• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Bị viêm niệu đạo có quan hệ được không?

Bị viêm niệu đạo có quan hệ được không?
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 5 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:46:16

Khi lập gia đình quan hệ tình dục là không tránh khỏi, quan hệ tình dục không những giúp cảm súc thăng hoa làm hai người gắn kết với nhau hơn mà còn là điều kiện bắt buộc nếu bạn muốn có con. Nhưng bị viêm niệu đạo có quan hệ được không, vì sao? đây là thắc mắc của rất nhiều bạn gửi về cho chúng tôi trong tuần vừa qua, các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này ngay bây giờ.

viêm niệu đạo có quan hệ được không

Viêm niệu đạo là hiện tượng niệu đạo (phần nối từ bàng quang ra lỗ tiểu) bị các vi khuẩn vi nấm xâm nhập gây ra lở loét viêm nhiễm. Các loại vi khuẩn gây viêm niệu đạo thông thường là các vi khuẩn họ đường ruột điển hình là vi khuẩn E.coli hoặc cũng có thể là một số khuẩn khác như khuẩn bệnh lậu, khuẩn Trichomonas, Chlamidia…

Nam giới bị viêm niệu đạo có quan hệ được không, vì sao?

Nếu không may bạn bị viêm niệu đạo thì bạn không nên có quan hệ tình dục hãy để bệnh khỏi hẳn mới quan hệ như vậy sẽ tốt hơn cho bạn cũng như người bạn tình của bạn vì các lý do sau:

Khi bị viêm niệu đạo dương vật của bạn sẽ sưng đỏ tấy, bao da căng lên có cảm giác đau buốt khi đi tiểu vì thế khi quan hệ tình dục bạn sẽ cảm thấy rất đau có thể làm tổn thương dương vật. Đối với nữ cũng có hiện tượng tương tự và làm âm vật cũng có cảm giác đau nhức liên tục.

Khi bị viêm niệu đạo có quan hệ tình dục thì bạn sẽ là nguyên nhân gây bệnh cho bạn tình. Vì các vi khuẩn ẩn nấp ở dịch nhầy nước tiểu, âm hộ, quy đầu dương vật vì thế khi có quan hệ tình dục các khuẩn gây bệnh này sẽ truyền sang cơ thể người kia tiếp tục gây bệnh.

Viêm niệu đạo có quan hệ tình dục sẽ khiến cho bạn gặp rất nhiều khó khăn, mất đi khoái cảm cần có.

Nếu bạn đang chữa trị viêm niệu đạo mà quan hệ với người cùng mắc bệnh hoặc các bệnh viêm nhiễm lây truyền khác thì việc điều trị của bạn sẽ kéo dài và lâu hơn rất nhiều do các vi khuẩn gây hại liên tục được bổ xung mới

Bị bệnh mà có quan hệ tình dục sẽ khiến sức khỏe của bạn yếu đi nhanh chóng là đối với nam giới

Phòng chống viêm niệu đạo như thế nào?

Để phòng chống bệnh viêm niệu đạo hiệu quả không những bạn cần phải thực hiện quan hệ tình dục lành mạnh mà còn phải chú ý các vấn đề sau:

  • Không quan hệ tình dục với các bệnh nhân đang mắc bệnh viêm nhiễm, truyền nhiễm
  • Vệ sinh thân thể sạch sẽ hàng ngày đặc biệt là bộ phận sinh dục
  • Không dùng chung quần áo khăn mặt và một số đồ dùng cá nhân khác
  • Chú ý ăn uống khoa học hợp vệ sinh không ăn các đồ ăn chưa qua chế biến như tiết canh, mắm tôm, thịt cá sống… các loại thức ăn này đều có thể mang rất nhiều loại vi khuẩn có hại vào cơ thể bạn gây tiêu chảy hoặc ngộ độc.
  • Tập luyện thể dục thường xuyên để có một sức khỏe, sức đề kháng chống lại các vi khuẩn

Nếu bạn phát hiện ra bất cứ dấu hiệu nào của bệnh viêm niệu đạo như tiểu buốt tiểu rắt, tiểu lẫn máu, xuất hiện khí hư hoặc dịch mủ ở đầu niệu đạo bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám và chữa bệnh kịp thời không để bệnh nặng hơn và biến chứng sang các bệnh nguy hiểm khác.

Hy vọng những chia sẻ của các bác sĩ Phòng khám Thái Hà sẽ giúp ích nhiều cho các bạn. Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 hoặc trực tiếp tới tại phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội để được tư vấn chữa trị tốt .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám