• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Top địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt Hà Nội

Top địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt Hà Nội
Điểm trung bình: 4.7 / 5 ( 60 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:08:30

Nam giới khi bị bệnh rất ngại phải đến các bệnh viện công đặc biệt là các bệnh khó nói như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai… vậy ngoài bệnh viện công ra thì khám nam khoa ở đâu tốt Hà Nội? đây là một câu hỏi mà không ít các bạn nam đặt ra khi không may bị mắc bệnh, nhiều bạn lo lắng vì có không ít các trường hợp gặp phải những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng cũng như các y bác sĩ không có kinh nghiệm làm bệnh của bạn không những nặng hơn mà còn bị chặt chém tốn kém rất nhiều. Nếu bạn đang ở tình trạng như vậy hoặc có câu hỏi tương tự các bạn không cần phải lo lắng nữa Phòng khám nam khoa Thái Hà là lựa chọn số một cho bạn tại Hà Nội.

khám nam khoa ở đâu tốt

Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt !

Tìm hiểu bệnh

Bệnh nam khoa là tổng hợp những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục của cánh mày râu như các bệnh về bao quy đầu (hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu), xuất tinh sớm, yếu sinh lý, viêm tinh hoàn, sùi mào gà, giang mai…Những bệnh lý này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như việc vệ sinh không sạch sẽ “cậu nhỏ”, quan hệ không lành mạnh, tâm lý…

Hầu hết nam giới khi mắc các bệnh nam khoa thường có tâm lý e ngại, che dấu bệnh lý của mình. Chính vì điều này khiến việc chữa và điều trị trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa uy tín cũng khiến cánh mày râu đau đầu bởi chất lượng cũng như độ uy tín ở những cơ sở hoàn toàn khác nhau.

Khám nam khoa là khám những gì? Khám như thế nào?

Khám nam khoa là quá trình thăm khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm và kiểm tra các bộ phân bên ngoài cơ quan sinh dục.

1. Khám tổng quát: nam giới sẽ được kiểm tra các chỉ số của cơ thể như cân nặng, chiều cao, đo huyết áp... siêu âm ổ bụng để tìm ra những bất thường nếu có.

2. Kiểm tra các bộ phận bên ngoài cơ quan sinh dục: là quá trình kiểm tra đánh giá các bệnh liên quan đế cơ quan sinh dục như các bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục), viêm nhiễm (viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn). Bởi các dấu hiệu sẽ đc biểu hiện trân thân của "cậu nhỏ", qua vùng bìu, quy đầu, rãnh và lỗ sao quy đầu dương vật.

3. Làm các xét nghiệm lâm sàng cần thiết: Trong quá trình khám nam khoa, nam giới sẽ được chỉ định làm một số xét nghiệm máu, nước tiểu, tinh dịch đồ nhằm phát hiện ra các bệnh nguy hiểm như viêm gan b, HIV, sùi mào gà, lậu...

Bên cạnh đó, việc xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ giúp nam giới biết mình có tinh dịch ổn định hay không, khảo sát số lượng, chất lượng tinh trùng từ đó đánh giá khả năng sinh sản của nam giới.

Khi nào nên đi khám nam khoa?

Các bệnh lý nam khoa nếu được phát hiện và điều trị sớm sẽ rất dễ dàng, ngược lại sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cánh mày râu như: giảm ham muốn, sức khỏe giảm sút, chức năng sinh lý giảm, đặc biệt có thể mất đi chức năng sinh sản, không thể qua hệ được… từ đó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc vợ chồng.

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, khi có những dấu hiệu triệu chứng dưới đây nam giới cần đến các cơ sở y tế khám và điều trị bệnh:

- Xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược dòng

- Xuất tinh sớm, không làm chủ được xuất tinh.

- Đau rát khi quan hệ tình dục

- Sưng đau tinh hoàn

- Dương vật sưng tấy, chảy mủ

- Tiểu buốt, tiểu rát

- Giảm ham muốn, không muốn quan hệ

- Cơ thể phát ban….

- Các bệnh về bao quy đầu cần điều trị: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu

Những tiêu chí nào đánh giá một phòng khám nam khoa uy tín, an toàn?

Để đánh giá một địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng phải có những tiêu chí như sau:

- Được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, tâm huyết với nghề.

- Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

- Môi trường khám chữa vô trùng, đảm bảo vệ sinh

- Bảng giá khám được niêm yết rõ ràng

- Giải quyết nhanh chóng những khó khăn, vướng mắc của bệnh nhân

- Hồ sơ khám bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám chữa nam khoa ở đâu tốt , uy tín Hà Nội?

Phòng khám nam khoa Thái Hà địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, số điện thoại đường dây nóng: 0365 116 117 luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chính xác và nhanh .

Rất nhiều nam giới khi mắc bệnh ngại phải đến các bệnh viện công đông đúc, chất lượng dịch vụ không được đảm bảo hoặc không có thời gian để chờ đợi lâu gây ra tâm lý khó chịu và không muốn đi khám điều này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh về lâu dài mà người bệnh không hề nghĩ tới, một số bệnh nam khoa còn rất nguy hiểm có thể biến chứng gây vô sinh hay ảnh hưởng tới tính mạng như ung thư tinh hoàn, dài bao quy đầu, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt hay sùi mào gà, giang mai…

tư vấn nam khoa

Hà Nội là trung tâm văn hóa chính trị phát triển bậc nước ta ở đây tập trung nhiều các y bác sĩ giỏi, các máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại tiên tiến vì vậy là nơi có cơ sở khám chữa bệnh tốt . Đến với Phòng khám nam khoa Thái Hà bạn sẽ thực sự hài lòng bởi cách làm việc chuyên nghiệp và phong cách phụ vụ nhiệt tình và lịch sự. Ngay từ khi mới thành lập Phòng khám Thái Hà đã địa chỉ uy tín tin cậy của mọi bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại tại Hà Nội mà cả các khu vực lân cận khác như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Phú Thọ, Vĩnh Phúc…

Không như các phòng khám chữa bệnh khác, các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà luôn lấy y đức làm tiêu trí đầu tiên để phục vụ bệnh nhân, những bệnh nhân đến đây luôn được quan tâm và chăm sóc chu đáo, trong thời gian chữa trị các bệnh nhân luôn cảm thấy phòng khám là một nơi thân thiết như ở nhà và an tâm chữa trị, hàng ngày các bác sĩ, y tá sẽ tới tận nơi hoặc gọi điện hỏi thăm tình hình bệnh và sức khỏe của bệnh nhân để có phương pháp điều trị thích hợp kịp thời. Hồ sơ bệnh án luôn được đảm bảo an toàn bí mật không tiết lộ ra ngoài đảm bảo sự riêng tư một cách tốt .

Phòng khám nam khoa Thái Hà tự hào là một trong những phòng khám tốt Hà Nội, được mọi người tin tưởng và coi như người bạn thân thiết chăm sóc sức khỏe cho từng gia đình. Hiện nay Phòng Khám Thái Hà đang có chương trình tri ân khách hàng mỗi khách hàng tới đây nếu đặt lịch trước sẽ được giảm chi phí chữa bệnh từ 10-30%. Các bạn nam thân mến nếu các bạn đang tìm một phòng khám chữa bệnh cho mình thì hãy yên tâm đến với phòng khám nam khoa Thái Hà chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn cách chữa trị tốt với chi phí rẻ .

Mọi chi tết về khám chữa bệnh nam khoa xin vui lòng gọi vào đường dây nóng 0365.116.117 hoặc trực tiếp tới tại phòng khám nam khoa Thái Hà để được tư vấn chữa trị tốt .

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám