• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Thủ dâm và những điều cần biết

Thủ dâm và những điều cần biết
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 14 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 09:13:35

Có rất nhiều vấn đề về việc thủ dâm mà không phải ai cũng biết, thủ dâm như một con dao 2 lưỡi có mặt lợi và có mặt hại, nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách thì thủ dâm sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Hôm nay các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ chia sẻ tới các bạn bài viết “Thủ dâm và những điều cần biết” hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

thủ dâm và những điều cần biết

Lợi ích của việc thủ dâm

Thủ dâm mang lại nhiều lợi ích cho bạn dù ở nam hay nữ thì thủ dâm vẫn là cách thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách tốt , giúp giảm stress, giúp tăng cường sinh lý, ngoài ra thủ dâm còn giúp cả nam lẫn nữ cả tăng cường sản xuất mội tiết tố giúp phát triển sinh lý và giới tính theo chiều hướng tích cực.

Việc thủ dâm hoàn toàn có lợi khi biết thủ dâm đúng cách sẽ khiến cho bệnh nhân giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, phòng bệnh tim mạch, tiểu đường, bệnh ung thư…

Thủ dâm khiến cả nam lẫn nữ kiềm chế được nhu cầu sinh lý giúp giảm đáng kể việc quan hệ tình dục với các đối tượng lạ, phòng chống các bệnh xã hội nguy hiểm như lậu, sùi mồng gà, mụn rộp sinh dục, giang mai hay AIDS.

Khiến cho dương vật của nam giới phát triển tốt có thể, tạo hình ảnh nam tính gây ấn tượng đối với phái nữ.

Thủ dâm giúp điều trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả nếu biết cách điều trị đúng cách. Khi bị xuất tinh sớm người ta có thể áp dụng việc thủ dâm khoa học để điều trị bằng cách mỗi lần thủ dâm là một lần luyện tập kéo dài thời gian, mỗi lần như vậy tình trạng xuất tinh sớm của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Tác hại của việc thủ dâm

Khi thủ dâm không đúng các hay thủ dâm quá nhiều bệnh nhân lại gây những hậu quả rất đáng tiếc mà không phải ai cũng ý thức được vấn đề này.

Thủ dâm quá nhiều, nhanh với tâm trạng không tốt sẽ khiến bệnh nhân dễ mắc bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Xuất tinh sớm hay liệt dương đều là nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý và không thể có con theo ý muốn.

Thủ dâm gây hao tốn sức khỏe do mất quá nhiều sức lực, cơ thể mệt mỏi ể oải vì một lượng lớn hormone dopamine bị giải phóng.

Thủ dâm khiến cho nam giới mất đi hứng thú với quan hệ tình dục, khi các nhu cầu sinh lý được thỏa mãn nam giới sẽ mất đi cảm giác hứng thú với người tình của mình, việc chăn gối cũng không còn mặn mà đặc biệt là với những người đã có gia đình.

Các lưu ý khi thủ dâm

Có rất nhiều nam giới không biết thủ dâm đúng cách khiến cho họ phải chịu những hậu quả đáng tiếc. Những tác hại của thủ dâm rất nguy hiểm cho cả sức khỏe lẫn sinh lý của bạn vì vậy nam giới cần lưu ý các vấn đề sau.

  • Không nên thủ dâm quá nhiều chỉ nên thủ dâm 1-2 lần/tuần
  • Thủ dâm nhẹ nhàng không quá thô bạo tránh tình trạng làm tổn thương cho dương vật
  • Độ tuổi thủ dâm thường là từ 20-45 tuổi đối với cả nam và nữ tuy nhiên sau 45 tuổi bạn không nên thủ dâm vì rất dễ dẫn đến suy nhược và hao tốn sức lực.
  • Nam giới dưới 30 tuổi có thể kéo dài thời giam thủ dâm tới 30 phút tuy nhiên khi ở độ tuổi trên 30 thời gian thủ dâm chỉ giới hạn từ 15-20 phút để đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân
  • Khi sử dụng các dụng cụ thủ dâm bạn phải chú ý các dụng cụ này phải an toàn và sạch sẽ

Nếu có những thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm các bạn hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 hoặc chat với các chuyên gia qua hệ thống tương tác trực tuyến hoặc đến tại phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội, chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h-22h hàng ngày, chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần và luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn bất cứ khi nào.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám