thần, thuốc chữa bệnh tim, thuốc chống lở loét, thuốc ngủ.

Do tâm lý: Nam giới luôn trong tình trạng lo lắng, căng thẳng, chịu nhiều áp lực trong công việc, stress kéo dài cũng có thể khiến cho bạn mắc phải tình trạng “ trên bảo dưới không nghe”.

Do thủ dâm, tự sướng: Liệt dương cũng có thể do nam giới thủ dâm quá nhiều, một số trường hợp liệt dương cũng có thể là do di truyền.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Nam Khoa Thái Hà về nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới. Mọi thắc mắc của bạn xin liên hệ tới số 0365.116.117 để được các chuyên gia của phòng khám giải đáp chi tiết hơn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám