• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Dùng thuốc kích dục có gây yếu sinh lý?

Dùng thuốc kích dục có gây yếu sinh lý?
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 12 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:32:20

Trên thị trường hiện nay, người ta đang đồn thổi về loại thuốc kích dục có tác dụng kích thích bản năng tình dục của con người. Nhiều người không rõ thực hư của loại thuốc này nhưng cũng mua về sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Loại thuốc này phổ biến sử dụng ở nam giới, tuy nhiên loại thuốc này có thể gây hại gì cho cơ thể, đặc biệt có thể gây yếu sinh lý hay không?

thuốc kích dục gây yếu sinh lý

Như thế nào là thuốc kích dục?

Thuốc kích dục theo nghiên cứu được coi là một hợp chất hóa học có chứa các chất có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Đa số thành phần trong các loại thuốc này là các chất độc hại, bị cấm buôn bán và sử dụng tại nhiều nước trên thế giới. Loại thuốc này có phân biệt thuốc dành cho nam và dành cho nữ. Sản phẩm này không được bày bán công khai trên thị trường, có thể được chế thành dạng nước, viên sủi, dạng bột, kẹo cao su…Mỗi dạng có tác dụng khác nhau và thời gian ngấm thuốc khác nhau, thời gian ngấm thuốc càng lâu thì tác dụng càng mạnh, hấp thụ qua đường tiêu hóa hoặc ngửi. Những loại thuốc này thường không có màu, không có vị nên rất khó phát hiện.

Thuốc kích dục được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, những lợi ích thì chưa thấy nhiều nhưng nhằm mục đích xấu thì nhiều, lợi dụng thuốc để khiến người sử dụng mất lí trí, quan hệ tình dục theo bản năng. Đặc biệt gây nhiều tác hại đối với sức khỏe của người sử dụng.

Những tác hại của thuốc kích dục.

Do chứa nhiều chất độc, có thể gây hại cho sức khỏe mà thuốc kích dục bị cấm và không được buôn bán trên thị trường. Tuy nhiên các trang web, mạng vẫn lén lút buôn bán qua internet

Đa số những nam giới sử dụng các loại thuốc này nhằm mục đích cải thiện bản lĩnh đàn ông cũng như hỗ trợ các chức năng sinh lý. Tuy nhiên, không chỉ những người có vấn đề về sinh lý sử dụng mà rất nhiều các bạn trẻ trong độ tuổi sung mãn cũng sử dụng mà không hề biết trước hậu quả mà nó có thể gây ra.

Theo các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thái Hà, thuốc kích dục là loại thuốc nằm trong danh mục cấm lưu hành, có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm khi sử dụng. Đối với nam giới, sử dụng thường ở trong các trường hợp như bị suy giảm chức năng sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm…đa số ở nam giới tuổi trung niên. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc có thể dẫn tới tình trạng dương vật cương cứng kéo dài không thể trở lại bình thường, dương vật bị đau đớn, thời gian quan hệ kéo dài khiến cả 2 mệt mỏi, mất sức, thể hang của dương vật bị xơ cứng. Nếu sử dụng kéo dài có thể dẫn tới tình trạng hoại tử dương vật và gây ra liệt dương vĩnh viễn ở nam giới.

Sử dụng thuốc kéo dài không những không cải thiện được tình trạng sinh lý mà còn làm cho tình trạng bệnh nặng hơn. Mặt khác nó còn có thể đe dọa đến sức khỏe khi có thể gây ra các bệnh như đau đầu, mù mắt, điếc tai, tim mạch, thậm chí có thể gây vô sinh.

Điều đáng lo ngại là hiện nay nhiều bạn trẻ có đời sống tình dục hoàn toàn bình thường nhưng lại lạm dụng thuốc này. Khi gặp vấn đề về chuyện chăn gối thì bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và đến gặp các bác sĩ để nhận được lời khuyên. Nên xây dựng lối sống lành mạnh, không nên lạm dụng các loại thuốc là các loại thuốc kích thích không rõ nguồn gốc rõ ràng.

Những chia sẻ của bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà về "dùng thuốc kích dục có gây yếu sinh lý không?", hi vọng sẽ giúp các bạn có cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình tốt . Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám