• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Những loại thực phẩm gây liệt dương

Những loại thực phẩm gây liệt dương
Điểm trung bình: 4.8 / 5 ( 26 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:38:36

Thực tế cho thấy rất nhiều loại thực phẩm tốt cho cơ thể người tuy nhiên lại có rất nhiều các loại thực phẩm khiến cho chúng ta dễ dàng mắc bệnh. Trong những loại thực phẩm đó những loại thực phẩm gây bệnh liệt dương luôn được các bà vợ và các ông chồng quan tâm đặc biệt vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình cảm của mỗi cặp vợ chồng.

thực phẩm gây liệt dương

Bệnh liệt dương là bệnh gì?

Bệnh liệt dương là căn bệnh xảy ra ở nam giới mà dương vật của họ không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng trong một thời gian rất ngắn khiến cho họ không thể thực hiện một cuộc giao hợp một cách bình thường được. Bệnh liệt dương khiến cho bản lĩnh đàn ông bị mất đi và đôi khi khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Những loại thực phẩm gây liệt dương

Có rất nhiều loại thực phẩm tuy nhiên không phải ai cũng biết một số loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày lại có nguy cơ gây liệt dương rất cao nam giới khi bị bệnh liệt dương, hay muốn cải thiện tình hình sinh lực thì tuyệt đối phải tránh xa chúng.

Măng

măng gây liệt dương

Măng là một loại thực phẩm rất ngon đặc biệt măng luộc chấm muối vừng, canh măng cá, nộm măng… đều là những món ăn khoái khẩu của đàn ông cũng không khó hiểu gì khi có những ông chồng lại nghiền món măng đến vậy. Món ăn từ măng tuy ngon nhưng ít ai biết được rằng trong măng lại có nhiều độc tố như axit axolic, Kali sunfit và lưu huỳnh dioxit hay còn gọi là diêm sinh có trong chất bảo quản măng chúng gây cho con người các bệnh như ung thư, ngộ độc, xuất huyết dạ dày, suy thận hay các bệnh nguy hiểm khác chúng làm cho nam giới dễ mắc bệnh liệt dương, giảm sinh lý dẫn đến việc quan hệ tình dục trở nên không còn mặn mà và còn khoái cảm nữa.

Dưa chuột

Ít ai nhắc tới dưa chuột lại có khả năng gây liệt dương điều này hoàn toàn có thể. Dưa chuột là một loại quả có tác dụng làm đẹp rất tốt cho nữ giới tuy nhiên vì loại quả này có tính hàn, nam giới ăn nhiều quá sẽ bị lạnh bụng đồng thời đi tiểu nhiều dẫn đến thận yếu và nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao gấp nhiều lần so với đáng mày râu không sử dụng dưa chuột khác.

Hạt dẻ

hạt dẻ gây liệt dương

Hạt dẻ rất ngon tuy nhiên lại có tính lạnh nếu ăn hạt dẻ quá nhiều và đã qua tẩy và tẩm ướp các gia vị hóa chất lại hoàn toàn độc hại. Nam giới ăn nhiều hạt dẻ sẽ làm giảm đi ham muốn yếu sinh lý và dương vật không còn khả năng cương cứng và dẫn đến liệt dương, tuy chỉ là các thói quen hàng ngày rất nhỏ nhưng lại vô tình là nguyên nhân khiến bạn mắc phải các bệnh hoàn toàn không mong muốn.

Mù tạt

mù tạt gây liệt dương

Mù tạt hay còn gọi là mù tạc là một loại gia vị được chế biến từ một số loài thực vật thuộc chi Brassica và chi Sinapis. Hạt của chúng được nghiền nhỏ sau đó dùng sản xuất ra một số loại nước tương dùng làm gia vị trong bữa ăn chúng có vị nồng và cay được sử dụng nhiều khi ăn các đồ ăn hải sản và các loại thịt thú rừng. Rất nhiều nam giới có thói quen ăn mù tạt và ăn rất nhiều tuy nhiên lại không biết rằng ăn mù tạt sẽ khiến giảm sinh lý là nguyên nhân gây liệt dương.

Ngoài các loại thực phẩm này các bạn khi bị bệnh liệt dương còn cần phải chú ý không ăn các thực phẩm có tính chất cay nóng như xả, ớt, hạt tiêu, gừng… uống các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, cafe… không hút thuốc lá hay sử dụng các loại thuốc lắc, một số loại thuốc chữa bệnh cũng có thể khiến cho bạn bị liệt dương nhanh chóng. Bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý tăng cường các chất dinh dương và các món ăn bổ dương như tinh hoàn gà, tinh hoàn dê, các món ăn hải sản như lươn, hầu, trai trai, cá quả… đồng thời kết hợp với chế độ tập luyện nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình và nhanh chóng loại bỏ căn bệnh không mong muốn này.

Nếu có những thắc mắc hay cần tư vấn chữa trị bệnh liệt dương hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 chát trực tiếp với các chuyên gia qua hệ thống tương tác trực tuyến hoặc đến tại phòng khám nam khoa Thái Hà địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám