• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu phải làm gì?

Mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu phải làm gì?
Điểm trung bình: 4.5 / 5 ( 10 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:30:19

Có rất nhiều bệnh nhân bị mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu tại sao lại như vậy? Liệu có ảnh hưởng gì đến sinh lý hay khả năng sinh sản hay không? Bạn phải làm gì để có cách xử lý tốt cho mình, đọc bài viết sau để tìm câu trả lời cho mình.

hoang mang

Lợi ích khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu việc cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới những lợi ích gì nhé!

Phát triển kích thước cậu nhỏ: Giúp cho dương vật có thể phát triển một cách bình thường theo đúng độ tuổi đạt được kích thước tối đa, sẽ gây ấn tượng với nữ giới nhiều hơn khi có tiếp xúc.

Giảm nguy cơ viêm nhiễm: Làm giảm nguy cơ viêm nhiễm và mắc các bệnh xã hội: Vệ sinh dương vật dễ dàng, vi khuẩn gây hại không còn chỗ ẩn nấp, các cặn bẩn được loại bỏ. Tiểu phẫu cũng giảm thiểu tối đa nguy có mắc các bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà.

Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu hẹp dài khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hợi tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: Giúp việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng, mang lại nhiều khoái cảm cũng như hiệu quả hơn khi cả hai vợ chồng muốn có con.

Mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu vì nguyên nhân gì?

Thông tin nam giới bị mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu khiến cho nhiều bệnh nhân lo sợ và ngần ngại khi có ý định làm tiểu phẫu. Theo chúng tôi việc này có thể xảy ra vì một số nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do bệnh nhân lựa chọn cơ sở điều trị không đạt chuẩn.

Do khi phẫu thuật: Phẫu thuật không cẩn thận đã là hỏng các dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật khiến cho bệnh nhân bị mất cảm giác khi quan hệ

Do trình độ chuyên môn: Các bác sĩ yếu tay nghề, cơ sở khám chữa bệnh không đảm bảo vô trùng, dụng cụ y tế không đảm bảo gây tổn thương cơ quan sinh dục

Do trạng thái tâm lý: Bệnh nhân có tâm lý lo lắng căng thẳng cũng như tâm lý không muốn quan hệ tình dục hoặc do thói quen thủ dâm

Do di chứng: Các mô sẹo quá lớn khiến cho các dây thần kinh cảm giác không còn nhạy bén

Việc bị mất cảm giác có ảnh hưởng gì không?

Thông thường thì sau khi cắt bao quy đầu khoảng 2 tuần, vết thương đã lành lại và nam giới có thể sinh hoạt tình dục bình thường.Tuy nhiên khi bị mất cảm giác thì khả năng sinh lý của bạn lại bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn không còn ham muốn tình dục, không còn mạnh mẽ được như trước nữa. Các nội tiết tố nam cũng giảm dần làm cho khả năng sinh lý yếu đi.

Khi khả năng sinh lý kém thì khả năng sinh tinh và thụ tinh cũng sẽ vì thế mà giảm dần dẫn đến rất khó để có con một cách bình thường. Việc không có cảm giác khi quan hệ làm giảm năng suất khi quan hệ làm cho trứng và tinh trùng ít có cơ hội gặp nhau khó tạo thành hợp tử.

Lời khuyên từ các bác sĩ

  • Việc cắt bao quy đầu là cần thiết và vô cùng quan trọng giúp nam giới có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đời sống tình dục phong phú. Ngoài ra còn giúp phòng chống được nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như viên tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, viêm hay ung thư tinh hoàn. Vì vậy, các bạn không nên ngần ngại và tin theo khi nghe những thông tin giả tràn lan trên mạng.
  • Khi đi cắt bao quy đầu bạn cần chú ý chọn những cơ sở uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm tránh khỏi những rủi do có thể gặp phải.
  • Sau khi tiểu phẫu và lành lặn cần loại bỏ tâm lý căng thẳng lo lắng khi quan hệ tình dục.

Click: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để tìm hiểu thêm thông tin quy trình, liệu pháp và chi phí cho việc tiểu phẫu tại Phòng khám nam khoa Thái Hà.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám