• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt, vì sao?

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt, vì sao?
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 8 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:47:51

Có rất nhiều các loại bệnh bạn có thể mắc phải khi quan hệ tình dục không an toàn, tiểu buốt sau quan hệ tình dục là một trong những biểu hiện rất phổ biến mà bạn có thể gặp phải vậy tiểu buốt sau quan hệ tình dục là biểu hiện của bệnh gì. Để hiểu hơn về vấn đề này các bác sĩ Phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm:

tiểu buốt sau khi quan hệ

Tiểu buốt sau quan hệ là bệnh gì?

Sau khi quan hệ tình dục một vài ngày bạn cảm thấy đi tiểu rất đau và buốt, vừa tiểu xong lại có cảm giác buồn tiểu cùng vô số các biểu hiện khác lạ như tiểu ra máu, xuất hiện các dịch mủ ở đầu niệu đạo, đau tức bụng dưới… tùy vào từng các biểu hiện kèm theo và thời gian xuất hiện bệnh mà bạn có thể mình đang có nguy cơ bị bệnh gì. Một số các bệnh bạn có thể mắc phải khi bị đi tiểu buốt sau quan hệ là:

1: Bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu

Bệnh này chiếm phần lớn các nguyên nhân dẫn đến tiểu buốt bao gồm các bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tiền liệt tuyến… hầu hết các bệnh này là do các vi khuẩn E.Coli một trong những loại vi khuẩn họ đường ruột gây viêm nhiễm đường tiết niệu phổ biến .

Sau khi quan hệ với các bệnh nhân bị bệnh viêm nhiễm bạn sẽ có nguy cơ mắc các bệnh này rất cao do các vi khuẩn được truyền trực tiếp vào cơ thể. Nếu bị viêm nhiễm đường tiết niệu bạn sẽ luôn có cảm giác khó chịu và đau tức vùng bụng dưới, khi đi tiểu đau buốt, tiểu nhiều về đêm vừa tiểu xong đã có cảm giác buồn tiểu.

2: Lậu mủ

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội lây chủ yếu quan đường tình dục do các song cầu khuẩn bệnh lậu Neisseria gonorrhea gây ra, chúng không thể tồn tại lâu ngoài môi trường tự nhiên nhưng khi xâm nhập vào cơ thể chúng lại có thể phát triển rất nhanh và gây bệnh. Bệnh nhân mắc bệnh lậu thường có các biểu hiện tiểu buốt tiểu rắt, xuất hiện dịch mủ có màu xanh hoặc màu vàng đục ở bộ phận sinh dục, xuất hiện các vết lở loét tròn nông ở bộ phận sinh dục và lây lan nhanh chóng sang các bộ phận khác.

Bệnh lậu rất nguy hiểm nếu không được chữa trị sớm chúng sẽ gây ra các vấn đề nghiêm trọng không những là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm các bộ phận như tiền liệt tuyến, tinh hoàn, bàng quang, âm đạo, tử cung, cổ tử cung... mà còn gây ra gây vô sinh ở nam và nữ khiến họ không thể có con theo ý muốn.

3: Bệnh mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục cũng là một trong số các bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục. Sau khi quan hệ với các bệnh nhân bị mụn rộp sinh dục các Herpes simplex virus (HSV) sẽ xâm nhập vào cơ thể bạn sau thời gian ủ bệnh từ 1-3 tuần và gây ra các biểu hiện đầu tiên. Bệnh nhân bị bệnh mụn rộp sẽ tiểu buốt, tiểu rắt đồng thời xuất hiện các nốt mụn nước nổi lên ở bộ phận sinh dục bạn đầu chúng rất nhỏ sau đó lớn dần và vỡ ra để lại sẹo trên cơ thể của bạn.

✥ Xem chi tiết: Triệu chứng và thuốc xử lý mụn rộp

Cho đến hiện tại các nhà khoa học vẫn chưa thể tìm ra biện pháp để loại bỏ tận gốc các virus này ra khỏi cơ thể bệnh nhân mà chỉ có thể bất hoạt chúng, không cho chúng phát triển và gây thêm những biểu hiện của bệnh, bệnh mụn rộp sinh dục nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây vô sinh cùng các bệnh nguy hiểm khác.

Hy vọng qua những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà ngày hôm nay sẽ giúp ích nhiều cho bạn và giúp bạn nhận biết được các bệnh bạn có thể mắc phải khi bị tiểu buốt sau quan hệ, đồng thời có cách sử lý cũng như chữa trị kịp thời không để chúng gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Nếu có những thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 chat với các chuyên gia qua hệ thống tương tác trực tuyến chúng tôi mở cửa tất cả các ngày từ 8h-22h hàng ngày và luôn sẵn sàng để giúp đỡ các bạn một cách tốt .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám