• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Thuốc trị liệt dương

Thuốc trị liệt dương
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 14 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:07:59

Liệt dương đang dần trở thành nỗi ám ảnh và là cơn ác mộng đối với nhiều nam giới hiện nay. Bệnh liệt dương hay rối loạn cương dương là quá trình rối loạn chức năng tình dục, có biểu hiện là "cậu nhỏ" không đủ độ cứng hay không giữ được độ cứng để đưa vào âm đạo lúc giao hợp. Ngoài ra, liệt dương còn có hiện tượng "cậu nhỏ" bị mềm sớm trước khi xuất tinh hoặc mất hưng phấn tình dục, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh. Nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành giao hợp trọn vẹn.

thuốc chữa liệt dương

Thuốc điều trị liệt dương hiệu quả cho phái mạnh

Có thể bạn quan tâm:

Bệnh liệt dương được gây ra do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do các yếu tố tinh thần và sự suy giảm chức năng sinh lý. Tuy nhiên khi bị mắc chứng liệt dương thì rất nhiều nam giới tỏ ra hoang mang, thiếu tự tin, không dám thổ lộ, chia sẻ với ai. Bên cạnh đó thì các chị em phụ nữ lại thất vọng, hắt hủi, không chia sẻ, động viên khiến cho tình trạng của bệnh ngày càng nặng hơn mà không biết rằng bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị được. Chữ trị bệnh cần phải đúng bài, đúng thuốc, càng phát hiện bệnh sớm thì tỷ lệ chữa khỏi bệnh càng cao. Vậy khi bị liệt dương cần điều trị thuốc gì là vấn đề được khá nhiều người quan tâm.

Loại thuốc tốt điều trị liệt dương?

Hiện nay, khi liệt dương đang dần trở thành căn bệnh phổ biến thì việc tìm ra những bài thuốc để chữa trị ngày càng trở nên cần thiết. Cả Đông y và Tây y đều có những bài thuốc rất hay để chữa trị và hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, ít để lại những biến chứng cũng như tác dụng phụ .

Thuốc Đông y: từ lâu việc chữa trị bệnh bằng thuốc Đông y được cho là có tính chất lành tính, thanh nhiệt, ít tác dụng phụ. Các bài thuốc đông y này được bốc dựa vào kết quả khám bệnh và bắt mạch. Chính vì vậy nó sẽ chữa trị xuất phát từ nguyên nhân bên trong, điều hòa khí huyết. Việc sử dụng các loại thuốc đông y có nguyên liệu chủ yếu từ các loại thảo mộc thiên nhiên, sử dụng chủ yếu qua phương thức sắc uống giúp người bệnh dễ sử dụng lại nhanh có hiệu quả, ít độc hại hơn. Những bài thuốc này có tác dụng điều hòa khí huyết trong cơ thể, khắc phục những tổn thương trong sinh khí…giúp nam giới ổn định dương khí, cường dương, bổ thận…Tuy nhiên việc chế biến nó để sử dụng thì lại kì công, không thuận tiện nên nhiều người ngại sử dụng các bài thuốc này.

thuốc điều trị liệt dương tốt

Các loại thuốc Tây y: đây là những loại thuốc được xem là có tác dụng nhanh chóng và rõ rệt, thậm chí chỉ vài phút sau khi sử dụng. Các loại thuốc này có tác dụng chủ yếu là bổ thận tráng dương, sinh tinh, cái thiện sức mạnh cho dương vật của phái mạnh. Khi điều trị bằng thuốc Tây các bạn có thể sử dụng kết hợp với các thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, những thực phẩm này hỗ trợ rất tốt cho việc tăng cường phái mạnh cho nam giới. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì sữ gây ra tác dụng phụ làm tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc điều trị liệt dương các bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp, nên bổ sung một số loại thực phẩm tốt cho nam giới như: hải sản, thịt chó, thịt dê… Bên cạnh đó việc tập luyện thể dục thể thao vừa phải cũng giúp cho các bạn cải thiện tình hình.

Những "bài thuốc trị liệt dương" trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, khi muốn sử dụng các bạn phải đi thăm khám và được bác sĩ kê đơn mới được phép sử dụng, phòng khám sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào. Hi vọng những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp các bạn có cách bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mình tốt . Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám