• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, có đắt không? Bảng giá

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, có đắt không? Bảng giá
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 19 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:59:25

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, có đắt không? Là thắc mắc chung của rất nhiều nam giới hiện nay khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa hoặc chỉ đơn giản là khám sức khoẻ định kỳ. Để biết "chi phí khám nam khoa" hết bao nhiêu tiền, hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà tìm hiểu về vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

chi phí khám nam khoa có đắt không

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

Các chuyên gia nam khoa cho biết, thực tế thì không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí khám nam khoa bao nhiêu tiền khi chưa tiến hành thăm khám mà cần dựa vào các yếu tố sau:

Tình trạng sức khỏe của nam giới:

Tình trạng sức khỏe quyết định lớn đến chi phí khám nam khoa bao nhiêu tiền. Thông thường nếu bệnh nhân có dấu hiệu nhẹ thì việc thăm khám sẽ trở nên đơn giản và chi phí thấp. Ngược lại, nếu bệnh ở mức độ nặng thì thời gian hồi phục sẽ lâu hơn và chi phí cũng sẽ cao hơn.

Cơ sở khám chữa bệnh:

Nếu nam giới lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng thì mức chi phí khám nam khoa sẽ thấp hơn nhưng sẽ không đảm bảo về kết quả chuẩn đoán và quá trình điều trị sẽ không được như mong muốn. Vì vậy, bạn nên tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín sẽ mang lại hiệu quả tốt .

Nhu cầu thăm khám của bệnh nhân:

Các loại bệnh lý của nam khoa rất nhiều, mỗi bệnh nhân sẽ có nhu cầu khác nhau khám bệnh khác nhau với mức giá khác nhau.

Thông thường, khi chọn hạng mục khám tổng quát tất cả các bộ phận trên cơ sở sẽ có mức chi phí cao hơn so với từng bộ phận cụ thể.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể lựa chọn các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau (khám ngoài giờ, khám nhanh, chỉ định bác sĩ khám…) từ đó chi phí khám cũng phụ thuộc vào sự lựa chọn này.

Phương pháp điều trị bệnh

Mỗi loại bệnh nam khoa sẽ có những cách điều trị khác nhau, bác sĩ sẽ tư vấn phương hướng phương pháp điều trị hợp lý và mức chi phí điều trị của từng loại bệnh, từng trường hợp của sẽ khác nhau.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền là lo lắng của hầu hết nam giới hiện nay bởi khám nam khoa từ lâu đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của phái mạnh. Nếu băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nam khoa nào tại Hà Nội thì phòng khám nam khoa Thái Hà là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín, hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế. Do đó, mọi chi phí khám nam khoa tại phòng khám đều được công khai minh bạch, người bệnh sẽ không phải lo lắng tình trạng “chặt chém” như các phòng khám kém chất lượng.

Chi phí khám nam khoa minh bạch tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà nằm tại số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là địa chỉ khám nam khoa được đánh giá cao và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa.

Phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Trình độ chuyên môn cao: Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa. Cùng với đó là sự tận tâm, nhiệt tình giải đáp, lắng nghe những câu hỏi của bệnh nhân, đồng hành cùng bệnh nhân khi chiến đấu với bệnh tật.

Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến: Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn trang bị những trang thiết bị hiện đại, tiến tiến , phòng bệnh sạch sẽ vô trùng.

Quy trình khám bệnh chuyên nghiệp, phương pháp điều trị tiên tiến: Thụ tục khám chữa nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian cho người bệnh. Áp dụng những phương pháp điều trị mới nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Chi phí khám minh bạch, hợp lý: Bảng giá chi phí khám bệnh nam khoa được niêm yết rõ ràng, minh bạch

Thông tin bảo mật: mọi hồ sơ thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm chữa trị

Thời gian làm việc linh hoạt, hợp lý: phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, thời gian từ 8h00 – 20h00.

Một số quy trình khám nam khoa tại Phòng khám Thái Hà :

  1. Khám tổng quát: Nam giới sẽ được kiểm tra và tiến hành khám tổng quát sức khỏe trước khi được đưa đi xét nghiệm.
  2. Thực hiện các xét nghiệm: Để có thể đưa ra kết quả khám chính xác, bác sĩ sẽ tiến hành những xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo…
  3. Khám bộ phận sinh dục: Đây là bước khám chi tiết các vấn đề xoay quanh dương vật, bởi ở bộ phận sinh dục chính là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh nam khoa đang ẩn nấp chưa được phát hiện.

Các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới

  • Bệnh bao quy đầu: Bao qồm các bệnh như viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu.
  • Xuất tinh sớm
  • Yếu sinh lý
  • Vô sinh - hiếm muộn
  • Viêm niệu đạo
  • Viêm đau tinh hoàn, bộ phận sinh dục
  • Viêm tuyến tiền liệt, bàng quang
  • Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục

Phòng khám nam khoa Thái Hà hiện đang là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại khu vực Hà Nội với mức chi phí khám nam khoa hợp lý được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế. Vậy nên, nam giới khi đến phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn từng hạng mục khám và điều trị cụ thể để bệnh có thể đạt được kết quả tốt .

Hy vọng, với những chia sẻ của Phòng khám nam khoa Thái Hà có thể gạt bỏ đi sự lo lắng và băn khoăn về chi phí để có thể chủ động tiến hành thăm khám nam khoa định kỳ, để có thể bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác hãy gọi điện đến đường dây nóng theo số 0365.116.117 để được tư vấn hoặc click vào bảng chát bên dưới để gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám