• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân và hướng điều trị cần thiết

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân và hướng điều trị cần thiết
Điểm trung bình: 4.7 / 5 ( 67 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:13:05

Xuất tinh sớm là gì? nguyên nhân gây bệnh suất tinh sớm do đâu? Đây là những câu hỏi của không ít các bạn nam đã gửi về cho chúng tôi trong thời gian vừa qua. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về căn bệnh khó nói của nam giới giới này.

Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng suất tinh trước khi giao hợp hay xuất tinh trước chủ định hiện tượng này xảy ra ở đa số nam giới. Suất tinh sớm một hai lần không được coi là bệnh nhưng liên tục bị xuất tinh sớm mà không kiềm chế được thì được coi là bị bệnh. Nam giới hầu như ai cũng bị suất tinh sớm ít một lần, khi mắc bệnh xuất tinh sớm nam giới sẽ rất tự ti, có tâm lý không thoải mái khi quan hệ tình dục với bạn gái.

nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som-o-nam-gioi

Bệnh xuất tinh sớm đang là mối lo ngại của các cánh mày râu

Nguyên nhân gây bệnh suất tinh sớm?

Xuất tinh sớm ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chủ yếu của suất tinh sớm là do tâm lý, nam giới bị suất tinh sớm ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng, ảnh hưởng trực tiếp và quan trọng là là làm giảm khoái cảm, tỉ lệ có con rất thấp.

Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý: Nam giới thường xuyên phải chịu những áp lực căng thẳng trong công việc, hay mệt mỏi cáu gắt, bị stress trong thời gian dài, hoặc tâm lý sợ quan hệ tình dục, không tự tin trước bạn tình, quá phấn khích cũng làm cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Do thói quen thủ dâm: Thói quen thủ dâm cũng làm cho nam giới bị chứng bệnh xuất tinh sớm, khi thủ dâm quá nhiều thì vô tình nó trở thành thói quen cứ gặp các kích thích nhẹ đã xuất tinh, ngoài ra tâm lí lo lắng, hồi hộp sợ mọi người phát hiện lại đẩy nhanh quá trình thủ dâm thúc đẩy xuất tinh sớm để cho xong việc làm giảm đi khoái cảm cũng là nguyên nhân của xuất tinh sớm. Những bạn nam bị xuất tinh sớm do việc thủ dâm cần điều tiết lại tần suất và thời gian thủ dâm của mình để đảm bảo thủ dâm không tạo thành thói quen.

Do hẹp hoặc dài bao quy đầu, : Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có thể xuất tinh hoặc cọ xát với quần áo, các bộ phận khác cũng có thể xuất tinh. Khi bị hẹp, dài bao quy đầu nam giới phải tự lột bao quay đầu, nếu không tự lột được có thể đến các cơ sở y tế để cắt bao quy đầu. Điều này sẽ làm cho hiện tượng xuất tinh sớm được dần cải thiện và biến mất.

Xuất tinh sớm do bệnh: Xuất tinh sớm cũng có thể do nam giới bị mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, trung tâm này điều khiển thời gian xuất tinh gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Khi bị mắc các bệnh trên thì lời khuyên tốt cho bạn là đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám chữa bệnh kịp thời vừa không cho bệnh phát triển nặng hơn vừa điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.

Do không nắm vững kỹ thật khi quan hệ: Khi hai bên không có kiến thức về quan hệ tình dục, sai tư thế, sai thời gian cũng là một nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. những cặp vợ chồng mới cưới hay ít khi có điều kiện quan hệ thường bị xuất tinh sớm do nguyên nhân này. Vì vậy trước khi cưới bạn phải nắm được kiến thức cơ bản về quan hệ tình dục, thường xuyên luyện tập vừa là để nâng cao khoái cảm vừa để phòng ngừa rủi do không đáng có, chống xuất tinh sớm.

Biểu hiện khi bị xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh khi dương vật chưa chạm vào âm hộ của nữ hoặc chỉ mới chạm vào âm hộ

Quan hệ tình dục trong một thời gian ngắn (thường dưới 3 phút) đã xuất tinh

Dương vật thường nhỏ và bé hơn so với bình hường, hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu

Chỉ cần nghĩ đến những hình ảnh nhạy cảm hoặc nhìn thấy dã hưng phấn và xuất tinh

Thường lo lắng, không thích quan hệ tình dục

Hướng điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm, phòng khám đa khoa Thái Hà xin giới thiệu các phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm cho các bệnh nhân.

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý: không ít các cặp vợ chồng gặp vấn đề về tâm lý quá lo lắng vấn đề nào đó không chú tâm tới cuộc yêu làm giảm ham muốn tình dục khiến nam giới xuất tinh sớm. Phương pháp này giúp ổn định tâm lý và tinh thần cho bệnh nhân, tuy nhiên để đạt hiểu quả tốt nếu nhận được sự quan tâm của người vợ.

Điều trị bằng thuốc Tây: thường được áp dụng với giai đoạn bệnh nhẹ, thường được kết hợp kết hợp với điều trị tâm lý nhằm ức chế kích thích làm chậm quá trình khoái cảm, rối loạn và xuất tinh khi quan hệ.Tuy nhiên các thuốc tây khi điều trị đều gây tác dụng phụ không như mong muốn như đau đầu , chóng mặt…. vì vậy bệnh nhân cần hỏi ý kiến bác sỹ trước khi điều trị.

Thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi: Việc ăn uống nghỉ ngơi cũng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, bệnh nhân nên bổ xung các loại thực phẩm giàu đạm , kẽm, các loại vitamin, kẽm, … có nhiều trong thịt , rau củ quả, hải sản.

Điều trị xuất tinh sớm bằng các bài thuốc dân gian: bằng kinh ngiệm dân gian với các nguyên liệu quen thuộc dễ kiếm như lá hẹ, gừng… để giảm căng thẳng tránh lo âu.

Điều trị theo Đông Y: Trong Đông Y dùng các vị thuốc như đương quy, phúc bồn tử, sa uyên tử, đương quy, đỗ trọng, thục địa,… dùng để sắc uống hoặc ngâm rượu uống để điều hòa tính khí, điều chỉnh lượng tinh trùng có trong tinh dịch, cơ thể rèn luyện bền bỉ, điều tiết sự hưng phấn.

Ngoài ra để điều trị tốt bệnh nhân nên áp dụng các biện pháp hỗ trợ như điều tiết tần suất tình dục , giữa tâm trạng thoải mái, đối với bệnh nhân bị xuất tinh sớm do thủ dâm thì không nên ở một mình, không nên xem các loại sách báo … có tính kích thích, việc luyện tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe, tăng cường thể chất

Tại sao lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để chữa trị xuất tinh sớm

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám uy tín đã chữa trị thành công cho rất nhiều các bệnh nhân bị xuất tinh sớm đến đây. Lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để chữa trị bệnh xuất tinh sớm các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi có những ưu thế vượt trội mà không phải phòng khám nào cũng có.

Trình độ chuyên môn: Có đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm trong việc chữa trị xuất tinh sớm

Phương pháp điều trị: Luôn cập nhật những phương pháp chữa trị bệnh mới hiệu quả quả và an toàn

Trang thiết bị: Cơ sở vật chất và máy móc hỗ trợ chữa trị bệnh hiện đại hiệu quả, cho độ chính xác cao

Chi phí điều trị: Chi phí chữa trị bệnh hợp lý đảm bảo mọi bệnh nhân đều có thể chữa trị mà không phải lo lắng

Thái độ phục vụ: Luôn quan tâm chăm sóc cho bệnh nhân như những người thân của chính mình

Chúng tôi hy vọng những thông tin chia sẻ về nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm ngày hôm nay sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn chữa trị bệnh xuất tinh sớm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ

PHÒNG KHÁM NAM KHOA THÁI HÀ

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0365.116.117

Phòng khám chúng tôi luôn mở của tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h hàng ngày và hỗ trợ tư vấn từ 8h-22h để có thể giúp đỡ các bạn một cách tốt .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám