• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Viêm niệu đạo mãn tính

Viêm niệu đạo mãn tính
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 53 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 14:28:37

Viêm niệu đạo là một bệnh thường gặp ở cả nam và nữ tuy nhiên tỉ lệ mắc viêm niệu đạo ở nam thường nhiều hơn nữ. Viêm niệu đạo mãn tính rất khó chữa và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm bài viết sau đây sẽ chia sẻ tới các bạn những thông tin hữu ích về bệnh viêm niệu đạo mãn tính và triệu chứng của chúng ở nam giới.

viêm niệu đạo mãn tính

Có thể bạn quan tâm:

Viêm niệu đạo mãn tính là gì?

Niệu đạo là một phận của đường tiết niệu nối từ bàng quang ra lỗ tiểu, niệu đạo ở nam và nữ khác nhau thông thường niệu đạo ở nam thường dài gấp ba gấp bốn lần ở nữ giới.

Viêm niệu đạo mãn tính là hiện tượng bệnh viêm niệu đạo ở mức độ nặng, tiếp ngay sau giai đoạn viêm niệu đạo cấp tính nguyên nhân gây bệnh là do các vi khuẩn, vi nấm, ký sinh trùng, các loại khuẩn đường ruột gây ra.

Triệu chứng của viêm niệu đạo giai đoạn mãn tính như thế nào?

Ở giai đoạn mãn tính các triệu chứng của bệnh đều rõ dàng và ở cấp độ nặng hơn. Xuất hiện ngay sau giai đoạn cấp tính viêm niệu đạo mãn tính rất dễ nhận biết:

Dương vật sưng, bỏng rát, đau và nhức dương vật

Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu

Quy đầu dương vật xuất hiện dịch mủ màu trắng đục hoặc xanh lơ có mùi hôi khó chịu

Xuất hiện các vết loét ở dương vật

Khi phát hiện ra các triệu chứng bệnh viêm niệu đạo bạn cần đến ngay các cơ sở y tế để được chữa trị kịp thời không để bệnh nặng hơn ảnh hưởng tới các bộ phận khác và chức năng sinh sản của nam giới.

Hậu quả của viêm niệu đạo mãn tính?

Viêm niệu đạo mãn tính ảnh hưởng trực tiếp tới các cơ quan bài tiết của cơ thể và gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe cũng như tinh thần cho người bệnh.

- Bệnh nhân ốm yếu, da dẻ vàng vọt sức khỏe kém, đau nhức không ngủ được

- Sinh hoạt hàng ngày cũng như sinh hoạt tình dục khó khăn

- Lo lắng bất an, tinh thần giảm sút

- Là nguyên nhân gây ra các bệnh khác như viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, sỏi thận, suy thận…

Các bạn chú ý khi bắt đầu phát hiện những triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và chữa trị sớm kịp thời không nên để tới giai đọan mãn tính. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy gọi về cho chúng tôi theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc đến tại Phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám