• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Những thói quen xấu khiến nam giới bị xuất tinh sớm

Những thói quen xấu khiến nam giới bị xuất tinh sớm
Điểm trung bình: 4.8 / 5 ( 4 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 10:04:47

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh khi nam giới chưa đạt được khoái cảm tình dục mong muốn, không kiểm soát được thời gian xuất tinh. Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của nam giới, nguyên nhân dẫn đến lãnh cảm tình dục làm rạn nứt hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm lại xuất phát từ chính những thói quen xấu của nam giới.

thói quen xấu khiên nam giới bị xuất tinh sớm

Những thói quen xấu của nam giới dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm?

1. Thói quen "tự sướng"

Thủ dâm là thói quen sinh lý thường gặp ở nam giới, nhằm để giải tỏa ham muốn tình dục. Thủ dâm nếu thực hiện ở một mức độ định thì sẽ tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu tiến hành thủ dâm quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Đặc biệt nó tạo ra các thói quen xấu như xuất tinh sớm, khi thủ dâm thường xuyên nam giới sẽ quen với kích thích nhanh, mạnh cùng với tâm lý tự ti, sợ bị phát hiện nên dễ bị xuất tinh sớm.

2. Xem phim khiêu dâm

Những hình ảnh khiêu dâm là yếu tố có tác dụng rất lớn đối với sự kích thích tâm lý khiến nam giới lo lắng và nhạy cảm khi quan hệ tình dục thực sự. Chính sự lo lắng này dẫn đến ức chế tâm lý khiến bị xuất tinh sớm.

3. Quan hệ trước hôn nhân khi quá sớm

thói quen xấu khiến xuất tinh sớm

Việc quan hệ quá sớm khiến cho nam giới quen với những kích thích mạnh quá sớm, hưng phấn quá nhanh và chưa đủ kiến thức giới tính sẽ khiến nam giới bị xuất tinh sớm, lâu dần sẽ thành thói quen thường xuyên khó sửa.

4. Tần suất quan hệ quá ít

Do cuộc sống quá bận rộn, căng thẳng, vợ chồng ít có thời gian ‘ân ái’ trong một thời gian dài nên khó đạt được khoái cảm và dễ gây xuất tinh sớm.

Sau thời gian dài xa cách, "cô bé" và "cậu nhỏ" tự nhiên sẽ nảy sinh khoảng cách, lâu dần gây mất hứng yêu đương. Khoảng cách lâu ngày, sau khi quan hệ cũng sẽ khiến nhanh đạt được hưng phấn không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình. (Xem thêm: Trì hoãn xuất tinh có tốt không?)

5. Sử dụng chất kích thích, chất gây nghiện

tác hại của bia rượu thuốc lá

Sử dụng các chất kích thích quá nhiều như hút thuốc, uống quá nhiều rượu bia…sẽ gây ra rất nhiều tác hại đến sức khỏe trong đó có các vấn đề về sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm..

Để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, các bạn có thể áp dụng các biện pháp hạn chế xuất tinh sớm như đeo bao cao su khi quan hệ, từ bỏ những thói quen xấu bằng cách tham gia các hoạt động khác. Nếu tình trạng bệnh quá nặng thì cần phải đến các cơ sở y tế để khám chữa tìm ra nguyên nhân xuất tinh sớm, để có cách khắc phục tốt , tránh để tình trạng bệnh nặng. Thực hiện lối sống khoa học, tránh những thói quen xấu có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám