• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Dài bao quy đầu - ảnh hưởng nguy hại không phải ai cũng biết

Dài bao quy đầu - ảnh hưởng nguy hại không phải ai cũng biết
Điểm trung bình: 4.7 / 5 ( 44 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:40:15

Dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da vùng quy đầu không bị lột hết khi cậu nhỏ cương cứng. Đa số nam giới mắc bệnh do bẩm sinh, còn một số khác do thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày gây nên. Bệnh lý này có thể gây ra hậu quả nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân mà còn ảnh hưởng tới đời sống khi hôn nhân.

hinh anh dai bao quy dau

Hình ảnh bệnh bao quy đầu bị dài ở nam giới

Những tác hại khi mắc bệnh dài bao quy đầu:

Kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ”.

“Cậu nhỏ” phát triển mạnh khi nam giới bước vào tuổi dậy thì, khi lớp da bao quy đầu của dương vật quá dài sẽ hạn chế, ngăn sự phát triển của dương vật, làm giảm kích thước thước quy đầu dương vật.

Gây xuất tinh sớm và có thể dẫn đến vô sinh.

Trong quá trình giao hợp, nếu bao quy đầu quá dài thì sự kích ứng ở niêm mạc nhận được ít hơn, nhưng ngược lại thần kinh niêm mạc dương vật lại nhạy cảm hơn gây ra xuất tinh sớm, một số trường hợp khác còn gây vô sinh

Tăng nguy cơ viêm nhiễm

Bao quy đầu quá dài tạo điều kiện thuận lợi cho bựa sinh dục tích trữ dưới da, dễ bị nhiễm khuẩn dẫn đến bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo. Mặt khác, nếu “cậu nhỏ” thường xuyên bị dính bẩn nhiều sẽ khiến bao quy đầu lỏng lẻo, hình thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp và hẹp ống niệu đạo. Trường hợp xấu có thể gây ung thư dương vật.

Theo thống kê, có khoảng 85-90% nam giới bị ung thư dương vật khi mắc bệnh bao quy đầu hẹp hoặc quá dài. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới mà còn khiến cho bựa sinh dục xâm nhập vào âm đạo, kích thích tử cung, dẫn đến ung thu tử cung khi quan hệ tình dục không có biện pháp an toàn

Có thể gây suy thận

Tình trạng bao quy đầu dài khiến “cậu nhỏ” dễ bị viêm nhiễm đồng thời kéo theo viêm miệng niệu đạo, hẹp niệu đạo trước, khiến cho việc đi tiểu cũng trở nên khó khăn hơn. Tình trạng này nếu kéo dài thường xuyên k được chữa trị kịp thời thì thận sẽ bị tổn thương và gây ra suy thận.

Trên đây là những chia sẻ về sự nguy hiểm của bệnh dài bao quy đầu của các bác sĩ chuyên bệnh nam khoa tại Phòng khám Thái Hà. Nếu còn có thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0365.116.117 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám