• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Bị vô sinh có chữa được không?

Bị vô sinh có chữa được không?
Điểm trung bình: 4.9 / 5 ( 36 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:59:25

Hỏi: "Thưa bác sĩ năm nay em 28 tuổi đã lấy chồng được 3 năm mà chưa có con, vợ chồng em rất buồn, lưỡng lự mãi chúng em quyết định đi khám bác sĩ tư nhân gần nhà, bác sĩ chuẩn đoán chồng em bị vô sinh do yếu sinh lý, em đã khóc rất nhiều khi biết điều này. Được biết các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà đã chữa thành công bệnh vô sinh cho nhiều nam giới nên em muốn hỏi bác sĩ bệnh vô sinh của chồng em có chữa được không? Và chúng em phải làm thế nào? Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều!"- Minh Anh-Hà Nội

bị vô sinh có chữa đươc không

Có thể bạn quan tâm:

Chào bạn Minh Anh cảm ơn bạn đã gửi thư về cho chúng tôi!

Đầu tiên chúng tôi sẽ thông báo ngay không để bạn chờ lâu hơn nữa, nếu chồng bạn bị vô sinh do yếu sinh lý thì khẳ năng chữa trị thành công của chồng bạn khi đến với phòng khám chúng tôi lên tới 90% cơ hội.

Vô sinh có chữa được không?

Bệnh vô sinh ở nam giới là căn bệnh thường gặp là trong môi trường hiện tại rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh như do yếu sinh lý, rối loạn cương dương, do tâm lý, do một số bệnh khác như tim mạch, lậu, giang mai, sùi mào gà, ung thư tinh hoàn, xoắn thừng tinh…. Vô sinh có chữa được không là câu hỏi của không ít bạn trẻ thậm chí có cả các bệnh nhân đã ngoài 40 cũng thắc mắc về vấn đề này.

Các bác sĩ khẳng định vô sinh có thể chữa được, tùy vào các nguyên nhân gây bệnh vô sinh có thể chữa nhanh chóng dễ dàng hay chữa trị lâu dài khó khăn. Chỉ mó một số rất ít các trường hợp không chữ trị được do bẩm sinh, do cơ quan sinh dục không hoàn thiện mất tinh hoàn.

Bạn Minh Anh thân mến! Đối với trường hợp của chồng bạn bị vô sinh do yếu sinh lý là một bệnh vô sinh điể hình ở nam giới tính đến thời điểm hiện tại thì mọi trường hợp vô sinh do yếu sinh lý Phòng khám nam khoa Thái Hà chúng tôi đều đã chữa trị thành công, mang lại hạnh phúc cho rất nhiều gia đình.

Để điều trị bệnh vô sinh do yếu sinh lý việc đầu tiên các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ xác định nguyên nhân gây bệnh chính xác rồi đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Ví dụ như:

Nếu vô sinh do yếu sinh lý mà nguyên nhân là tâm lý: Các bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp trị liệu tâm lý, áp dụng phương pháp này các bác sĩ sẽ để người bệnh có tâm trạng thật thoải mái, giảm các áp lực về công việc học hành, thư giãn cho bạn bằng việc massage, trò chuyện, chơi các môn thể thao…

Nếu vô sinh do yếu sinh lý mà nguyên nhân là di chứng của phẫu thuật hay hẹp bao qua đầu: Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để cải thiện lại chức năng sinh lý, có thể tạo mới hoặc chỉnh sửa các di chứng.

Nếu vô sinh do yếu sinh lý mà nguyên nhân do các bệnh suy gan thận, bệnh lậu, tim mạch, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương các bác sĩ sẽ dùng thuốc điều trị.

Còn rất nhiều các nguyên nhân và cách chữa trị khác nhau nữa vì vậy khi chữa trị bệnh vô sinh các bạn cần phải thật vững vàng và quyết tâm để có được hiệu quả tốt .

Vô sinh do yếu sinh lý rất đa dạng tuy nhiên đa số các trường hợp này đề chữa được. Nếu bạn Minh Anh nhanh chóng muốn có con và chồng của mình khỏi bện sớm hãy cùng chồng của bạn đến với Phòng khám nam khoa Thái Hà của chúng tôi để được chữ trị tốt , sớm , tránh để tình trạng bệnh quá nặng sẽ khó chữa trị và phải điều trị trong thời gian dài gây mệt mỏi tốn kém, cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

Mọi thông tin "chữa trị vô sinh" xin liên hệ theo số 0365 115 116 - 0365 116 117 hoặc trực tiếp đến tại Phòng khám Thái Hà địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám