• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Cách chữa bệnh vô sinh hiệu quả

Cách chữa bệnh vô sinh hiệu quả
Điểm trung bình: 4.7 / 5 ( 39 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:01:02

Bệnh vô sinh có rất nhiều nguyên nhân vì vậy cách chữa trị bệnh vô sinh cũng đa dạng. Để chữa bệnh vô sinh hiệu quả các bác sĩ phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh để điều trị mới có hiệu quả tốt . Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ tới các bạn cách chữa bệnh vô sinh hiệu quả thường được các bác sĩ áp dụng để chữa trị vô sinh cho nam giới.

cách chữa bệnh vô sinh

Phương pháp chữa bệnh vô sinh hiệu quả cho gia đình bạn

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên nhân của bệnh vô sinh ở nam giới

Bệnh vô sinh ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân sau đây các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ chia sẻ tới các bạn một vài nguyên nhân gây vô sinh thường gặp ở nam giới.

Tinh trùng yếu hoặc không có tinh trùng khiến việc thụ tinh không thể diễn ra

Tắc đường ống dẫn tinh trùng làm cho tinh trùng không thể di chuyển được ra ngoài hoặc đi vào tử cung của phụ nữ

Bị mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

Do các bệnh như xoắn thừng tinh, dãn tĩnh mạch thừng tinh, di chứng sau phẫu thuật, chấn thương cột sống, lậu, giang mai, ung thư tinh hoàn…

Do nhiễm các chất độc hại khiến cơ thể không thể tiết ra các hormon sinh dục để sản xuất tinh trùng

Cách chữa bệnh vô sinh

Để chữa bệnh vô sinh nam các bác sĩ sẽ tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra các lộ trình điều trị bệnh khác nhau. Có những nguyên nhân gây vô sinh có thể chữa trị dễ dàng cũng có nguyên nhân gây bệnh rất khó chữa trị mà không phải bác sĩ nào cũng chữa trị được. Việc chữa trị vô sinh cần những bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị vô sinh.

Không có tinh trùng: Đối với bệnh nhân không có tinh trùng hay tinh trùng yếu việc điều trị sẽ rất khó khăn ngoài việc dùng thuốc để kích thích sản xuất nội tiết tố nam, bệnh nhân sẽ được điều trị đặc biệt để sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng một cách tốt

Rối loạn chức năng sinh lý: Đối với bệnh vô sinh do yếu sinh lý, rối loạn cương dương các bác sĩ sẽ sử dụng các biện pháp chữa trị yếu sinh lý, dùng thuốc cường dương, ăn các món ăn tăng cường sinh lực có thể kết hợp cả đông y và tây y. Nếu bị yếu sinh lý nguyên nhân do tâm lý thì sẽ được điều trị bằng tâm lý với các bác sĩ tâm lý.

Di chứng phẫu thuật: Đối với bệnh vô sinh do di chứng của phẫu thuật thì việc điều trị không thể sử dụng các loại thuốc thông thường mà phải kết hợp cả việc phẫu thuật điều chỉnh lại những di chứng

Một số bệnh lý khác: Vô sinh do nguyên nhân là các bệnh khác như lậu, giang mai, xoắn thừng tinh, dãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc ống dẫn tinh… tùy từng bệnh mà ta có thể phẫu thuật hoặc uống thuốc nhằm mục đích chữa trị tận gốc bệnh các căn bệnh này.

Rất nhiều cách chữa trị vô sinh cho nam giới mà bạn có thể sử dụng tuy nhiên việc chữa trị vô sinh ở một số trường hợp phải chữa trị trong một thời gian dài và bền bỉ mới mang lại hiệu quả cao. Các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà với kinh nghiệm chữa trị bệnh lâu năm tay nghề giỏi đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh vô sinh kể cả những bệnh nhân khó chữa trị . Phòng khám là địa chỉ uy tín của không chỉ bệnh nhân ở khu vực Hà Nội mà cả các bệnh nhân ở các vùng lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hà Nam, Bắc Ninh…

Phòng chống bệnh vô sinh bằng cách nào?

Để phòng chống bệnh vô sinh ở nam giới chúng ta cần phải có một thói quen sinh hoạt lành mạnh và tránh xa các chất độc hại, sóng điện từ.

phòng chống bệnh vô sinh

Luyện tập thể thao tốt cho sức khỏe, tăng cường sinh lực

Không hút thuốc lá, uống rượu bia, hay sử dụng các chất kích thích như cafe, thuốc ngủ, thuốc lắc…

Chữa trị các bệnh truyền nhiễm, viễm nhiễm ngay nếu mắc phải tuyệt đối không để bệnh nặng mới chữa trị.

Không quan hệ tình dục quá nhiều hoặc lạm dụng việc thủ dâm.

Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ không sử dụng chung các đồ dùng cá nhân để tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.

Luyện tập thể thao thường xuyên, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng nhằm đảm bảo một sức khỏe tốt, dồi dào sinh lực.

Hy vọng những chia sẻ về "cách chữa bệnh vô sinh" của các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp các bạn có cách chữa trị hợp lý và hiệu quả . Mọi thắc mắc hay tư vấn chữa trị xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0365.116.117 để được tư vấn dõ hơn hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ Phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ để có thể phục vụ các bạn một cách tận tình và chu đáo .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám