• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Điều trị rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương
Điểm trung bình: 4.8 / 5 ( 17 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:11:40

Như chúng ta đã biết, rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng, cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương cứng ngắn không đủ thực hiện một cuộc giao hợp bình thường. Nguyên nhân gây rối loạn cương dương là do nhiều yếu tố gây nên như tâm lý, sinh lý, tuổi tác... Để điều trị rối loạn cương dương các bác sĩ sẽ thăm khám và căn cứ vào từng nguyên nhân gây bệnh mà có cách điều trị thích hợp cho mỗi bệnh nhân.

Cdieu tri roi loan cuong duong o nam gioi

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương bằng các liệu pháp tâm lý kết hợp với một số loại thuốc đặc trị như:

Thuốc tăng hooc môn nam: là loại thuốc có tác dụng giúp cơ thể kích thích tái tạo lương hormon sinh dục nam cần thiết cho cơ thể, tăng cường chứng năng sinh lý ở nam giới, điều trị rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Thuốc từ thảo dược: điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên, tăng cường sinh lý, thuốc này có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên.

Thuốc hỗ trợ điều trị dương cương: các chứng rối loạn sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tăng hưng phấn trong sinh hoạt tình dục.

Ngoài ra còn rất nhiều các loại thuốc khác cũng chữa trị rối loạn cương dương rất tốt. Các bạn lưu ý không nên tự ý dùng thuốc nếu không có sự hướng dẫn và thăm khám của bác sĩ. Các loại thuốc chữa trị cương dương nếu tự ý uống sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, có thể dẫn đến liệt dương hoàn toàn hặc rối loạn nặng hơn.

Ngoài việc sử dụng thuốc các bệnh nhân còn phải kết hợp với các liệu pháp tâm lý và chế độ ăn uống tập luyện thể thao thương xuyên năng cao sức khỏe và tinh thần thoải mái

Chế độ ăn uống: Tăng cường các thức ăn bổ dương như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và trái cây... Hạn chế thuốc lá, rượu bia, cafe, thuốc ngủ và các chất kích thích.

Về mặt tâm lí: Thường xuyên để tinh thần thoải mái nếu cần thì có thể chữa trị với bác sĩ tâm lý, đi chơi xem các bộ phim hài để thư giãn.

Thể dục thể thao: Thường xuyên rèn luyện thân thể với những môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe bản thân.

Tốt , khi có biểu hiện rối loạn cương dương thì bạn nên đi đến các cơ sở ý tế chuyên về nam khoa để được thăm khám, xác định nguyên nhân và có phương hướng điều trị sớm.

Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ phong kham nam khoa Thái Hà về bệnh rối loạn cương dương nếu còn thắc mắc hay tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trự tiếp đến tại phòng khám đị chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám