• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Điều trị viêm mào tinh hoàn

Điều trị viêm mào tinh hoàn
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 37 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:07:59

Viêm mào tinh hoàn là bênh nguy hiểm thường gặp ở nam giới và cần phải được điều trị càng sớm càng tốt. Viêm mào tinh hoàn có những biểu hiện như xuất tinh có lẫn máu, sốt nhẹ, ớn lạnh, đau ở vùng xương chậu, áp lực ở tinh hoàn, đau tinh hoàn, bìu sưng đỏ, đau khi xuất tinh . Người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, phòng khám có uy tín để được khám và chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

dieu tri viem mao tinh hoan

Có thể bạn quan tâm:

Các bác sĩ nam khoa Phòng khám Thái Hà cho biết, để điều trị hiệu quả bệnh viêm mào tinh hoàn, cần lưu ý:

Đối với những trường hợp viêm mào tinh hoàn cấp tính, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh dùng thuốc kháng sinh. Nếu bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể phải sử dụng các biện pháp kết hợp điều trị kháng sinh đồ.

Những trường hợp viêm mào tinh hoàn do vi khuẩn gây bệnh lậu, bệnh chlamydia, bệnh nhân có tiền sử viêm tuyến tiền liệt hay nhiễm trùng đường tiết niệu... Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp .

Một số trường hợp, bệnh nhân không cần điều trị nhưng những biểu hiện của bệnh cũng có thể tự thuyên giảm. Tuy nhiên, viêm mào tinh hoàn rất dễ bị tái phát và lần sau có thể viêm nặng hơn lần trước. Vì vậy, người bệnh không nên chủ quan mà hãy đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Bệnh nhân chú ý, cần phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ điều trị về việc uống thuốc và tái khám đúng theo lịch hẹn. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà để tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể áp dụng một số phương pháp hỗ trợ cho quá trình điều trị như chườm lạnh vùng bìu để giảm đau, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, khi nằm có thể dùng một chiếc khăn và đặt phía dưới vùng bị đau. Điều này sẽ giúp bạn giảm được những cơn đau do đau tinh hoàn gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Khoa Thái Hà về “Cách điều trị viêm mào tinh hoàn”. Nếu bạn còn có thắc mắc, hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi theo số 0365.116.117 để được giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám