• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Xét nghiệm, khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt Hà Nội

Khám, xét nghiệm và chữa trị bệnh lậu ở đâu tốt với bệnh nhân tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Tìm hiểu ngay thông tin ở bài viết sau đây.

Xét nghiệm, khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt Hà Nội
Điểm trung bình: 4.9 / 5 ( 34 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 14:56:26

Là một bệnh xã hội khó chữa trị, bệnh lậu nếu để nặng và biến chứng có thể gây những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Người mắc bệnh này thường có tâm trạng hoang mang lo lắng bởi đâu là chứng bệnh tế nhị, không dễ nói ra. Đa phần người bị bệnh luôn tìm kiếm các thông tin khám chữa một cách bí mật. Địa chỉ xét nghiệm và chữa bệnh lậu ở đâu tốt ? Chi phí chữa trị bao nhiêu? là các câu hỏi thường gặp. Không ít người chọn nhầm hoặc chọn bừa một phòng khám nào đó vì nhiều lý do. Các cơ sở này đã làm không ít bệnh nhân phải khốn đốn khi bệnh không thể chữa được lại còn nặng hơn, chi phí chữa trị tốn kém, tinh thần thì luôn lo lắng mệt mỏi.

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi chia sẻ kiến thức và địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh lậu tốt với mức chi phí hợp lý cho các bệnh nhân tại Hà Nội.

Tìm hiểu thêm

Bệnh lậu là gì? Có nguy hiểm không?

Bệnh lậu, hay còn gọi là bệnh lậu mủ do song cầu Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là vi khuẩn lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục, thường tìm thấy ở những nơi kín đáo và ẩm ướt như âm đạo, cổ tử cung, đường niệu đạo, hậu môn, mắt, miệng, vòm họng…

Bệnh lậu gặp ở cả nam giới và nữ giới, thường gặp ở những người có quan hệ tình dục bừa bãi, người có nhiều bạn tình, gái mại dâm…

Vi khuẩn lậu lây nhiễm bệnh rất nhanh chóng, chiếm tới 80% trong các trường hợp quan hệ tình dục không an toàn chỉ một lần với người bệnh. Một khi bệnh nhân đã mắc bệnh lậu thì có khả năng cao lây lan sang cho người xung quanh nếu không may tiếp xúc phải.

Con đường lây nhiễm bệnh lậu

Như nhiều bệnh xã hội khác, bệnh lậu lây truyền qua các con đường sau:

Quan hệ tình dục không an toàn qua nhiều hình thức khác nhau như đường miệng, đường âm đạo hoặc đường hậu môn. Nguyên nhân là do khi quan hệ, các động tác giao hợp dễ làm tổn thương, trầy xước niêm mạc bộ phận sinh dục, vốn rất mỏng manh, rất dễ khiến vi khuẩn tấn công vào gây bệnh.

Nếu vô tình tiếp xúc với vết thương hở, vết xước, dịch mủ có chứa vi khuẩn lậu thì người bệnh cũng có nguy cơ cao nhiễm bệnh lậu.

Sử dụng các vật dụng cá nhân như khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng, khăn mặt… của người mắc bệnh lậu cũng là nguyên nhân làm lây nhiễm bệnh lậu. Vi khuẩn lậu có thể tồn tại ở ngoài môi trường trong vài giờ nên việc lây nhiễm qua các vật dụng trung gian là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu cũng dễ lây nhiễm sang cho thai nhi qua bào thai và khi sinh thường, thai nhi đi qua đường âm đạo. Trẻ dễ mắc bệnh lậu bẩm sinh và gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

Ngoài ra, bệnh lậu cũng dễ dàng lây nhiễm qua đường truyền máu (sử dụng chung bơm kim tiêm).

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Biểu hiện của bệnh lậu

Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, bệnh nhân bắt đầu có các biểu hiện, triệu chứng điển hình của bệnh lậu như:

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới:

Sưng tấy, đau ở đầu dương vật.

Tinh hoàn đau, sưng. Đỏ quanh miệng sáo.

Xuất hiện hiện tượng chảy mủ từ trong niệu đạo. Dịch thường có màu vàng hoặc xanh với số lượng nhiều, thường chảy ra vào sáng sớm, khi nam giới thức dậy.

Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu khó chịu. Đôi khi tiểu ra mủ, ra máu.

Nước tiểu có mùi khai khó chịu, có thể có mủ trắng đục hoặc máu trong nước tiểu.

Đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh. Đôi khi xuất tinh ra máu.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới:

Âm đạo, âm hộ sưng đỏ, đau rát.

Dịch âm đạo chảy nhiều vào buổi sáng, trong dịch có nhiều mủ kèm mùi hôi khó chịu.

Xuất hiện dịch mủ màu nâu vàng hoặc xanh với số lượng nhiều kèm mùi hôi.

Gặp khó khăn khi đi tiểu, tiểu đau, tiểu rát, tiểu ra mủ trắng.

Đau vùng bụng dưới, đau vùng chậu, đau khi giao hợp.

Ngoài ra, ở nam và nữ nếu mắc bệnh lậu ở miệng cũng có các biểu hiện như: Sưng đỏ, đau nhức vùng họng; xuất hiện các mảng màu trắng hoặc màu vàng tại khoang miệng, vòm họng, lưỡi, amidan; dễ viêm loét, chảy dịch vào họng gây đau rát cổ họng kéo dài.

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu

Bệnh lậu là bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, một số biến chứng của bệnh thường bao gồm:

Cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khiến bệnh nhân luôn lo lắng, ngại ngần trong sinh hoạt, công việc, ảnh hưởng tới cuộc sống của bệnh nhân. Hơn nữa, các triệu chứng đau rát, khó chịu mỗi khi quan hệ tình dục khiến bệnh nhân cảm thấy hoang mang, sợ hãi khi gần gũi với bạn tình. Tình trạng này kéo dài dễ làm suy giảm ham muốn, ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Ở nam giới: Có thể gặp phải các bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn – viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh… ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Ở nữ giới: Viêm nhiễm các bộ phận sinh dục trong cơ quan sinh sản như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vòi trứng, viêm vùng chậu, viêm buồng trứng, viêm phần phụ… ảnh hưởng tới quá trình thụ thai, làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Đối với phụ nữ mang thai không chữa trị kịp thời còn dễ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu. Vi khuẩn lậu cầu theo cuống rốn tấn công vào bé, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như dị tật bẩm sinh, viêm kết mạc, viêm giác mạc dẫn đến mù lòa, viêm màng não, thậm chí là tử vong.

Ngoài ra, người mắc bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm sang cho người khác, đặc biệt là lây nhiễm sang cho bạn tình nếu có quan hệ tình dục không an toàn.

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách. Chính vì vậy, bệnh nhân khi nhận thấy các biểu hiện, triệu chứng của bệnh lậu thì nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Xét nghiệm, khám và chữa trị bệnh lậu ở đâu tốt Hà Nội?

Đây là một vấn đề mà rất nhiều bệnh nhân quan tâm khi quyết định điều trị bệnh lậu bởi họ biết rằng những biến chứng mà bệnh gây ra là cực kỳ nguy hiểm đối với sức khỏe. Hiện nay có không ít địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh lậu mọc lên nhưng về chất lượng, dịch vụ như thế nào thì ít người nắm rõ. Để đảm bảo an toàn, bệnh nhân cần chú ý lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, có đầy đủ các điều kiện về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, máy móc y tế, dịch vụ y tế. Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa bệnh lậu mà bệnh nhân có thể tham khảo:

Khám chữa bệnh lậu tại Phòng khám Nam khoa Thái Hà - Hà Nội

Quy trình xét nghiệm và khám chữa bệnh lậu tại Phòng khám Thái Hà - Hà Nội

Các thủ tục, quy trình thăm khám, xét nghiệm và chữa trị bệnh lậu tại Phòng khám Thái Hà được thực hiện, theo dõi một cách nghiêm ngặt theo đúng quy trình, cụ thể:

Bước 1: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hỏi thăm chi tiết thói quen sinh hoạt tình dục, tiền sử bệnh lý, tiền sử sức khỏe và vấn đề vệ sinh cá nhân.

Bước 2: Tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm máu… nhằm tìm ra vi khuẩn lậu để biết rõ phương pháp chữa trị thích hợp. Cụ thể:

  • Xét nghiệm dịch niệu đạo: Mẫu xét nghiệm được lấy từ mủ ở niệu đạo trước khi người bệnh ngủ dậy vào sáng sớm và trước lúc đi tiểu. Sau đó đem kiểm tra và xác định vị trí vi khuẩn lậu bằng cách nhuộm soi gram.
  • Xét nghiệm nước tiểu: Bác sĩ có thể lấy mẫu nước tiểu để mang đi xét nghiệm. Nếu kết quả cho thấy nước tiểu có chứa vi khuẩn lậu cầu khuẩn thì bạn có nguy cơ mắc bệnh là rất cao.
  • Xét nghiệm máu: Đây được coi là phương pháp xét nghiệm mang tính hiệu quả để phát hiện các loại bệnh, trong đó có bệnh lậu. Phương pháp này cũng có thể phát hiện được các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Bước 3: Sau khi biết rõ kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị khác nhau tùy vào từng trường hợp, mức độ bệnh.

  • Phòng khám hiện tại đang áp dụng phương pháp phục hồi gene DHA vào điều trị bệnh lậu. Đây được đánh giá là một phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại có tác dụng:
  • Ức chế, ngăn chặn sự phát triển của virus lậu.
  • Tác động trực tiếp tới khu vực bị tổn thương do vi khuẩn gây ra và giúp phục hồi nhanh chóng.
  • Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể tránh được các tác nhân có hại tấn công gây bệnh.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Vì sao nên chọn chữa trị bệnh lậu tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà chuyên xét nghiệm, chuẩn đoán, và trị các bệnh xã hội. Việc thăm khám và chữa trị bệnh lậu tại đây từ lâu được xem là đầy đủ mọi yếu tố để trở thành phòng khám chuẩn của bộ y tế.

  • Được các cơ quan cấp cao trong ngành y cấp giấy phép hoạt động.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm hoạt động, làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cả nam giới và nữ giới, trong đó có việc thăm khám, xét nghiệm và chữa bệnh lậu.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ cùng nhiều phòng ban với quy mô lớn như: Phòng chờ khang trang, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng, phòng hồi sức nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân.
  • Các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng đều được chú trọng đầu tư đầy đủ, tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển như và được vô trùng cẩn thận theo đúng quy định.
  • Những phương pháp thăm khám, xét nghiệm bệnh lậu đều áp dụng những kỹ thuật tân tiến nhằm cho ra kết quả chẩn đoán vi khuẩn lậu chính xác, hiệu quả. Đối với phương pháp điều trị lậu còn mang lại ưu điểm như an toàn, không đau đớn, có thể tiêu diệt triệt để vi khuẩn lậu, hạn chế khả năng bệnh tái phát…
  • Mọi chi phí đều được nhân viên y tế tại phòng khám công khai, niêm yết rõ ràng và thông báo trực tiếp để bệnh nhân có thể biết rõ mức phí sau khi hoàn tất thủ tục thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh lậu.
  • Hồ sơ, thông tin của bệnh nhân được đảm bảo giữ kín tối đa.

Một chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám:

Anh Vương (Hà Nam) chia sẻ: Tôi vừa biết mình mắc bệnh lậu cách đây vài ngày do đi giải trí bên ngoài cùng bạn bè. Vội lên mạng tìm hiểu thì biết bệnh có tốc độ lây lan nhanh và cực kỳ nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời, tôi sợ quá nên quyết định đi thăm khám ngay. Đang loay hoay không biết nên khám chữa ở đâu thì chợt thấy mẩu quảng cáo của Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ ở Hà Nội. Tôi click vào thử, sau một hồi tìm hiểu thì biết đây là địa chỉ khám chữa bệnh lậu tại Hà Nội, tôi đăng ký lịch hẹn khám ngay, các nhân viên hướng dẫn tôi một cách nhanh chóng. Sau một thời gian điều trị bệnh tại phòng khám, bệnh của tôi có dấu hiệu thuyên giảm, không còn biểu hiện khó chịu nữa. Tôi cảm thấy rất thoải mái, cảm ơn các bác sĩ của phòng khám nhiều lắm.

Phòng khám bệnh lậu - đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Nằm ở vị trí thứ hai là Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh – địa chỉ khám chữa bệnh lậu chất lượng, có đầy đủ các yếu tố đạt chuẩn chất lượng cao. Với mô hình phòng khám hiện đại theo 3 tiêu chuẩn, nơi đây là địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn nâng cao tay nghề trong lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh, trong đó có bệnh lậu. Các bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên luôn tích cực tham dự nhiều khóa học, khóa huấn luyện về việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho mọi người.

Với một cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, được đầu tư đầy đủ. Hơn nữa, phòng khám còn áp dụng nhiều kỹ thuật điều trị bệnh mang lại hiệu quả, đặc biệt là trong điều trị bệnh lậu để giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi đến khám chữa bệnh lậu.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Chữa bệnh lậu ở Hà Nội - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Địa chỉ: Số 15 Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Trung Ương được biết đến là bệnh viện đầu ngành về chuyên khoa da liễu của cả nước. Nơi đây với tiền thân là khoa bệnh lý nội thương – da liễu và đã phát triển hoàn thiện trở thành bệnh viện chuyên khoa hạng I được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Khoa da liễu của bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, trong đó có bệnh lậu. Các phương pháp khám chữa bệnh lậu đều áp dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.

Là bệnh viện chuyên khoa tuyến cao trong lĩnh vực da liễu nên có rất nhiều bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh lậu tại đây cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý để tránh phải chờ đợi lâu.

Khám bệnh lậu ở đâu? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín do có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại. Các bác sĩ tại bệnh viện đều là những người giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn.

Tại bệnh viện phân chia thành nhiều khoa lớn như: Khoa da liễu, khoa sản phụ khoa, khoa thần kinh, khoa tiêu hóa, khoa nhi, khoa tim mạch, khoa cơ xương khớp… với chức năng thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Ngoài ra, bệnh viện còn trang bị rất nhiều những loại trang thiết bị y tế như: Máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, hệ thống máy điều trị bằng laser, máy trị liệu BBT, thiết bị siêu âm 3D, 4D, thiết bị nhuộm màu… để giúp việc điều trị mang lại hiệu quả.

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Khám chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội không thể không nhắc tới bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện đã hoạt động được hơn 100 năm và là bệnh viện đa khoa hạng I có quy mô và lịch sử phát triển lâu đời. Khoa da liễu của bệnh viện chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về da liễu như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục… Bên cạnh đó, bệnh viện cũng ưu tiên phát triển nhiều lĩnh vực quan trọng.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư đầy đủ. Phương pháp xét nghiệm, thăm khám và điều trị bệnh lậu cũng được nghiên cứu kỹ càng, cẩn thận.

Như nhiều bệnh viện công khác, bệnh viện Bạch Mai không thể tránh khỏi tình trạng quá tải do số lượng người tìm đến khám chữa bệnh khá đông. Nếu như có ý định khám chữa tại đây thì bệnh nhân nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết và nhớ đến sớm để không phải xếp hàng lâu khi đến lượt.

Ngoài ra, bệnh viện Bạch Mai cũng chỉ làm việc trong giờ hành chính nên đối với những bệnh nhân phải làm việc cả ngày khó có thể đến thăm khám. Một điều nữa đó là bệnh nhân cần chú ý bảo vệ tài sản cá nhân của mình để tránh gặp phải hậu quả không mong muốn.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Điều trị bệnh lậu ở đâu? Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn ban đầu có cơ sở vật chất rất đơn sơ, gồm 5 giường bệnh, 16 cán bộ y tế. Sau bao năm xây dựng và phát triển, hiện tại bệnh viện có 44 phòng khoa tương ứng với chức năng, nhiệm vụ riêng, 780 giường bệnh.

Nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo đầy đủ các kiến thức cần thiết cùng các trang thiết bị y tế hiện đại như Máy chụp X-quang, máy chụp vi tính 128 dãy, dao mổ siêu âm, máy chụp mạch số hóa xóa nền… cùng nhiều trang thiết bị y tế khác.

Bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh lậu thì nên chú ý mang theo các giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, hồ sơ khám chữa bệnh (nếu có), bảo hiểm y tế. Hiện tại, bệnh viện có dịch vụ khám chữa thông thường và khám chữa theo dịch vụ nên bệnh nhân có thể lựa chọn loại dịch vụ khám cho mình.

Chữa bệnh lậu ở Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 38 Cảm Hội, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây cũng là địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh lậu được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi có đầy đủ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm mang đến kết quả điều trị hiệu quả, chính xác.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế, có chức năng nhiệm vụ thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản cùng việc điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Với những trang thiết bị, máy móc y tế tiên tiến được đầu tư đầy đủ tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã giúp cho nơi đây trở thành địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín. Tuy nhiên, để giúp việc điều trị mang lại kết quả tốt, bệnh nhân nên chú ý sắp xếp thời gian hợp lý và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết.

Cảnh báo về bệnh lậu

Vi khuẩn lậu có khả năng sinh sôi và phát triển rất nhanh. Theo thống kê, cứ 15 song cầu lậu lại phân chia một lần. Bệnh lậu cần phải được phát hiện và chữa trị càng sớm càng tốt bởi để lâu sẽ gây ra nhiều biến chứng như: viêm tinh hoàn, viêm buồng trứng, chửa ngoài dạ con… cực kỳ nguy hiểm. Khi bệnh lậu chưa phát bệnh chỉ đang trong thời gian ủ bệnh việc phát hiện rất khó khăn, nếu không phải là các máy móc hiện đại và các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thì sẽ không phát hiện ra điều này. Việc phát hiện muộn sẽ làm cho việc chữa trị khó khăn và tốn kém rất nhiều mặt khác còn có thể vô tình lây xang những người thân xung quanh.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết để bạn lựa chọn địa chỉ điều trị và trả lời cho câu hỏi "xét nghiệm, khám và chữa trị bệnh lậu ở đâu tốt Hà Nội". Chat ngay với các chuyên gia của chúng tôi qua hệ thống trực tuyến hoặc gọi số 0365.116.117 để biết đầy đủ những thông tin về bệnh lậu cũng như quá trình điều trị.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám