• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Quan hệ 2 tiếng mới có dấu hiệu xuất tinh có sao không?

Quan hệ 2 tiếng mới có dấu hiệu xuất tinh có sao không?
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 8 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 08:27:55

Đối với nam giới ở độ tuổi trưởng thành, các vấn đề về sinh lý nam rất được quan tâm. Các vấn đề sinh lý thường gặp ở nam giới là tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương…Tuy nhiên, xuất tinh sớm ở nam giới đã khổ nhưng không xuất tinh được hoặc xuất tinh chậm còn khổ sở hơn. Rất nhiều nam giới đã gửi tâm sự về phòng khám rằng quan hệ rất lâu, thậm chí kéo dài hàng tiếng đồng hồ vẫn không xuất tinh được, gây rất nhiều phiền toái cũng như ảnh hưởng đến tâm lý của cả hai. Vậy quan hệ lâu mới xuất tinh có sao không?

quan hệ 2 tiếng mới xuất tinh

Xuất tinh lâu khi quan hệ có sao không?

Nếu trong độ tuổi quan hệ tình dục mà gặp phải hiện tượng lâu xuất tinh này là hiện tượng bất thường. Trong độ tuổi quan hệ tình dục, nhu cầu tình dục ở nam giới rất lớn, thậm chí để thỏa mãn, nam giới còn phải tiến hành thủ dâm với mức độ thủ dâm thường xuyên để có thể xuất tinh, giải tỏa ham muốn. Nam giới nếu bị mắc lâu xuất tinh, kể cả khi quan hệ tới 1, 2 tiếng đồng hồ thì thật sự đáng lo ngại.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh chậm?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì hiện tượng lâu xuất tinh có thể xuất phát từ những nguyên nhân, bệnh lý nguy hiểm như:

Tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung hoặc tủy sống: khi gặp những chấn thương này, dương vật của nam giới vẫn có khả năng cương dương và ham muốn tình dục bình thường nhưng lại khó xuất tinh. Sự dẫn truyền của thần kinh cảm giác yếu đi hoặc liệt chức năng của thần kinh vận động, dẫn đến tình trạng lâu xuất tinh.

Xuất tinh ngược: trong một số trường hợp nam giới lâu xuất tinh là do xuất tinh ngược, nam giới vẫn xuất tinh bình thường nhưng không theo ống dẫn tinh xuất ra ngoài mà lại ngược niệu đạo trở lại vào trong bàng quang. Thông thường, tuyến tiền liệt bao quanh niệu đạo sau; tại vùng này có những cơ quan rất nhỏ điều chỉnh sự bài tiết hoặc kìm giữ nước tiểu và tinh dịch, sao cho chúng không chảy ra cùng lúc. Khi khoái lạc lên đến cực điểm, lỗ bàng quang bị đóng chặt trong khi cơ thắt vân và ống niệu đạo giãn ra để phóng tinh. Nếu sự điều phối thần kinh này bị rối loạn, sự đóng mở các cơ quan nói trên sẽ mất nhịp nhàng, gây ra hiện tượng phóng tinh ngược vào bàng quang. Tinh trùng sau đó sẽ được đưa ra ngoài cùng với nước tiểu. Tình trạng này gây ra rất nhiều nguy hại vì nếu kéo dài nó sẽ gây ra vô sinh, hiếm muộn do không thể xuất tinh được vào trong âm đạo của phụ nữ.

Ống phóng tinh bị tắc: Thường do hậu quả của quá trình nhiễm khuẩn và viêm nhiễm ở niệu đạo sau, rất hiếm khi do dị tật bẩm sinh. Đối với trường hợp này nam giới dù đã thử mọi cách kể cả thủ dâm cũng không thể xuất tinh được.

Nói chung tình trạng quan hệ lâu mà không thể xuất tinh để lại rất nhiều những hậu quả cho sức khỏe và đời sống tình dục. Việc không thể xuất tinh gây ra tình trạng mệt mỏi cho cả hai, đặc biệt là cảm giác đau rát khi quan hệ lâu, lâu dần dẫn đến tình trạng ám ảnh khi yêu đối với nữ giới do quan hệ quá lâu.

Những người bị mắc tình trạng này vẫn có thể chữa trị được. Chính vì vậy nếu tình trạng này kéo dài và thường xuyên, không có dấu hiệu thuyên giảm thì bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và được các bác sĩ tư vấn chữa trị tình trạng này. Việc chữa trị này nên tiến hành càng sớm càng tốt, tránh để kéo dài gây rạn nứt, ảnh hưởng đến cả hai.

Phòng khám nam khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt cho các bệnh nhân. Phòng khám nam khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám