Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Cập nhật: 2022-11-23 14:52:24

Theo thống kê thì có khoảng hơn 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm ngoài ý muốn. Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm chủ yếu như: lo lắng, cẳng thẳng, không làm chủ được cảm xúc khi mình khi giao hợp, thủ dâm quá nhiều. Bệnh xuất tinh sớm không có lợi, mà tác hại của nó khiến nam giới giảm khoái cảm tình dục, cơ thể mệt mỏi, nặng hơn là gây bệnh liệt dương ở nam giới. Để hiểu rõ hơn về bệnh xuất tinh sớm, Phòng khám Nam Khoa Thái Hà sẽ nêu ra một số triệu chứng xuất tinh sớm để bạn biết cách chữa trị kịp thời.

trieu trung xuat tinh som o nam gioi

Xuất tinh sớm gây ra nỗi lo lắng thầm kín cho cánh mày râu

Triệu chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới được chia thành các mức độ sau:

trieu chung benh xuat tinh som

Ngoài ra, những người mắc bệnh xuất tinh sớm có triệu chứng khi cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, hưng phấn quá mức bình thường hoặc chán nản trong khi giao hợp.

Trường hợp khiến bệnh nặng hơn ở những người bị xuất tinh sớm đó là thủ dâm quá nhiều. ít tham gia các hoạt động thể thao, sống khép mình…

Cách phòng tránh bệnh xuất tinh sớm:

• Luôn giữ tinh thần thoải mái, luyện tập thể thao, ăn uống đều độ có khoa học
  • Hạn chế việc thủ dâm, tích cực tham gia các hoạt động xã hội để thư giãn đầu óc, tinh thần vui vẻ

Bên cạnh đó người bị bệnh xuất tinh sớm nên đến các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa để có thể điều trị tận gốc căn bệnh này.

Phòng Khám Nam Khoa Thái Hà là một địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và bệnh suất tinh sớm nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo về chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong chuyên khoa mình phụ trách cùng trang thiết bị y tế hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và chữa bệnh tại đây. Nếu còn có thắc mắc, bạn có thể gọi đến hottline 0365.116.117 để được khám và đặt lịch hẹn khám miễn phí.