• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Sợ quan hệ vì bị xuất tinh sớm

Sợ quan hệ vì bị xuất tinh sớm
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 10 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:48:08

Tôi đã từng sợ quan hệ vì bị xuất tinh sớm, tình trạng này kéo dài một thời gian khiến cho cuộc sống vợ chồng của tôi gặp rất nhiều khó khăn và bị khủng hoảng về tâm lý tôi đã tưởng như mình đã không thể vượt qua được căn bệnh này.

Tôi lấy vợ năm 25 tuổi và có một cuộc sống tình dục phong phú nó làm tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy sức sống. Sau khi cưới được một năm chúng tôi có một bé gái rất đáng yêu tuy nhiên sau đó vì áp lực công việc quá cao, cộng thêm một di chứng sau một tai nạn xe máy khiến cho cuộc sống của tôi trở thành địa ngục.

sợ quan hệ vì bị xuất tinh sớm

Tôi đã sợ quan hệ vì bị xuất tinh sớm

Khi đó tôi luôn làm việc trong trạng thái căng thẳng do áp lực về doanh số đè nặng và sau khi phẫu thuật không hiểu sao tôi không còn ham muốn tình dục nữa. Tôi ra ngoài lúc 7h30 sáng và về lúc 10h tối khi về đến nhà mệt mỏi chỉ muốn nghỉ nghơi. Cũng chính vì thế mà tình cảm vợ chồng không được như trước nữa đôi khi dù đã muộn bị vợ dựng dậy bạn đầu tôi cũng cố gắng chiều theo ý vợ nhưng về sau không hiểu sao mỗi lần quan hệ dược 1-2 phút tôi đã xuất tinh có khi còn chưa kịp chạm vào chố ấy tôi đã xuất tinh rồi. Cuộc vui phải dừng lại ban đầu tôi nghĩ chắc không sao nhưng nó cứa lặp đi lặp lại vào các lần sau khiến tôi không sao điều khiển được.

Vợ của tôi lại là một người có nhu cầu cao cô ấy liên tực đòi hỏi tôi đam ra chán nản và lo lắng nhiều hơn. Tôi bắt đầu sợ quan hệ tình dục, tôi sợ không làm thỏa mãn được cô ấy làm cô ấy buồn, tôi sợ cuộc vui chưa kịp bắt đầu đã phải kết thúc trong hụt hẫng và buồn tủi. Nhiều khi tôi cố tình giả vờ ngủ để lảng tránh chuyện ấy nhưngnó lại càng khiến tôi day dứt khi thấy vợ tôi đã khóc thầm cả đêm. Tôi sợ lắm tôi sợ quan hệ chỉ vì căn bệnh xuất tinh sớm, tôi sợ phải đối mặt với vợ của mình, tôi sợ cả những giọt nước mắt của cô ấy rơi mỗi tối, tôi thương vợ của mình nhiều lắm mặc dù tôi đã cố gắng rất nhiều đã đi nhiều nơi dùng nhiều cách nhưng bệnh của tôi không hề biến mất tôi gần như chán nản với tất cả mọi thứ.

Và tôi đã tìm thấy vị cứu tinh

Phải rất lâu sau khi mắc căn bệnh này tôi tình cờ biết được Phòng khám Thái Hà qua một người bạn mới quen. Ban đầu tôi cũng nghi lắm có thể ở đây cũng chẳng giúp gì được cho tôi như những phòng khám trước đây tôi thừng đến nhưng cái ý nghĩ lại được quay lại như ngày mới cưới làm vợ tôi vui điều đó lại thôi thúc tôi đi tiếp.

Tôi tìm đến phòng khám và một buổi sáng chủ nhật một phòng khám khá lớn sạch sẽ và hiện đại. Phòng khám khá đông bệnh nhân lúc đó cùng đến với tôi còn có 4 bệnh nhân cùng chữa trị khác và vô số các bệnh nhân ở các khoa tập chung ở phòng đợi. Vì đến sớm tôi nhanh chóng được khám trước. Khi gặp bác sĩ tôi vẫn lo lắng sau khi kể những khó khăn của mình và các biểu hiện cũng như quá trình tôi chữa trị trước đây, bác sĩ thăm khám thật kỹ lưỡng sau đó đã nở một nụ cười và nói “Yên tâm, tới đây bạn không cần lo lắng” không hiểu sao lúc đó nụ cười ấy lời nói ấy làm làm tôi tin tưởng đến lạ.

sợ yêu vì bị xuất tinh sớm

Tôi bắt đầu chữa trị bệnh theo lộ trình của bác sĩ đưa ra, một tuần 3 lần các bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp cho tôi, đồng thời sẽ tiến hành một tiểu phẫu nhỏ, khi được trự tiếp trò chuyện với các bác sĩ ở đây tôi lại cảm thấy yên tâm. Mãi sau này tôi mới biết đó là cách điều trị tâm lý đặc biệt của các bác sĩ dành cho tôi, họ hướng dẫn tôi cặn kẽ những điều tôi cần làm và nên tránh. Chỉ sau 3 tháng cùng điều trị với các bác sĩ ở phòng khám nam khoa Thái Hà tôi đã có dấu hiệu bình phục dõ dàng đến tháng thứ 5 tôi cảm thấy mình như một người mới, mọi chuyện quan hệ tình dục của tôi lúc này gần như mỹ mãn. Bạn không biết tôi đã vui tới mức muốn gào lên cho mọi người biết, tôi yêu vợ tôi nhiều hơn và chúng tôi lại trở lại như trước kia hồi đầu mới cưới.

Tôi đã tìm lại được hạnh phúc của mình nỗi sợ quan hệ tình dục do xuất tinh sớm hoàn toàn biến mất. Có được điều này tôi phải cảm ơn rất nhiều các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà họ thực sự là những bác sĩ tuyệt vời. Nếu các bạn cũng bị như tôi thì hãy nhớ tới phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để chữa trị nhé tôi tin rằng ở đó bạn sẽ tìm thấy niềm vui và hạnh phúc của mình.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám