• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Thuốc chống xuất tinh sớm

Thuốc chống xuất tinh sớm
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 50 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:33:02

"Xuất tinh sớm là một trong các rối loạn tình dục được đặc trưng bởi sự xuất tinh sớm trước khi hay ngay sau khi đưa dương vật vào âm đạo và mất khả năng kéo dài thời gian xuất tinh mỗi khi đưa dương vật vào âm đạo. Tình trạng này xảy ra thường xuyên gây nên những tác động không tốt đến người bị bệnh cũng như đối tác của họ như stress, chán nản hay không còn hào hứng với chuyện tình dục" - Theo hội y học tình dục thế giới – 2008.

Thực chất xuất tinh sớm không ngoại trừ ai, theo thống kê có khoảng 30% nam giới mắc phải căn bệnh này. Xuất tinh sớm hiểu một cách đơn giản là tình trạng rối loạn cương dương, nam giới bị xuất tinh trước khi đạt được thỏa mãn cực độ cho cả hai. Thời gian giao hợp chỉ kéo dài trung bình dưới 3 phút và không kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình.

thuốc chữa xuất tinh sớm cho nam giới

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây nên cả tác động bên trong và yếu tố ngoại cảnh, hiện nay đang có xu hướng gia tăng và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới. Câu hỏi liệu có thuốc nào chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hay không đang là vấn đề được quan tâm. Các bác sĩ của phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ tư vấn giúp bạn.

Một số loại thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc điều trị chống xuất tinh sớm hiệu quả nhưng do tâm lý e ngại, tự ti nên ngại đi khám hoặc ngại cho mọi người biết nên để tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn. Một số loại thuốc giúp chữa xuất tinh sớm như:

Thuốc bôi: Chủ yếu là dạng gel, tác dụng nổi bật của gel bôi chống xuất tinh sớm là khả năng gây tê nhẹ giúp kéo dài thời gian quan hệ và làm to dương vật. Một số loại keo

Thuốc xịt: Có tác dụng nhanh chóng, giải quyết vấn đề tức thì cho nam giới. Tuy nhiên nếu làm dụng nó sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, làm cho tình trạng này ngày càng nặng hơn.

Thuốc uống chống xuất tinh sớm: Đây là loại thuốc đa dạng về chủng loại từ các loại thực phẩm chức năng đến các loại thuốc đặc trị. Các bác sĩ và bệnh nhân hiện nay đang sử dụng rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt có nguồn gốc thảo dược để tốt hơn cho sức khỏe.

Các phương pháp chống xuất tinh sớm khác

Ngoài việc sử dụng thuốc để chống xuất tinh sớm bạn còn có thể sử dụng các phương pháp chữa trị xuất tinh sớm khác để chữa trị mang lại hiệu quả cao.

Chữa trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp phục hồi chức năng Plissis

Đây là biện pháp kết hợp hữu cơ áp dụng kỹ thuật điều chỉnh tâm lý và hiệu chỉnh hành vi để chữa trị xuất tinh sớm được các bác sĩ phòng khám đa khoa áp dụng rất thành công. Liệu pháp thích hợp với những bệnh nhân bị xuất tinh sớm nguyên nhân do tâm lý hoặc quá lâu ngày không quan hệ, không biết cách quan hệ phù hợp. Cách chữa trị này mang đến rất nhiều ưu điểm an toàn cho người bệnh tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian để có thể mang lại kết quả như mong muốn.

Chữa xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý

Với biện pháp chữa trị này các bạn sẽ được điều trị cùng với các bác sĩ tâm lý, họ sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng về tâm lý cũng như các điều tiết cảm xúc của mình để có thể xuất tinh theo ý muốn, việc luyện tập và duy trì các kết quả nâng cao chúng qua mỗi lần sẽ đem lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Bên cạnh đó người bị xuất tinh sớm nên chọn thường xuyên vận động, tăng cường dinh dưỡng bằng các món ăn bổ dưỡng, cương dương như các loại: thịt dê, thịt chó, hải sản…

Xuất tinh sớm chỉ được coi là bệnh lý nếu tình trạng đó kéo dài, liên tục và thường xuyên diễn ra. Để bảo vệ sức khỏe của mình tốt khi có dấu hiệu của bệnh các bạn nên đi khám để được bác sĩ tư vấn và có lời khuyên phù hợp.

Những loại thuốc trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, phòng khám sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ trường hợp nào tự ý dùng thuốc. Khi muốn dùng thuốc các bạn phải được sự chỉ dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc để tránh tình trạng làm bệnh xấu đi. Trên là những chia sẻ về thông tin "Thuốc chống xuất tinh sớm" hi vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn. Phòng khám nam khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín về các bệnh nam khoa, đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Nếu cần tư vấn hoặc còn thắc mắc gì cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám theo địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám