• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

[Tâm sự] - Trai đẹp suýt “mất giống” vì lậu

[Tâm sự] - Trai đẹp suýt “mất giống” vì lậu
Điểm trung bình: 4.2 / 5 ( 6 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:11:32

Các bác ạ chuyện đã qua được 2 tháng mà hôm nay em vẫn thấy gai người tưởng “mất giống” do mắc bệnh lậu rồi cũng may ông bà để phúc cho con cháu chứ không chắc không dám nhìn mặt ba mẹ nữa, hôm nay em mới có thời gian chia sẻ cho các bác lấy kinh nghiệm.

suýt mất giống vì bệnh lậu

Chả là em có thằng bạn ở Đồ Sơn Hải Phòng chơi với nhau hồi mới nhập học thế nào lơ ngơ túm được nhau trong phòng thi, sau lại học cùng lớp hai thằng cặp kè với nhau như bồ, mấy đứa vịt trời lớp em nó bảo thế (em đang học năm thứ 3 đại học rồi ạ học ở đâu thì xin phép em giấu phát chứ nói ra các bác chửi em chết) nói thật mấy con vịt trời lớp em nó hiếm có xấu băm xấu bổ thì chúng nó vẫn là hoa hậu của lớp mà lời của hoa hậu thì nói gì nó chả đúng. Được mấy ngày nghỉ nó rủ em về nhà nó chơi, nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của nó em cũng cắp bao lô về nhà nó chơi suốt kỳ nghỉ, hờ hờ lâu nay cứ tưởng nhà nó cũng bình thường thôi vì thấy nó có ăn chơi gì cho can vậy mà em suýt ngất vì lần đầu tiên nhìn thấy cái cơ ngơi đồ sộ nhà nó.

Ngày đầu tiên nó dẫn đi em đi biển rồi ăn chơi khú khét với bạn bè thàng này thế mà ghê cái gì nó cũng biết chả bù lúc ở Hà Nội nó cứ tỏ ra ngu ngơ đi đâu em cũng phải lôi nó đi thật muốn táng cho nó một trận. Nhưng một điều em phải công nhận gái Hải Phòng nóng bỏng dễ thương mà bạo dạn ghê gớm thật. Em tận mắt chứng kiến khi đi tiệc cùng nó cô bạn tươi rói chơi một lúc 1 chai rượu tây, 5 chai bia vào sàn lắc điên đảo mà vẫn sung sức lắm (phải em chắc em cũng ngỏm từ tập 1 rồi) được đứng giữa rừng người đẹp em cũng đẹp rạng ngời luôn. Được cái trời phú cho em với thằng bạn cái mã ngon zai, da trắng trẻo 1m8 lại chăm tập thể hình nên giờ thành hot luôn, mấy em cứ bu đông như kiến, thêm cái quan hệ rộng của thằng bạn hôm đấy mãi tận 2h đêm hai thằng mới mò được về nhà ở Hà Nội lâu vậy mà có bao giờ em chơi đã vậy đâu toàn phải chịu sự kiểm soát của ông bà già.

Vui nhưng đấy cũng chỉ là phần phụ thôi chú chưa phải chính, ngày thứ 2 nằm dài chán ở nhà cơm nước được mẹ hắn phục vụ tận răng (cũng may bố hắn đi công tác nước ngoài chứ không hôm qua chắc đi luôn rồi). Nằm chán chê nó đưa em đi lòng vòng ăn uống rồi tối lại đi tiệc sinh nhật của đứa bạn hắn cách nhà hắn chắc khoảng 10 cây đi taxi cho tiện, nhỡ say không biết gì thì cũng quyết không để thằng nào vui tính lượm mất cái moto y chang con cào cào ba nó mới mua tặng sinh nhật tháng trước. Công nhận mấy công tử nhà giàu Hải Phòng chịu chơi mở hẳn tiệc ngoài trời, toàn zai xinh gái đẹp đến dự em thì được chơi một trận thả ga mấy khi được rời sự kiểm soát của ba mẹ lại vừa chia tay con bồ nên chơi bét nhè.

Đến lúc lơ mơ hai đứa bắt taxi về thì thằng bạn nổi hứng nó quay sang bảo em đi xem cá em đang lơ ngơ chả hiểu gì, nó nhổ toẹt vào mặt em “chịch xã giao thôi làm gì mày căng thẳng thế” hixhixx. Hờ hờ nói xong ông taxi bảo “Cá chỗ này toàn cá đẹp anh dẫn các em đi” khoảng 5 phút ôi trời ơi mỗi gốc cây lại có mấy em cá lượn lờ thật chân dài đến nách, da trắng, eo thon. Đỗ ở gốc cây số n (em chả nhớ nữa bác ạ) nó lựa cho em một con cá con cá này mát mẻ nói thật ăn đứt con bồ em rồi dúi cho em cái hộp 3 con sói. Em cũng run run nhưng giọng em ngọt quá cộng thêm cái mắt chớp chớp cái mồm đớp đớp em chả cưỡng được nên liều, nó cũng chọn lấy một em mát mẻ bên cạnh rồi bác taxi nhiệt tình quá cho 2 đứa kèm thêm 2 con cá vàng vào cái hotel cách đó khoảng 2-3 cây gì đấy. Vào đến phòng thì chỉ mất chưa đến 1 phút em xử lý xong đống đồ của ẻm cá vàng, hờ hờ chịch xã giao thôi mà nhưng em làm mạnh quá khiến cái bao rách toạc luôn mà không biết gì công nhận mấy em cá chịu chơi mà chiều lòng khách ghê gớm. Một đêm mệt lử, sáng ra em mới giật thót mình chạy sang gọi thằng bạn 2 thằng thanh toán tiền nhà nghỉ bo cho hai em cá rồi chuồn lẹ hy vọng mọi việc bình yên khi về đến nhà phải nói là say quá không biết gì ngủ lại nhà đứa bạn mẹ nó mới không dò hỏi nữa chứ không thì toi luôn.

mắc bệnh lậu

Hôm sau hai đứa lại xách ba lô lên Hà Nội chuẩn bị đi học nhìn mẹ con hắn bịn dịn mà sởn gai ốc mẹ nó mà biết con trai làm gì tối qua chắc xỉu luôn chứ chả đùa. Ngồi trong lớp mà em vẫn còn nhớ cái cảnh ẻm cá vàng xinh tươi kia cứ lượn lờ trước mặt em chớ, thế này em còn học hành được gì nếu các bác mà là em chắc nhảy dựng lên mất rồi ấy chứ. Đến ngày thứ 3 ui ra tự nhiên em thấy của quý của em hơi sưng lên đi tiểu thì hơi đau, em nghĩ chắc tại hôm trước mình đạp xe nhiều nên vậy rồi tư tửng đi ăn chơi nhảy múa với mấy thằng bạn. Tới sáng hôm sau em vào nhà vệ sinh của quý của em lần đầu tiên em thấy nó đỏ chót đầu xuất hiệt giọt mủ xanh nhìn thấy ghê, định đi tiểu thì em không dám tiểu vì buốt nữa cứ xón từng tý một ngồi cả tiếng trong nhà vệ sinh các bác ạ. Linh tính cứ bảo em có gì đó không ổn em bùng ngay buổi học hôm đó lên mạng gõ đi gõ lại cái triệu chứng tiểu buốt chảy mủ ở đàu dương vật thì em mặt mũi tái xanh khi màn hình hiện toàn bệnh lậu nào thì là “Bệnh lậu và những tác hại của chúng”, “Bệnh lậu – căn bệnh xã hội nguy hiểm” “Bệnh lậu và các nguyên nhân triệu chứng”... Em tí ngất luôn tại chỗ nhưng cố lấy chút sức bình sinh còn lại để xem nó thế nào, may quá em thấy nó có ghi là bệnh chữa được, không chữa trị sớm sẽ gây ra biến chứng bệnh vô sinh hix hix. Đến đây em đứng tim nhà em con một vô sinh thì lấy thằng nào nối dõi tông đường mà em là em yêu trẻ con lắm hồi trước em thề là chí ít cũng phải chơi 3 thằng cho máu vậy mà bị vô sinh đời em coi như xong.

Em tìm đi tìm lại xem có phòng khám nào ngon bổ rẻ không định để chiều nay phải đi khám luôn không vô sinh thì em còn mặt mũi nào em nhìn ba mẹ em lại còn mấy đứa nhóc dễ thương mơ ước của em nữa. Thấy có cái Phòng khám nam khoa Thái Hà ở 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội nằm chềnh ềnh ngay trang đầu tiên vào đọc commen thì cũng thấy mấy chế bảo ở đây chất lượng tốt lại kín đáo bí mật cho khách hàng. Buổi chiều em giả bộ mẹ đi họp công tác đoàn trường rồi đến phòng khám vào gặp bác sĩ ở phòng khám riêng mà em cứ nơm nớp lo sợ có thằng nào quen nó ló mặt vào thì em chắc độn thổ xống đất luôn may quá lúc đi em chọn giờ đẹp. Sau một hồi thăm khám làm xét nghiệm nọ kia bác sĩ bảo em bị bệnh lậu nặng rồi có nguy cơ vô sinh đấy. Hix hix lúc đó em xây xẩm mặt mày bác sĩ bác sĩ cứu em quả này em đội ơn bác sĩ em chót dại một lần lần sau chết em cũng không dám lúc này ông bác sĩ cười nói “hơ dọa cậu thế thôi cũng may cậu đến sớm không sao đâu”. Thốn thế mình chưa đủ thảm hay sao mà lão dọa mình chỉ muốn đấm cho lão vài cái (nghĩ thế thôi chứ gan bé nào dám) lão ngồi viết viết lách lách một hồi rồi đưa tôi cái đơn thuốc bảo mua về uống 1 tuần sau đến khám lại. Tôi gật gật làm theo, ra hiệu thuốc mua hết ..... tiền thuốc (số tiền em không tiện nói ra) về ngoan ngãn uống như cún con. Công nhậc lão ác mồm chứ thuốc của lão uống hiệu quả thật, sau 3 ngày đầu tiên các triệu chứng đã giảm hẳn đến ngày thứ 7 thì hầu như không còn xuất hiện hiện tượng của bệnh nữa, em mừng ra mặt như vừa chúng số độc đắc, cuộc đời chỉ cần thế thôi.

Đúng hẹn tôi đến khám lại và bác sĩ bảo chỉ cần uống thêm 5 ngày thuốc nữa để diệt tận gốc các cầu khuẩn bệnh lậu, không quan hệ tình dục bừa bãi, không dùng chung các đồ dùng cá nhân, không tiếp xúc với bệnh nhân bị bệnh khác khi cơ thể có vết thương hở, ăn uống đầy đủ… để phòng bệnh tái phát nghe mà u hết cả đầu nhưng em cũng phải cố nuốt từng lời chứ mà bị nữa em đi thật, có cho thêm tiền em cũng chả dám chơi với mấy em cá vàng nữa, xong đâu đó tôi mừng chảy nước mắt cám ơn bác sĩ rối rít đúng là ở hiền gặp lành.

Đấy thế đấy các bác nào mà chót dại thì gọi ngay số 0365.116.117 hoặc đến tại Phòng khám đa khoa Thái Hà giống em chữa trị nhanh nhé. Còn bây giờ em out đây không mà lỡ bố mẹ em bắt quả tang Trai đẹp suýt “mất giống” vì lậuthì lộ hết cả, chúc các bác may mắn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám