• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu?

Khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu?
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 40 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 14:40:06

Sùi mào gà là một bệnh xã hội rất phổ biến do một loại virut có tên là Human papilloma (HPV) gây ra và lây lan qua đường tình dục, những bạn bị mắc bệnh sùi mào gà sẽ rất lo lắng không biết phải chữa sùi mào gà ở đâu an toàn và hiệu quả . Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu toái các bạn một trong những cơ sở chữa sùi mào gà uy tín và hiệu quả bậc Hà Nội. Phòng khám nam khoa Thái Hà chuyên chữa trị các bệnh xã hội như lậu, giang mai, đặc biệt là bệnh sùi mào gà hiệu quả và an toàn.

dia chi kham benh nam khoa tot nhat

Khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám nam khoa nào tốt ?

Phòng khám nam khoa Thái Hà tự hào là một trong những địa chỉ khám bệnh nam khoa được các bạn tin tưởng. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội thuận tiện cho việc đi lại và thăm khám của các bệnh nhân đồng thời cũng là nơi tập chung các trang thiết bị tiên tiến hiện đại .

Phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một trong những phòng khám chữa trị bệnh sùi mào gà tốt tại Hà Nội hiện nay được các bệnh nhân tin tưởng và tìm đến để chữa trị.Phòng khám có những ưu điểm nổi bật mà không phải phòng khám nào cũng có thể có được:

Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám là nơi quy tụ của các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị bệnh sùi mào gà cúng các bệnh xã hội nguy hiểm khác như lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai…

Trang thiết bị: Máy móc thiết bị chữa bệnh hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp các bác sĩ có thể thăm khám và chuẩn đoán nhanh hơn dễ dàng hơn

Áp dụng kỹ thuật: Có cách chữa trị bệnh sùi mào gà đặc biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng mang đến hiệu quả cao trong điều trị

Vật dụng khám: Các thiết bị khám chữa bệnh được khử trùng thường xuyên, sắp xếp gọn gàng ngăn nắp

Bảo mật hồ sơ: Hồ sơ được bảo mật tuyệt đối và chỉ được sử dụng để phục vụ mục đích chữa trị

Nơi khám bệnh sạch sẽ: Môi trường khám chữa bệnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, tuyệt trùng đảm bảo một không khí trong lành cho người bệnh

Giá cả hợp lý: Giá cả khám chữa bệnh hợp lý phù hợp với mọi bệnh nhân

Ý thức làm việc: Cách làm việc chuyên nghiệp

Chính vì sự đầu tư cả về vật chất lẫn con người khiến cho Nam khoa Thái Hà trở thành một địa điểm khám chữa bệnh được mọi người tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua và là một trong những phòng khám chữa trị bệnh sùi mào gà tốt .

Hiện nay không ít phòng khám mở ra nhưng lại không hề đảm bảo được chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của mình, các phòng khám này mở ra nhằm mục đích kinh doanh chuốc lợi mà không ít các khách hàng không may tìm đến khiến cho bệnh không chữa khỏi tốn thời gian công sức mà lại hao cả tiền bạc. Vì vậy các bạn cần tỉnh táo và lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín và an toàn .

Con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà (còn gọi là bệnh mồng gà) là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây nên. Loại virus này có nhiều chủng loại khác nhau, trong đó nếu nhiễm virus HPV 6, 11, 16, 18… có khả năng phát triển thành ung thư.

hình ảnh bệnh sùi mào gà

Hình minh họa sùi mào gà ở cơ thể người bệnh

Virus HPV là nguyên nhân chính gây nên sùi mào gà, chủng virus này có thể lây lan từ người sang người qua nhiều con đường khác nhau như:

Lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn

Hiện nay, sùi mào gà chủ yếu tập trung ở giới trẻ, những người có tư tưởng tình dục thoáng, thường xuyên quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ đồng tính. Tất cả các hình thức quan hệ tình dục như quan hệ bằng âm đạo, bằng hậu môn và bằng miệng đều là nguyên nhân lây truyền bệnh sùi mào gà.

Lây truyền qua các tiếp xúc gián tiếp

Virus HPV cũng có thể tồn tại ở máu, nước bọt và các dịch nhầy của người bệnh, do đó, việc dùng chung các vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm, quần lót … hoặc vô tình tiếp cọ vùng da hở của mình với mầm bệnh cũng là con đường sùi mào gà lây truyền.

Lây truyền từ mẹ sang con

Nếu mẹ mang thai bị nhiễm sùi mào gà thì có thể lây truyền bệnh cho con qua hai con đường:

  • Lây truyền thông qua cuống rốn, nước ối.

  • Lây truyền khi đứa bé trở dạ, tiếp xúc với dịch sản chứa virus HPV trong âm đạo của mẹ.

  • Lây truyền do bú sữa mẹ sau này.

Để phòng ngừa bệnh sùi mào gà ở mẹ lây truyền sang cho con, bác sĩ thường khuyên mẹ chuyển sang sinh mổ để ngăn ngừa nhiễm bệnh sang cho con.

Phương pháp chữa bệnh sùi mào gà như thế nào?

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã áp dụng những phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà mới , hiệu quả cao giúp người bệnh giảm đi những lo lắng không đáng có. Hiện nay phòng khám kết hợp nhiều cách chữa trị khác nhau tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân mà có cách chữa phù hợp hiệu quả . Có hai cách chữa trị chính mà các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà đang áp dụng cho những bệnh nhân của mình rất hiệu quả.

Các bác sĩ cũng cho biết thêm đối với bệnh sùi mào gà hiện nay có thể được điều trị bằng một số phương pháp như dùng thuốc, đốt điện, dùng tia laser hay phương pháp DAO LEEP.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc

Sử dụng thuốc chữa sùi mào gà khi những tổn thương đã có dấu hiệu lành vẫn phải tiếp tục để chấm dung dịch vào những tổn thương. Nếu khi sử dụng mà có phản ứng mạnh tại chỗ thì dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp.

Các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà có tác dụng chủ yếu là điều trị chứng bệnh, làm rụng nốt sùi, thuốc được sử dụng chủ yếu là thuốc bôi và được bôi trực tiếp lên các nốt sùi mào gà.

Phương pháp chữa trị sùi mào gà bằng đốt điện:

Chữa trị sùi mào gà bằng cách đốt điện là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần để đốt và loại trừ các u nhú, vi khuẩn của sùi mào gà. Đốt điện là phương pháp đơn giản điều trị triệt để bệnh kết hợp với các loại thốc chữa trị đăch hiệu khác. Phương pháp này không những sử dụng được cho người mới mắc bệnh mà còn sử dụng cả cho những bệnh nhân mắc bệnh lâu ngày mà không khỏi.

Phương pháp chữa trị sùi mào gà bằng tia laser:

Từ lâu các nhà khoa học đã phát hiện ra công dụng chữa trị bệnh của tia laser, việc áp dụng tia laser vào điều trị sùi mào gà là những công nghệ mới . Với phương pháp này thì các bác sĩ sử dụng tia laser và các kỹ thuật hiện đại xử lý tận gốc các u nhú và không cho chúng tái phát. Cách này sử dụng được cho các u nhú to và lâu ngày khó chữa trị, việc dùng tia laser áp dụng cho cả những vùng nhạy cảm và dễ tổn thương .

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp DAO LEEP

Phương pháp DAO LEEP là một trong những liệu pháp y học hiện đại hiện nay trong điều trị sùi mào gà. Liệu pháp này được kết hợp giữa việc điều trị đồng thời thúc đẩy khả năng miễn dịch để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

So với các phương pháp truyền thông trên thì hiện nay DAO LEEP là phương pháp được đánh giá là tương đối an toàn trong việc điều trị sùi mào gà với nhiều ưu điểm:

  • An toàn cao: DAO LEEP định vị được vùng xuất hiện dấu hiệu bệnh sùi mào gà, loại bỏ các mô bệnh và tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh, đặc biệt bảo vệ các chức năng và cơ quan quan trọng, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

  • Hiệu quả nhanh: DAO LEEP giúp phá hủy kết cấu gen, loại bỏ sự tồn tại của virus gây bệnh, thấy được kết quả sau mỗi lần điều trị.

  • Hồi phục nhanh: Trong quá trình điều trị thì người bệnh sẽ không có sẹo để lại, giúp quá trình hồi phục nhanh, các nốt sùi mất dần và điều trị hiệu quả.

  • Hạn chế nguy cơ tái phát: Loại bỏ tận gốc virrus gây bệnh, nên nguy cơ quay lại của bệnh rất thấp.

  • Tiết kiệm chi phí: Tỷ lệ khỏi bệnh cao, nhưng chi phí điều trị ít tốn kém, người bệnh chủ động được kinh phí khám và chữa bệnh.

Lời khuyên: Để có thể điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả thì bệnh nhân nên lưu ý ngay khi phát hiện cơ thể có những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà hoặc nghi ngờ mình đã bị lây bệnh thì hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời, tránh để bệnh sùi mào gà sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Cách phòng tránh bệnh sùi mào gà hiệu quả

Đối tượng bệnh nhân nhiễm sùi mào gà hiện nay chủ yếu là giới trẻ với con đường lây truyền chính là qua quan hệ tình dục, do đó bệnh nhân cần đặc biệt chú ý phòng tránh bệnh như sau:

  • Duy trì mối quan hệ một vợ, một chồng, cả hai người đều phải bảo đảm không mắc bệnh xã hội lây truyền.

  • Sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ, không quan hệ bằng miệng hay hậu môn, giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh.

  • Thăm khám thường xuyên, định kỳ giúp bạn phát hiện sớm các bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa để bảo vệ sức Mọi người nên kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ 6 tháng, hoặc một năm một lần đối với những người đã có quan hệ tình dục.

  • Người có quan hệ tình dục không an toàn cần thăm khám thường xuyên hơn, đặc biệt là thăm khám ngay khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục.

Phòng khám nam khoa Thái Hà tự hào mang lại cho bạn những cách chữa trị tốt , an toàn và hiệu quả . Để biết thêm thông tin về cách trị bệnh sùi mào gà hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn vui lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám