• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Bệnh đái buốt ở nam giới?

Bệnh đái buốt ở nam giới?
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 21 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:13:48

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nam giới mất cảm hứng khi quan hệ tình dục ngoài nguyên nhân liệt dương hay yếu sinh lý ra thì nguyên nhân đái buốt ở nam giới lại là một nguyên nhân thường gặp và khá phổ biến là vấn đề khiến cho nam giới đau đầu. Vậy đái buốt ở nam giới là gì? các biểu hiện của đái buốt ở nam giới như thế nào? Bài viết hôm nay các bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ cho chúng ta một vài kinh nghiêm quý để có thể phòng chống bệnh đái buốt hiệu quả.

bệnh đái buốt ở nam giới, dai buot

Có thể bạn quan tâm:

Bệnh đái buốt ở nam giới là gì?

Bệnh đái buốt ở nam giới hay còn gọi là bệnh tiểu rắt bệnh này chính là bệnh làm cho các bạn đi tiểu có cảm giác đau và buốt sau mỗi lần tiểu đặc biệt khi bị bệnh đái buốt nam giới sẽ đi tiểu rất nhiều lần trong ngày và mỗi lần tiểu chỉ đi được một chút mà thôi.

Bệnh đái buốt ở nam giới có nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do ăn uống, va chạm của các bộ phận bài tiết với các vật thể khác hay quan hệ tình dục thô bạo nhưng cũng có thể là do sự xuất hiện của các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, ung thư bàng quang, viêm niệu đạo, sỏi thận, sỏi mật, tắc ống dẫn tiểu hay hẹp bao quy đầu…

Các biểu hiện bệnh đái buốt ở nam giới như thế nào?

Biểu hiện bệnh đái buốt ở nam giới thường rất dễ nhận biết đặc biệt sau mỗi lần đi tiểu là bạn có thể thấy ngay các biểu hiện đó thường là:

Dương vật và lỗ niệu đạo sưng đỏ và tấy nếu tiểu rắt lâu ngày mà không khỏi

Buồn đi tiểu liên tục mặc dù chỉ vừa mới tiểu xong

Khi đi tiểu lúc đầu có cảm giác tức vùng chậu hoặc đầu niệu đạo, khi tiểu xong cảm giác buốt dõ dàng hơn

Khi đi tiểu lượng nước tiểu chỉ ra bằng 1/10 hoặc 1/5 lượng nước tiểu mỗi lần khi không bị bệnh đái buốt. Có khi bệnh nhân vừa đi tiể xong lại buồn đi tiểu tiếp có thể lên tói 15-20 lần/ngày mà thông thường người bình thường chỉ tiểu khoảng 8 lần/ ngày.

Người bệnh có thể thấy căng tức bụng đôi khi còn nóng và sốt nhẹ

Bệnh đái buốt ở nam giới thường gây cho họ không ít phiền phức không chỉ việc quan hệ tình dục khó khăn mà cả những công việc hàng ngày, đi đứng hay ngồi đều làm họ khó chịu luôn phải trực nhà vệ sinh không dám đi đâu và nếu để lâu ngày bệnh đái buốt có thể làm ảnh hưởng tới toàn bộ hệ bài tiết khiến chúng bị ảnh hưởng theo, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm và khiến cho sức khỏe cũng như sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng.

Phòng chống bệnh đái buốt ở nam giới phải làm như thế nào?

Để có thể phòng chống được bệnh đái buốt các bạn cần chú ý các vấn đề sau

  • Ăn uống điều độ chánh ăn các đồ ăn cay nóng hoặc quá lạnh, ăn các đồ ăn lợi tiểu và uống nhiều nước
  • Không đạp xe quá lâu hoặc chơi thể thao ảnh hưởng tới các vùng nhạy cảm
  • Không quan hệ tình dục thô bạo, và quan hệ tình dục bừa bãi với người mắc các bệnh chuyền nhiễm hay viêm nhiễm
  • Vệ sinh sạch sẽ cơ thể hàng ngày đặc biệt là bộ phận dương vật phòng tránh các bệnh viêm nhiễm

"Bệnh đái buốt ở nam giới" không phải bệnh hiếm gặp nhưng không phải ai cũng có hiểu biết về căn bệnh này và biết cách phòng chống nó hiệu quả vậy nên nếu các bạn đang mắc phải bệnh đái buốt hãy đến các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa uy tín để chữa trị kịp thời vì rất có thể bệnh đái buốt là nguyên nhân cũng là triệu chứng của các bệnh nguy hiểm khác như viêm bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt… Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn gì hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám