• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Tác hại khi mắc bệnh giang mai

Tác hại khi mắc bệnh giang mai
Điểm trung bình: 4.8 / 5 ( 35 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 08:16:05

Giang mai thuộc tốp những bệnh xã hội nguy hiểm , nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể đe dọa đến tính mạng con người. Đây là bệnh xã hội xuất hiện khá phổ biến trong đời sống, đặc biệt là đối với những người có đời sống tình dục không an toàn. Bệnh này do xoắn khuẩn giang mai gây nên. Khi mắc phải bệnh này nếu điều trị không đúng cách và không đúng phương pháp sẽ khiến xoắn khuẩn giang mai bị kháng thuốc, dẫn đến bệnh phát triển nặng nề, gây ra nhiều tác hại đối với con người.

tác hại của bệnh giang mai, benh giang mai

Giang mai gây ra những tác hại nguy hiểm nào cho người bệnh?

Hiện nay bệnh giang mai không còn xa lạ với mọi người nữa nhưng tác hại của nó đối với con người như thế nào thì không phải ai cũng biết được. Hôm nay các bác sĩ của Phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ tư vấn cho bạn một số tác hại của bệnh giang mai như sau:

Thay đổi kết cấu xoắn khuẩn giang mai gây kháng thuốc: nếu điều trị giang mai bằng phương pháp không đảm bảo, sử dụng các loại thuốc không có hiệu quả thì lâu dần các vi khuẩn sẽ có hiện tượng nhờn thuốc, kháng thuốc, trở nên khó chữa trị hơn.

Giang mai có thể gây ra tàn tật hoặc tử vong: xoắn khuẩn giang mai là loại vi khuẩn duy trong nhóm bệnh xã hội có khả năng xâm nhập, gây bệnh và phá hủy vào hầu hết các cơ quan, bộ phận của con người. Khi xâm nhập vào nó làm tổn thương các cơ quan, tế bào gây ra tàn tật ở con người. Nếu không ngăn chặn kịp thời thì có thể dẫn đến tử vong nếu xâm nhập vào các cơ quan quan trọng của cơ thể.

Tác động đến hệ thần kinh trung ương: người bệnh có thể gặp những hiện tượng như suy giảm chức năng thần kinh thị giác, ảo giác, động kinh, bại liệt…

Gây nguy hại đến hệ thống mạch máu: đó là các hiện tượng như viêm động mạch chủ, tắc nghẽn động mạch chủ…

Phá hoại xương khớp: như đã nói xoắn khuẩn giang mai có thể xâm nhập và làm suy giảm các chức năng và cơ quan trong cơ thể, phá hoại hệ xương khớp đẫn đến tàn tật.

Khi bị giang mai, không khó để nhận ra bởi biểu hiện của nó ra ngoài là rất rõ ràng và đặc trưng. Biểu hiện cụ thể là sự xuất hiện của những nốt tròn, hình trụ mọc đối xứng nhau, những nốt này có thể mọc rộng khắp cơ thể người. Ban đầu có thể tự mọc một thời gian nó biến mất, khi bệnh chuyển giai đoạn nặng những nốt này bắt đầu viêm loét, lúc này xoắn khuẩn giang mai bắt đầu đã tấn công vào các cơ quan, bộ phận của con người.

Nói chung khi có dấu hiệu của bệnh giang mai, tốt các bạn nên đến ngay các cơ sở y tế và phòng khám để được điều trị kịp thời tránh những hậu quả đáng tiếc. Bệnh giang mai để lại những tác hại vô cùng lớn đối với sức khỏe và tính mạng. chính vì vậy bạn không nên coi thường và xem nhẹ bệnh này.

Với đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng phương tiện kĩ thuật hiện đại, phòng khám nam khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ khám nam khoa tin cậy cho bạn lựa chọn. Nếu cần tư vấn hoặc còn thắc mắc gì cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám theo địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám