• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Xuất tinh nhiều có gây vô sinh

Xuất tinh nhiều có gây vô sinh
Điểm trung bình: 4.3 / 5 ( 62 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:37:09

Khi nam giới đạt khoái cảm cực độ, hoặc có kích thích và hứng thú tình dục đạt khoái cảm cao thì sẽ xảy ra hiện tượng xuất tinh. Việc xuất tinh sẽ giúp nam giới thư giãn, giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi cũng như những khao khát tình dục. Tuy nhiên việc xuất tinh nên diễn ra ở một mức độ định, nếu xuất tinh quá nhiều sẽ hoàn toàn không tốt và gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và đời sống của nam giới. Việc xuất tinh quá nhiều có ảnh hưởng gì tới khả năng sinh sản, có khả năng gây ra vô sinh hay không?

xuất tinh nhiều có gây vô sinh

Nam giới nếu quan hệ tình dục phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân thì sẽ rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu quan hệ quá độ thì có thể sẽ làm kiệt sức và ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Hiện nay chưa có một khái niệm hay quy định cụ thể nào về việc xuất tinh như thế nào là đủ hoặc là xuất tinh nhiều.

Hiện tượng xuất tinh ra nhiều

Xuất tinh nhiều lần có thể hiểu là trong khi quan hệ, phái mạnh xuất tinh quá nhiều hoặc là quan hệ nhiều lần và xuất tinh, đây cũng là tình trạng rối loạn xuất tinh ở nam giới. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Khi đó nam giới sẽ cảm thấy mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe, ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý.

Bác sĩ tư vấn

Xuất tinh nhiều có dẫn đến vô sinh không?

Việc xuất tinh quá nhiều sẽ gây ra một số những ảnh hưởng nghiêm trọng sau:

Sức khỏe suy giảm: khi xuất tinh quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, tiêu hao tinh khí, khí huyết hư tổn…Nó có thể dẫn đến nhiều tác hại như thiếu khí, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe, suy giảm trí nhớ… Nguyên nhân dẫn đến các bệnh về tâm thần, rối loạn, trầm cảm… ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của phái mạnh.

Gây rối loạn chức năng sinh lý: xuất tinh quá nhiều còn dẫn đến tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới,… Điều này là một trong những nguy cơ dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm về sức khỏe giới tính và sinh sản. Khi tần suất xuất tinh quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến các lần quan hệ tiếp theo, có thể gây nên cảm giác lãnh cảm, buồn chán, không có hứng thú tình dục.

Có thể dẫn đến vô sinh: xuất tinh quá nhiều sẽ làm cho tinh trùng không có thời gian để tái tạo lại, số lượng tinh trùng giảm xuống. Bên cạnh đó việc xuất tinh nhiều sẽ dẫn đến tinh trùng yếu, loãng, mật độ tinh trùng thưa thớt. Dẫn đến khả năng sinh sản bị giảm, tinh trùng yếu dẫn đến khó tiếp cận được với trứng, khó thụ thai, gây ra tình trạng hiếm muộn, thậm chí là vô sinh. Nó khiến cho sự phát triển của tinh binh bị giảm sút và không có thời gian để phát triển bình thường trở lại.

Tăng nguy cơ mắc bệnh sinh dục: Việc bị cọ xát liên tục ở vùng kín có thể ảnh hưởng xấu đến cơ quan sinh dục của cả người nam và nữ, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh vùng kín, nó có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản.

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý của cơ thể, giúp thư giãn cũng như giảm stress cho cơ thể. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng mà quan hệ bừa bãi, nên có đời sống quan hệ tình dục phù hợp để đảm bảo sức khỏe cũng như giữ khoái cảm cần thiết.

Với những thông tin mà các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà vừa cung cấp cho các bạn về "xuất tinh nhiều có gây vô sinh", hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích bảo vệ sức khỏe cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám