• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Cách chữa đái rắt đái buốt nhanh khỏi

Cách chữa đái rắt đái buốt nhanh khỏi
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 10 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:51:26

Bệnh đái rắt đái buốt là một bệnh phổ biến gặp ở mọi lứa tuổi đặc biệt là ở trẻ em hay người già tỉ lệ mắc bệnh thường cao hơn. Chữa đái rắt đái buốt như thế nào? các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ với các bạn một số cách chữa bệnh đái buốt đái rắt đái buốt hiệu quả và đơn giản .

chữa đái rắt đái buốt nhanh khỏi

Có thể bạn quan tâm:

Đái rắt đái buốt là gì?

Đái rắt đái buốt là một bệnh về đường tiết niệu biểu hiện của bệnh là khi đái bệnh nhân sẽ có cảm giác đau buốt khó chịu, mỗi lần đi chỉ đi một chút khi vừa đi xong lại có cảm giác muốn đi.

Người mắc bệnh đái rắt đái buốt thường rất khó chịu trằn trọc và khó ngủ, đi nhiều về đêm, số lần đi tiểu gấp 5-6 lần bình thường.

Chữa đái rắt đái buốt như thế nào?

Để chữa được bệnh đái rắt đái buốt các bác sĩ phải xác định được dõ dàng nguyên nhân gây bệnh đái rắt đái buốt là gì sau đó mới có phương pháp chữa trị phù hợp và hiệu quả .

Chữa đái dắt đái buốt do vi khuẩn lậu: Khi bị đi đái rắt đái buốt do vi khuẩn lậu bệnh nhân còn có các biểu hiện như khí hư ra nhiều mùi hôi khó chịu, dịch mủ chảy ra có màu xanh lơ hoặc vàng nhạt đặc quánh, xuất hiện các nốt loét tròn nông ở dương vật hay ở âm đạo. Đái rắt đái buốt trong trường hợp này rất nguy hiểm vì bệnh nhân đang bị nhiễm bệnh lậu vì thế để chữa trị bệnh một cách triệt để và an toàn các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc đặc trị vi khuẩn lậu và kết hợp các loại thuốc kháng sinh khác.

Chữa đái rắt đái buốt do vi khuẩn và vi nấm: Các loại vi khuẩn, vi nấm gây bệnh thường là Trichomonas, Chlamidia, vi khuẩn E.coli các hay một số vi khuẩn họ đường ruột khác như vi khuẩn proteus mirabilis, enterobacter, citrobacter, kelbsiela pneumoniae, serrater… gây ra. Để chữa trị bệnh tiểu buốt tiểu rắt do các vi khuẩn vi nấm này các bác sĩ thông thường sẽ sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị từng loại hoặc thuốc tổng hợp tiêu diệt tất cả các khuẩn gây hại.

Chữa đái buốt đái rắt do sự cố: Bạn có thể bị đái buốt đái rắt do gặp phải các vấn đề liên quan đến việc vận động hoặc sự cố bất ngờ như việc đạp xe quá nhiều hoặc lâu, do đá phải chỗ hiểm, hay các động tác tập luyện phải dạng hay làm các động tác xoặc quá nhiều dẫn đến việc niệu đạo, dương vật, âm vật bị tổn thương gây tiểu rắt tiểu buốt. Nếu bị nặng bạn phải đến các cơ sở y tế để khám chữa, nếu bị nhẹ thì bạn có thể tự chữa trị bằng cách dùng nước ấm pha muối loãng để ngâm phần dưới của cơ thể, kết hợp với massage để bệnh nhanh khỏi.

Chữa đái buốt đái rắt do ăn uống hoặc sinh hoạt: Khi ăn phải các đồ ăn không hợp vệ sinh, tắm ở nơi có nguồn nước ô nhiễm… rất có thể bạn cũng gặp phải bệnh tiểu buốt tiểu rắt do các vi khuẩn có hại xâm nhập. Để chữa trị bệnh tiểu buốt tiểu rắt trong trường hợp này các bác sĩ sẽ dùng tới thuốc kết hợp với vệ sinh vùng lỗ tiểu bằng nước ấm pha muối loãng để khử trùng, bệnh nhân cần có chế độ ăn uống hợp lý và không sử dụng nước bẩn ô nhiễm để sinh hoạt.

Bệnh tiểu buốt tiểu rắt do các sự cố gây ra tác hại không quá nặng thì các bạn có thể tự mình điều trị tuy nhiên nếu bệnh do khuẩn lậu hay các vi khuẩn vi nấm khác gây ra bạn cần đến các cơ sở y tế để được khám chữa kịp thời vì các bạn còn có thể bị các bệnh khác nguy hiểm hơn, việc dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn một cách tốt .

Nếu các bạn đạng gặp rắc rối do "căn bệnh đái rắt đái buốt " gây ra thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám